Tin tức

Dấu ấn vai nhỏ của Jeremy Renner

22/10/2014

Jeremy Renner không đòi có một phim điện ảnh riêng về Hawkeye, diễn viên này sẽ trở lại vai cung thủ trong The Avengers: Age of Ultron hè năm 2015 – và có thể đóng trong Captain America 3 năm 2016.

Ngoài vai siêu người hùng của Marvel, Renner còn đóng chính trong phim tâm lý ly kỳ Kill the Messenger, cũng như Mission Impossible 5 / Điệp vụ bất khả thi 5 và một phần tiếp theo của The Bourne Legacy sẽ tiếp tục câu chuyện về nhân vật Aaron Cross của anh.

Jeremy Renner trong The Bourne Legacy

Trong buổi họp báo giới thiệu phim Kill the Messenger, Renner nói về tiến trình phim Mission Impossible 5, phần tiếp theo trong loạt phim Bourne, và nhiều điều về những gì mong đợi trong The Avengers: Age of Ultron – cũng như những gì lôi cuốn anh đến với vai Hawkeye, một siêu người hùng không sở hữu siêu năng lực.

Trong một cuộc phỏng vấn với Access Hollywood, Renner nói về quá trình làm phim Mission Impossible 5 đang diễn ra, khởi quay hồi tháng 8. Mặc dù không tiết lộ nhiều, anh nói đạo diễn Christopher McQuarrie sẽ “tạo nên những cảnh hành động tuyệt vời” và rằng họ đã thực hiện một vài cảnh cho đến giờ.

Renner cũng nói về việc cộng tác với Tom Cruise lần nữa: “Tom [Cruise] biết anh đang làm gì trong thế giới đó và tôi chỉ ở đó để theo anh và đem lại những gì tôi có thể vào từng khoảnh khắc.”

Jeremy Renner trong Mission Impossible 4

Mặc dù Mission Impossible 5 đang đi đúng hướng, bước tiếp theo trong loạt phim Bourne có vẻ không chắc chắn. Renner nói rằng họ vẫn đang tiếp tục thực hiện phần phim tiếp theo về Cross trong loạt phim, song Matt Damon và đạo diễn Paul Greengrass đã “nảy ra ý tưởng” về việc làm thế nào tiếp tục cốt truyện về Jason Bourne.

Về việc liệu ‘fan’ sẽ thấy cả Damon lẫn Renner trong cùng một phim trong tương lai hay không, Renner nói: “Đó là hy vọng của tôi, là ước mơ của tôi.” Dù vậy, theo anh, có vẻ cả hai người sẽ có những phim độc lập riêng trong loạt phim này trước khi một phim chung được cân nhắc.

“Chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm phần phim về Aaron Cross và thế giới chắc chắn – hy vọng – sẽ giao nhau và vẫn có chỗ cho mỗi nhân vật. Tôi thấy thật sự thú vị khi nghĩ ngay cả Universal cũng nói ‘đây thật sự là tin tuyệt vời’ vì đây như thể mô hình của Marvel trong đó có hai nhân vật độc lập và sau đó trở lại rồi gặp nhau.”

Matt Damon và Jeremy Renner

Đương nhiên có khả năng loạt phim Bourne có thể làm tương tự như Marvel và sử dụng hai người hùng của họ theo một cách tương tự như Renner gợi ý - hai phim độc lập có Damon và Renner đóng chính, sau đó một phim về bộ đôi sẽ làm cho ‘fan’ cũng như những người không phải ‘fan’ rất hào hứng. Song, kế hoạch của Universal cho loạt phim này vẫn trong vòng bí mật.

Về chuyến phiêu lưu vào thế giới điện ảnh Marvel sắp tới của Renner, anh nói The Avengers: Age of Ultron sẽ nổi tiếng hơn, hay hơn, và “gần gũi hơn”. Trong phần tiếp theo này, những người hùng phi thường nhất của Trái Đất đấu với Ultron, ban đầu vốn là một chương trình gìn giữ hòa bình, khi kế hoạch của kẻ phản diện này đưa cả Trái Đất vào tình trạng nguy hiểm.

“Tôi nghĩ mọi thứ làm được trong phần đầu sẽ tốt hơn theo cấp số nhân trong phần này. Tôi nghĩ cảnh hài hước, tôi nghĩ cảnh hành động, sẽ hay hơn… Có nhiều thời gian hơn cho tất cả các thành viên của Biệt đội siêu anh hùng sát cánh cùng nhau trong chiến đấu lẫn đời thuờng, nếu bạn thích, sẽ thật sự thú vị. Nhiều bí mật được tiết lộ và nhiều bí mật hơn nữa phát sinh.”

Tạo hình nhân vật Hawkeye trong The Avengers

Về phần nhân vật của mình, Renner nói sẽ có nhiều cảnh về Hawkeye hơn trong The Avengers: Age of Ultron. Anh cũng nói rằng việc cung thủ này không có siêu năng lực là điều thu hút anh đến với nhân vật từ đầu.

“Anh ta chưa bao giờ có [siêu năng lực], Black Widow cũng vậy; họ chỉ có kỹ năng cao. Đó là lý do tại sao dù thế nào đi nữa thì tôi cũng muốn đóng vai Hawkeye. Tôi có thể liên hệ đến, tôi có thể hiểu một anh chàng có kỹ năng cao, tôi biết. Nhưng tôi không bao giờ có thể [làm] như [Chris] Hemsworth làm [trong vai Thor], bay lượn với một chiếc búa và thuyết phục khán giả.”

Mặc dù Hawkeye có thể thường bị xem là một trong những thành viên ít được đánh giá cao của Biệt đội siêu anh hùng, ‘fan’ của cung thủ này ít ra có thể tin tưởng vào sự tôn trọng của Renner dành cho nhân vật Clint Barton. Ngoài ra, những ai chưa ấn tượng với Hawkeye trong The Avengers – có thể vì nhân vật này là một tay sai bị Loki tẩy não – có thể thấy nhân vật này thú vị hơn qua sự xuất hiện của anh trong The Avengers: Age of Ultron.

Jeremy Renner (vai Hawkeye) và Scarlett Johansson (vai Black Widow) trong The Avengers

Đối với nhữnng ai không trông chờ Renner thể hiện lại vai Hawkeye trong The Avengers: Age of Ultron, sẽ còn nhiều cơ hội thấy anh ở một trong những loạt phim bom tấn khác ra mắt vào những năm tiếp theo.

Kill the Messenger khởi chiếu ngày 10/10/2014. The Avengers: Age of Ultron ra rạp vào ngày 1/5/2015. Mission Impossible 5 khởi chiếu vào ngày 25/12/2015. Hãy theo dõi trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin về tương lai của loạt phim Bourne khi có tin mới.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Screen Rant


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi