Tin tức

Kết thúc có hậu trong phim truyền hình Hàn Quốc

24/12/2013

Nếu bộ phim I Hear Your Voice thuyết phục bạn rằng bạn chỉ muốn xem phim truyền hình Hàn với kết thúc hạnh phúc, bạn rất may mắn. Có rất nhiều phim như thế.

Liệt kê chúng không nhất thiết phải cho bạn biết chính xác đoạn kết như thế nào, nhưng bạn biết kết thúc phim sẽ để lại một nụ cười trên môi. Bạn có thể nhận thấy các bộ phim sau đây cũng bao gồm một vài kết thúc phổ biến nhất, bởi vì thực sự ai lại không thích một kết thúc có hậu?

Nụ hôn của Lee Yong Suk trong phim I Hear Your Voice

Tất nhiên không phải ai cũng đồng ý về việc liệu một kết thúc là có hậu hay không. Kết thúc có hậu của người này có thể không làm hài lòng người khác. Ví dụ, vai nữ chính chính có thể ưu ái chàng trai mà bạn nghĩ là sai lầm cho cô ấy. Và một số kết thúc mơ hồ đến độ khán giả muốn hiểu sao cũng được. Một vài người xếp City Hunter vào số những bộ phim họ yêu thích nhất với kết thúc có hậu, trong khi những người khác nói rằng quá khó hiểu được những gì thực sự xảy ra. Nhiều người thích kết thúc của phim That Winter The Wind Blows trong khi những người khác thì không chắc chắn chuyện gì đã xảy ra trong những cảnh cuối cùng.

Nhưng sẽ không có sự nhầm lẫn nào ở những bộ phim sau đây, chúng đều bắt đầu bằng một câu hỏi.

Lie to Me (2011)

Liệu có thể có bất cứ điều gì tốt đẹp đến từ một cuộc hôn nhân giả tạo không? Giả vờ kết hôn là công thức cho thảm họa hay là một cách tốt để tìm hiểu xem liệu bạn có phù hợp hay không. Từ bộ phim này, diễn viên Yoon Eun Hye và Kang Ji Hwan đã có một kết thúc hạnh phúc, bạn có thể đoán được câu trả lời.

Greatest Love (2011)

Tình yêu thật sự có thể tồn tại trong thế giới giải trí giả tạo không? Bộ phim hài lãng mạn Greatest Love, với các diễn viên Cha Seung Won và Gong Hyo Jin, khám phá cái gì là thật sự và vĩnh viễn.

My Girl (2005)

Một kẻ gần như bắt buộc phải nói dối có thể sống hạnh phúc mãi mãi về sau với sự thật? Lee Da Hae, Lee Dong Wook và Lee Jun Ki trở nên tôn trọng sự chân thật trong bộ phim hài lãng mạn này.

Love Rain (2012)

Bộ phim hài này đặt ra hai câu hỏi. Tình yêu có thể tồn tại trong nhiều thập kỷ hay không và bạn có nên từ bỏ hạnh phúc của mình cho hạnh phúc của người khác? Yoona, Jang Geun Suk, Lee Mi Sook tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi này một cách tích cực.

Boys Over Flowers (2009)

Giàu có và quyền lực liệu có thể làm nền cho những phẩm chất như sự quyết tâm và một ý thức mạnh mẽ về công lý? Bộ phim thành công đình đám này với Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum và Goo Hye Sun kể về một cô gái chống lại một nhóm chàng trai nhà giàu hư hỏng.

Coffee Prince (2007)

Liệu tình yêu bạn cảm thấy với ai đó có dựa vào những chi tiết bề ngoài chẳng hạn như giới tính của họ? Goo Yong và Yoon Eun Hye chỉ ra rằng mối liên hệ tình yêu thật sự có thể nhiều hơn là vẻ bề ngoài.

Secret Garden (2010)

Bạn đã bao giờ biết cảm giác bước đi trong giày của ai đó khác? Hyun Bin và Ha Ji Won khắc họa một nữ diễn viên đóng thế và một người thừa kế tập đoàn đã phát triển sự hiểu biết lẫn nhau một cách độc nhất vô nhị.

Bộ phim truyền hình với kết thúc hạnh phúc nào bạn yêu mến nhất? Hãy cho chúng tôi biết.

Dịch: © Hoài Nam @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi