Tin tức

Kim Seo Hyung tỏa sáng trong SKY Castle

18/02/2019

Tóc gọn gàng và trong trang phục toàn màu đen, khi nữ diễn viên Kim Seo Hyung xuất hiện trong phim truyền hình nổi tiếng của JTBC SKY Castle, cô đã giành được sự chú ý với sức hút và nét bí ẩn.

Nữ diễn viên kỳ cựu 45 tuổi vào vai nhà cố vấn lạnh lùng Kim Ju Young, được những bậc phụ huynh siêu giàu thuê mướn, những người muốn cho con cái chiếc vé dễ dàng vào trường đại học được nhiều người mong muốn nhất để kế tục vị thế xã hội và sự giàu sang của họ.

Kim Seo Hyung trong vai nhà cố vấn lạnh lùng Kim Ju Young

“Nghe tin phim xoay quanh những bà mẹ bị ám ảnh bởi học vấn của con cái, tôi lo lắng rằng rốt cuộc rồi có như một phim truyền hình dài tập xưa cũ với những bà mẹ quan tâm con cái quá mức. Song hai tập đầu của phim đã thay đổi tất cả,” nữ diễn viên nói trong buổi phỏng vấn với Korea Times ở Seoul.

“Mỗi tập phim như thể một phim điện ảnh với kỹ thuật quay phim và đạo diễn tuyệt vời. Vì thế ở mức độ nào đó, tôi đoán rằng phim này sẽ có thứ hạng tốt. Tôi nghĩ có thể sẽ tăng khoảng 10%. Song tôi không ngờ rằng thành công thế này.”

Bộ phim hài đen dài 20 tập chế giễu sự điên cuồng của giáo dục của Hàn Quốc đã được khán giả hưởng ứng nhiệt liệt.

Nhân vật của Kim Seo Hyung với bi kịch cá nhân và cảm giác tự ti khiến cô dùng mọi phương cách có thể để hủy hoại những gia đình có vẻ là hoàn hảo để họ cũng chịu nỗi đau như mình

Phim khởi đầu với tỷ suất khán giả 1,7% ở tập đầu tiên phát sóng ngày 23/11/2018, song tập sau phát sóng vào chủ nhật đã tăng đạt kỷ lục kênh truyền hình cáp 23,2%, vượt qua kỷ lục trước đó của Guardian: The Lonely and Great God là 20,5%.

Kim Seo Hyung nổi tiếng với vai người phụ nữ xấu xa, dụ dỗ chồng cô bạn thân nhất của mình trong phim truyền hình Temptation of Wife (2008-2009). Trong SKY Castle, nhân vật phản diện của cô là một phụ nữ mang nỗi đau của riêng mình, chịu trách nhiệm về việc chính tay hủy hoại cô con gái thần đồng của mình. Bi kịch cá nhân của cô và cảm giác tự ti khiến cô dùng mọi phương cách có thể để hủy hoại những gia đình có vẻ là hoàn hảo để họ cũng chịu nỗi đau như cô.

“Mặc dù những cảnh tôi đóng khá ngắn so với những diễn viên khác, trong nhiều cảnh tôi đóng vai trò quan trọng trong việc khơi lên vụ việc ở đầu mỗi tập phim, và phát triển cực độ thành việc có khả năng xé nát cả gia đình vào lúc cuối,” Kim Seo Hyung nói.

Mặc dù những cảnh đóng khá ngắn so với những diễn viên khác, nhưng nhân vật của Kim Seo Hyung đóng vai trò quan trọng trong việc khơi lên vụ việc

Nữ diễn viên nói diễn xuất của cô được “đánh giá quá cao”, nói thêm rằng đây là một thách thức để kiểm soát biểu cảm.

“So vói Shin Ae Ri của Temptation of Wife, có vẻ bộc phát hết mọi cảm xúc của mình; về phần nhân vật Kim Ju Young này, tôi phải nén nỗi đau đớn trong lòng. Song tôi phải giữ tình trạng căng thẳng và vẻ lôi cuốn mà cô sở hữu. Vì thế tôi không ngừng tự hỏi liệu mình nhập vai có tốt không.”

Khi bộ phim trở nên nổi tiếng dữ dội, nhiều người hâm mộ đã chơi trò đoán xem ai làm gì và đã đăng tải kịch bản của họ. Một phần kịch bản phim cũng đã bị lộ trên mạng.

Vai diễn là một thách thức để Kim Seo Hyung kiểm soát biểu cảm

“Sức mạnh phim này nằm ở câu chuyện vượt xa trí tưởng tượng. Thật thú vi khi đọc tất cả những kịch bản dự đoán của người hâm mộ, một vài kịch bản thật sự hợp lý và thuyết phục, bám theo tất cả các gợi ý nhỏ nhặt trên màn ảnh, Song khi tôi nhận được kịch bản, tôi đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác,” Kim Seo Hyung nói.

Nữ diễn viên nói tất cả các chi tiết nhỏ còn lại làm cho đây trở thành một phim truyền hình tuyệt vời. “Vè phần chọn kiểu tóc và quần áo, đó là kết quả của việc thảo luận kỹ lưỡng giữa tôi, nhân viên và đạo diễn để thể hiện tốt hơn các cảnh phim và trạng thái cảm xúc của nhân vật,” cô nói, cho biết quá trình chỉnh trang phục đôi khi kéo dài bốn năm tiếng. “Mặc bộ đồ toàn màu đen, tôi chọn chiếc áo choàng cổ cao để thể hiện sự kiên quyết, trong khi tôi chủ ý chọn chiếc áo da đen khi hăm dọa Seo Jin, mẹ của sinh viên của cô.”

Kim Seo Hyung trong một cảnh phim với Yum Jung Ah vào vai Han Seo Jin

Về phần những vai diễn lôi cuốn trong truyền hình, cô nói cô biết ơn vì tất cả những vai đó biến cô thành một nữ diễn viên như ngày nay. “Tôi đã có được nhiều vai nữ mạnh mẽ tương tự song tôi cố gắng nhiều để thể hiện những nhân vật của mình một cách khác biệt,” cô nói. “Tạo nên một nhân vật là quá trình gian khó đòi hỏi nhiều năng lượng. Vì thế khi không đóng phim, tôi cô gắng làm trống bản thân và dễ chịu với chính mình, để tôi có thể vào vai một phụ nữ mạnh mẽ khác trong dự án sắp tới.”

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times