Tin tức

Nàng Wonder Woman mới - Gal Gadot

24/12/2013

Thông tin đã được xác nhận: Gal Gadot được chọn vào vai nữ siêu anh hùng trong phim điện ảnh Batman đối đầu Superman sắp tới.

Wonder Woman có sợi dây thòng lọng công lý, cặp vòng đeo tay không thể phá hủy (mạnh mẽ nhưng vẫn nữ tính) và một chiếc máy bay tàng hình. Cô sở hữu nhiều quyền năng siêu phàm, và các kỹ năng chiến đấu thành thạo để tung chưởng. Tuy nhiên, mặc dù có nhiều vũ khí tuyệt vời và khả năng chống lại tội phạm, biểu tượng nữ quyền và nhân vật DC Comics được yêu thích này liên tục đối mặt với một thách thức chưa vượt qua được: đưa năng lực xuất sắc của cô lên màn ảnh rộng.

Điều này không có nghĩa là Wonder Woman, còn gọi là Diana Prince, không xuất hiện trên truyền hình những năm qua. Wonder Woman, được phát sóng từ năm 1975 đến 1979, là một phim truyền hình người thật đóng về siêu nữ người hùng thành công nhất cho đến giờ. Phim có Lynda Carter vào vai Diana Prince, nói về câu chuyện của cô từ Thế chiến thứ hai cho đến thời hiện tại.

Sau khi Wonder Woman bị hủy, sự hiện diện của Diana Prince trong văn hóa đại chúng trở nên vô hình như chiếc máy bay của cô. Nhiều nỗ lực phi thường đưa cô trở lại hệ tư tưởng của thời đại, nhưng không mấy thành công. Ngoại trừ một tập Muppets có chủ đề Wonder Woman, Diana Prince hoàn toàn biến mất khỏi màn ảnh nhỏ.

Năm 2010, truyền hình Warner Bros. tuyển David E. Kelly để viết kịch bản và sản xuất một phim truyền hình. Tập đầu tiên (thí điểm) năm 2011 có Adrianne Palicki đóng vai Wonder Woman tân thời: một phụ nữ hiện đại về mọi mặt, quản lý, chống lại bọn tội phạm. Warner Bros. đã không phát sóng tập phim này, và giám đốc điều hành Peter Roth tuyên bố rằng liệu Wonder Woman có xuất hiện dưới dạng khác hay không “đã được quyết định”.

Wonder Woman với sợi dây thòng lọng công lý và cặp vòng không thể phá hủy do
Lynda Carter đóng chính trong phim truyền hình cùng tên năm 1975-1979

Trong khi Diana Prince thỉnh thoảng xuất hiện trên truyền hình, cô vẫn chưa xuất hiện trong một phim điện ảnh do người thật đóng nào. Trong những năm 1990 và 2000, có tin Warner Bros. làm một phiên bản điện ảnh mà cả Jennifer Aniston và Sandra Bullock đều muốn đóng chính, nhưng cuối cùng dự án này bị hủy. Năm 2005, Joss Whedon được tuyển đạo diễn một phim Wonder Woman người đóng, nhưng ông thấy mình liên tục bất đồng với Warner Bros. Sau đó ông cho Entertainment Weekly biết, “Thật phí thời gian của tôi. Chúng tôi [không bao giờ] muốn làm cùng một bộ phim.”

Nhưng rồi cuối cùng Wonder Woman sẽ ra mắt vào năm 2015, trong phim chưa có tên về Batman đối đầu Superman. Phim được nhiều mong đợi này sẽ có ngôi sao của Man of Steel Henry Cavill tiếp tục vào vai Siêu Nhân, và Ben Affleck vào vai Người Dơi. Amy Adams và Diane Lane cũng tham gia vào phim về siêu anh hùng này. Có nhiều tin đồn từ lâu rằng Warner Bros. sẽ lợi dụng phim sắp tới này làm nền cho loạt phim nhiều phần đình đám của DC Comics, có nhiều thành viên khác nhau của Justice League (Liên minh công lý).

Tạp chí Variety hôm 4/12 khẳng định phim thật sự có mặt Wonder Woman, một thành viên được yêu thích của Liên minh công lý. Gal Gadot, diễn viên và là siêu mẫu người Israel, được giao nhiệm vụ đưa siêu nữ anh hùng này lên màn ảnh rộng. Nữ diễn viên 28 tuổi nổi tiếng với vai Gisele trong loạt ba phim Fast and Furious trước. Cô cũng đăng quang Hoa hậu Israel năm 2004, và có hai năm làm huấn luyện viên thể thao trong Lực lượng Phòng vệ Israel.

Wonder Woman trên truyện tranh và Gal Gadot (phải)

Mặc dù Wonder Woman chắc chắn sẽ xuất hiện trong phim năm 2015, không ai biết Gadot sẽ có một vai diễn quan trọng hay chỉ là vai khách mời chớp nhoáng. Bất chấp chuyện đó, đạo diễn Zack Snyder có vẻ háo hức trước thách thức đưa Wonder Woman trở lại. Ông giải thích, “Người ta cho rằng Wonder Woman là một trong những nhân vật nữ hùng mạnh nhất mọi thời đại và là nhân vật được yêu thích trong thế giới DC. Gal không chỉ là một diễn viên tuyệt vời mà còn có tố chất khiến cô trở nên hoàn hảo cho vai này. Chúng tôi trông chờ khán giả nhận ra Gal trong việc hóa thân thành nhân vật được yêu thích này trong phim điện ảnh đầu tiên.”

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: The Daily Beast


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi