Tin tức

Lee Kwang Soo đảm đương chất hài cho phim truyền hình mạng The Sound of Your Heart

02/12/2016

Một nhà làm phim hoạt hình đầy nhiệt huyết kể câu chuyện hài hước nhưng ấm áp về gia đình trong The Sound of Your Heart, phim truyền hình mạng dựa theo truyện tranh mạng (webtoon) cùng tên.

Lee Kwang Soo phát biểu tại buổi họp báo ra mắt The Sound of Your Heart

Bộ phim hài xoay quanh Jo Seok (Lee Kwang Soo), một họa sĩ hoạt hình đầu óc đơn giản và tự do, khi anh khắc họa cuộc sống hàng ngày của gia đình và bạn bè mình qua các bản vẽ. Trong gia đình này có một người anh trai và người bố cư xử như người bằng nửa tuổi và người mẹ hoàn toàn làm chủ gia đình. Và có Ae Bong (Jung So Min), bạn gái của Jo Seok, có sự hiện diện ngày càng lớn trong cuộc sống của anh.

"Là một người hâm mộ loạt truyện gốc, tôi đã tò mò không biết nếu chuyển thể thành phim truyền hình thì sẽ như thế nào và cũng cảm thấy rất áp lực," Lee Kwang Soo cho biết trong buổi họp báo quảng bá tổ chức tại trụ sở chính của Naver tại Seongnam, nam Seoul. Naver, cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc, đồng sản xuất phim này với đài truyền hình đại chúng KBS và Kross Pictures.

"Tôi đã nhận được nhiều giúp đỡ trong quá trình quay phim, và đã chuẩn bị tinh thần bởi đạo diễn của chúng tôi nói rằng tôi phải khoe (thân)," nam diễn viên 31 tuổi nói đùa. "Tôi nghĩ tôi sẽ khoe phần trên cơ thể, nhưng hóa ra lại là phần dưới."

Nữ diễn viên chính Jung So Min tại buổi họp báo

Lee Kwang Soo nổi tiếng khắp châu Á với vai trò là một thành viên của chương trình tạp kỹ Running Man và 'fan' của anh gọi là "Hoàng tử châu Á".

Đạo diễn Ha Byoung Hun nói ông bắt tay sản xuất với suy nghĩ rằng việc này sẽ dễ dàng bởi có quá nhiều câu chuyện để chọn lựa trong tác phẩm gốc. The Sound of Your Heart là truyện tranh mạng dài hơi nhất ở Hàn Quốc, với hơn 1.000 tập được ra mắt trên Naver từ khi bắt đầu vào 10 năm trước. Jo Seok, họa sĩ hoạt hình cùng tên với nhân vật trong webtoon của mình, cũng có mặt trong buổi họp báo.

"Khi tôi bắt đầu đọc một cách cẩn thận từ đầu, tôi nhận ra rằng mình đã mắc sai lầm," đạo diễn Ha Byoung Hun nói. Để làm phim dễ hơn, đạo diễn này đã quyết định tập trung vào việc chuyển tải cảm xúc thông cảm xuyên suốt loạt truyện.

Cảnh trong phim

Ông cũng nỗ lực đưa chất hài hước khác thường của webtoon gốc vào phim truyền hình và làm nổi bật tính cách các nhân vật như Jo Seok và gia đình của anh.

"Tôi bắt đầu hướng đến việc kể những câu chuyện đặc biệt của một nhân vật bất thường, với những yếu tố về gia đình và gây cười," Ha Byoung Hun nói. "Tôi không chắc mình sẽ mãi thế này đến cuối."

Phim được lên lịch bắt đầu lên sóng trên kênh Naver TV vào 6 giờ sáng từ ngày 7/11. Tổng số 10 tập phim sẽ được phát sóng mỗi thứ hai trong tháng 11. Trong tháng 12, 10 tập còn lại sẽ được phát trên kênh KBS 2TV và Naver cùng lúc.

Áp phích phim

Trang mạng Sohu của Trung Quốc đã mua quyền phát sóng phim này. Nam diễn viên chính của Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki sẽ xuất hiện trong một vai cameo.

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yonhap News