Tin tức

Ngày mai: Thần chết xinh đẹp sành điệu Kim Hee Sun cứu mạng bằng cách truyền hy vọng

07/06/2022

Kim Hee Sun vào vai một thần chết kỳ lạ trong phim bộ kỳ ảo.

Kim See Sun, vào vai một thần chết sành điệu trong phim bộ mới kết thúc gần đây, Ngày mai / Tomorrow, chia sẻ rằng cô muốn mang đến một sự khích lệ tích cực cho khán giả qua phim này.

Kim See Sun, vào vai một thần chết sành điệu trong phim bộ mới kết thúc gần đây, Ngày mai / Tomorrow

“Tôi muốn chuyển tải giá trị cuộc sống, những thông điệp ấm áp, và dũng khí đến những người đang chật vật. Tôi cảm giác mình học cách quan tâm đến những người xung quanh, đồng cảm và an ủi nỗi đau của họ nhờ xem phim này. Phim còn giúp tôi trưởng thành,” cô nói trong buổi phỏng vấn với Korea Times.

Dựa trên truyện tranh mạng cùng tên, phim bộ truyền hình kỳ ảo này, đã kết thúc hôm 21/5, xoay quanh một nhóm thần chết làm việc cật lực ở một công ty địa ngục cứu những người tự tử thay vì lấy đi mạng sống của họ.

Kim See Sun vào vai Koo Ryeon, vị thủ lĩnh uy tín của một nhóm quản lý rủi ro chịu trách nhiệm cứu những người tự tử. Người tìm việc Choi Joon Woong (Rowoon) vô tình bị hôn mê sau khi can thiệp vào công việc của Koo Ryeon, khiến anh ta gia nhập nhóm và bắt đầu hành trình cứu những người đang chật vật bên bờ vực của cuộc sống.

Koo Ryeon là thủ lĩnh uy tín của một nhóm quản lý rủi ro chịu trách nhiệm cứu những người tự tử

Bộ phim dài 16 tập đề cập đến những vấn đề xã hội khác nhau từ bắt nạt học đường, rối loạn ăn uống đến ‘gapjil’ ở nơi làm việc – một từ ám chỉ việc người quyền thế lạm dụng quyền lực với cấp dưới hoặc ở yếu thế hơn.

Nữ diễn viên nói cô cảm thấy cần phải nhận vai khi bắt gặp phim này.

“Không may khi Hàn Quốc có tỷ lệ tự tử cao nhất trong số các quốc gia OECD (Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế) … trung bình mỗi ngày có khoảng 37 người tự tử. Thật đau lòng, vì thế tôi nghĩ, ‘Mình phải tham gia phim này,’” cô cho biết.

“Tôi tin đây là dự án đầu tiên tôi quyết định tham gia mà không cần nghĩ về kết quả. Tôi cảm thấy mình sẽ không hối tiếc dù kết quả ra sao. Tôi nghĩ, ‘Nhận vai như thế là đúng rồi,’ nếu có cơ hội đảm nhận một vai khích lệ và an ủi (người khác.)”

Kim Hee Sun cho biết phần khó nhất khi hóa thân nhân vật này là không biểu lộ cảm xúc về câu chuyện của mỗi nhân vật

Nhân vật của Kim Hee Sun có vẻ kiên quyết, nói thẳng thừng với những người cô được cho là phải cứu giúp, khi đối mặt với thực tế phũ phàng. Song cuối cùng cô đồng cảm và giúp họ nhận ra cuộc đời này đáng sống, cũng như trả thù những kẻ chịu trách nhiệm khiến họ đi đến suy nghĩ tự tử.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô cố gắng khám phá phong cách nói và ngữ điệu để khắc họa một nhân vật đa tầng. “Tôi cố gắng sử dụng giọng nói và phong cách nói chuyện chưa hề thể hiện ở những tác phẩm trước… Tôi cố gắng hết sức để tách biệt và giấu cảm xúc của mình và biểu cảm đúng lúc,” cô nói.

“Tính cách của nhân vật không phải là công khai an ủi người khác và thông cảm với nỗi đau của họ. Mặc dù sẽ hay hơn nếu động viên họ bằng những lời ấm áp, tôi cảm giác cô ấy giữ bình tỉnh và xem đâu là đúng sai từ quan điểm của từng người. Vì thế tôi cô gắng làm theo giọng điệu (phù hợp với phần tính cách đó).”

Kim Hee Sun trên trường quay. Co nói đây là dự án đầu tiên cô quyết định tham gia mà không cần nghĩ về kết quả vì có cơ hội đảm nhận một vai khích lệ và an ủi người khác

Cô cho biết thêm phần khó nhất khi hóa thân nhân vật này là không biểu lộ cảm xúc về câu chuyện của mỗi nhân vật.

“Mỗi tập phim đều gây xúc động. Tôi khóc thật nhiều khi đọc kịch bản và rơi nước mắt khi xem phim. Song khi đóng phim, tôi phải kiểm soát cảm xúc của mình, nên việc kiềm chế không khóc là phần khó nhất,” cô nói.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times