Tin tức

Diễn xuất của sao Kpop theo đánh giá của giới trong nghề

04/11/2015

Im Siwan và Suzy là các diễn viên ca sĩ thần tượng hàng đầu trong làng giải trí Hàn Quốc, theo một điều tra gần đây thực hiện với hơn 40 người đứng đầu trong nghề.

Hôm 1/11, TV Report xuất bản một bài báo công bố kết quả bình chọn này. Trong tốp năm ngôi sao Kpop nam và nữ được xem là diễn viên chính, có một số tên tuổi mới, nhưng không có bất ngờ nào.

Trên: Im Si Wan trong Miseang; dưới, phải: Yook Sung Jae trong Plus Nine Boys

Im Si Wan của ZE:A dẫn đầu danh sách các sao nam với 49 điểm. Anh xuất hiện trong rất nhiều vai phụ và vai khách mời trước khi nhận được nhân vật đột phá của anh trong bộ phim điện ảnh năm 2013, The Attorney. Tiếp sau đó anh thể hiện nhân vật Jang Dong Woo, người em trai giàu có của Kim Jae Joong trong Triangle. Tuy nhiên, danh tiếng của anh với khán giả Hàn đột ngột tăng vọt từ vai diễn trong phim truyền hình của đài cáp tvN, Misaeng.

Yook Sung Jae của BtoB đứng nhì trong danh sách này với 27 điểm. Anh lọt vào tầm ngắm của khán giả truyền hình Hàn với nhân vật Sooksookie trong Reply 1994, trước khi thu hút sự chú ý với vai Kang Min Gu, cậu trai mới lớn thất tình trong Plus Nine Boys. Mặc dù đó toàn là những vai diễn cứng cựa, anh vụt lên hàng sao Hallyu nhờ khắc họa cảm xúc phức tạp của nhân vật Gong Tae Kwang trong phim bi dành cho ‘teen’, Who Are You: School 2015.

Trên: Do Kyungsoo trong phim It's Okay, That's Love; dưới: Park Hyung Sik trong High Society

EXO's D.O. (Do Kyungsoo) giành được vị trí thứ ba với 22 điểm. D.O. tiếp tục có đà là một trong những nam ca sĩ diễn viên thần tượng năng động, có khả năng nắm bắt những nhân vật đầy cảm xúc như vai diễn của anh trong It's Okay, That's Love, đồng thời đảm nhận những vai lãng mạn như trong phim sắp tới, Pure Love.

ZE:A thể hiện sức mạnh của nhóm nhạc nam có những diễn viên hàng đầu vì là nhóm nhạc duy nhất có hai sao lọt vào tốp năm trong danh sách này. Park Hyung Sik, đã hớp hồn khán giả qua vai Cha Dal Bong trong What's Happening To My Family? và Yoo Chang Soo trong High Society, về thứ tư trên danh sách với 16 điểm.

Choi Siwon, phải, trong phim She Was Pretty

Choi Siwon của Super Junior làm tròn tốp năm ca sĩ diễn viên thần tượng hàng đầu với 14 điểm. Năm 2015, anh có sự trở lại màn ảnh nhỏ trong một vai đem lại tiếng cười thư giãn và một tình yêu vô vọng trên bộ phim truyền hình đang thành công vang dội của đài MBC, She Was Pretty.

Về phía nữ, Suzy của Miss A vẫn là nữ chính hàng đầu với 51 điểm. Cô quay lại với nghiệp diễn trong phim điện ảnh cổ trang về âm nhạc cổ truyền pansori có tựa đề Dorihwaga và sẽ trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc bên cạnh Kim Woo Bin trong một phim lãng mạn hài sắp tới.

Trên: Suzy trong phim điện ảnh Dorihwaga; dưới: Jung Eun Ji trong phim truyền hình Sassy Go Go

Jung Eun Ji của A Pink, đã làm khán giả ngây ngất với Reply 1997Trot Lovers, tiếp nối với 38 điểm. Nữ ca sĩ thần tượng kiêm diễn viên này hiện là ngôi sao của bộ phim truyền hình tuổi ‘teen’ của đài KBS2, Sassy Go Go, trong vai Kang Yeon Do, một trưởng nhóm cổ vũ có tấm lòng vàng.

Ca sĩ hát đơn IU có mặt trong danh sách ở vị trí thứ ba với 22 điểm. IU thể hiện vai diễn đốn tim có tên Cindy trong phim cuối tuần thành công của đài SBS, Producer, chuyển tải cảm xúc của các nhân vật cô từng diễn qua trong đó có vai diễn đưa cô lên hàng sao trong Dream High.

IU trong phim truyền hình Producer

Danh sách này kết thúc với Seolhyun của nhóm AOA và Hyeri của Girl's Day, hai nữ ca sĩ thần tượng có kỹ năng diễn xuất gây tranh cãi. Seolhyun xếp thứ tư với 14 điểm còn Hyeri đứng thứ năm với 9 điểm.

Trong năm 2015, Seolhyun lấy được chú ý cho nhân vật của cô trong phim điện ảnh Gangnam 1970, đóng cặp với Lee Min Ho. Tiếp theo cô đảm nhận vai chính trong phim truyền hình siêu nhiên dành cho tuổi mới lớn của đài KBS, Orange Marmalade.

Trái: Seolhyun trong phim điện ảnh Gangnam 1970, phải: Hyeri sẽ đảm nhận vai chính trong Reply 1998

Hyeri bắt đầu năm nay với Seonam Girls High School Investigation Club và đang thương thảo để trở lại với phim bộ truyền hình Hàn trong Reply 1998.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars