Tin tức

5 điều chờ đợi ở Underworld: Blood Wars

29/11/2016

Với phần mới nhất trong loạt phim Underworld, Underworld: Blood Wars, ra rạp vào đầu năm sau ở Mỹ (phát hành ở Việt Nam ngày 2/12/2016 với tựa Thế giới ngầm: Cuộc chiến đẫm máu), nhiều người hâm mộ rất nóng lòng xem loạt phim yêu thích tiếp diễn với diễn viên chính Kate Beckinsale dẫn dắt lần nữa.


Người hâm mộ đã tò mò không biết họ có thể chờ đợi những gì trong phim mới. Đây là danh sách năm điều có thể chờ đợi trong phần tiếp theo này.

5. Mối đe dọa mới

Nữ diễn viên người Anh Lara Pulver vào vai phản diện chính Semira. Như đã thấy trong trailer, nhân vật của Pulver là một ma cà rồng khắc nghiệt tìm kiếm sự bất tử với máu của Selene. Với cuộc chiến ma cà rồng/người sói đã lên một đỉnh cao mới, nhân vật của Pulver muốn chấm dứt cuộc chiến bằng mọi giá, kể cả khi phải giết đồng đội để đạt được định mệnh của mình. Là nhân vật mới của loạt phim, cuộc đối đầu giữa Semira và Selene trong phim sẽ rất thú vị.

4. Người sói có thủ lãnh mới

Một nhân vật mới khác trong phần này chính là Tobias Menzies từng nhận đề cử Quả cầu vàng. Trong phim Tobias vào vai Marius, lãnh đạo mới của dòng giống người sói. Như thấy trong trailer, Marius lên kế hoạch tiêu diệt toàn bộ giống loài ma cà rồng và kết thúc cuộc chiến kéo dài bao thế kỷ. Với Marius lao đi chấm dứt cuộc chiến Lucian khơi mào, rõ ràng hắn sẽ đụng độ không chỉ Selene mà cả người lai người sói/ma cà rồng Michael. Với Marius tiếp quản chỗ trống của Lucian, kỳ vọng Marius trở thành gương mặt thân quen trong các phần sau.

3. Trent Garrett thay Scott Speedman vào vai Michael Corvin

Cho tới thời điểm này điều ngạc nhiên lớn nhất từ phim là Scott Speedman – đã vào vai người sói/ma cà rồng Michael Corvin trong Underworld và phần hai Underworld: Evolution – sẽ không trở lại với vai này và Trent Garrett thay thế. Nhiều người hâm mộ hy vọng Speedman sẽ trở lại sau khi vắng mặt trong Underworld: Awakening, nhưng Speedman từ chối xuất hiện trong phần mới.

Điều này sẽ rất khó được người hâm mộ chấp nhận bởi sự thật Corvin là nhân vật được yêu thích và việc anh được thay thế bởi một diễn viên trẻ hơn. Garrett có tỏ ra là sự thay thế xứng đáng không vẫn chưa rõ, nhưng người hâm mộ có thể kỳ vọng Garrett sẽ mang lại một cảm giác khác cho nhân vật.

2. Một chương mới bắt đầu với David

Dù Selene đã dẫn dắt các phim (trừ Rise of the Lycans), đã đến lúc loạt phim có hơi thở mới với các nhân vật khác, và David là nhân vật hoàn hảo. Được giới thiệu trong Underworld: Awakening, David là một ma cà rồng có cha bị giết khi người sói xâm nhập cuộc họp. Như thấy trong trailer, David giờ ở một vị thế uy lực hơn, dẫn đầu ma cà rồng trong cuộc chiến với người sói – dấu hiệu anh sẽ có một vai trò lớn hơn. Phim thoạt đầu có tựa Underworld: Next Generation, đây là dấu hiệu cực khả thi rằng phần mới sẽ tập trung chủ yếu vào vai trò của David.

1. Underworld 6

Bạn đọc đúng rồi đó. Len Wiseman xác nhận phần thứ sáu của loạt phim Underworld đang hình thành với Kate Beckinsale sẽ vào vai Selene lần nữa. Như đã nói tại điểm thứ hai, với Blood Wars tập trung vào David thì khả năng lớn là Beckinsale sẽ rời loạt phim sau Underworld 6, mở cửa cho nhân vật và câu chuyện mới trong các phần sau. Wiseman không đưa thêm chi tiết về phần sáu, nhưng có thể Underworld 6 sẽ là phần đầu trong một loạt phần tiếp theo có David là người dẫn dắt với các nhân vật mới khác.

Dịch: © Phương Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Moviepilot