Tin tức

Ca sĩ thần tượng tiếp tục làm chủ màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 12

04/12/2014

Changjo của nhóm K-Pop nam Teen Top có vai chính trong bộ phim tối thứ sáu Sweden Laundry của đài MBC.

• Changjo (ảnh trên) thể hiện nhân vật tác giả truyện tranh trên mạng đầy tham vọng tên Yong Soo Chul. Ở tuổi 24, Soo Chul đang bên bờ vực quá già để cứ ở trong khu vực thất nghiệp. Anh tìm thấy niềm an ủi nơi Kim Bom, một cô nàng kém may mắn 27 tuổi dấn thân vào một hành trình thú vị khi lập công ty riêng có tên là Sweden Laundry. Nhờ sự giúp đỡ của người bà đã mất, Bom có khả năng siêu nhiên nhìn thấy tương lai của khách hàng qua những gì họ mang đến giặt.

• Các thành viên của nhóm nhạc thần tượng 5urprise quay lại với mùa thứ hai của bộ phim truyền hình ngắn tập After School: Lucky Or Not.

Mùa thứ hai này tập trung vào các thành viên Yoo Il, Gong Myung, Kang Tae Oh, và Lee Tae Hwan trong vai các sinh viên trao đổi chuẩn bị đưa câu lạc bộ kỳ quặc của họ đến trường học mới. Song Joo Hee của nhóm nhạc nữ Hello Venus cùng tham gia.

Mỗi tập phim ngắn chừng 15 phút. Mùa thứ nhất và thứ nhì của After School: Lucky Or Not có thể xem phụ đề tiếng Anh trên DramaFever.

• Diễn viên-ca sĩ thần tượng Seo In Guk vừa quay lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim cổ trang The King’s Face. Anh vào vai Thái tử Gwanghae, người kế thừa ngai vàng một cách không chính thống trong thời Joseon. Nữ diễn viên Jo Yoon Hee (Nine) và nam diễn viên Lee Sung Jae là hai diễn viên chính còn lại.

The King’s Face lên sóng KBS tối thứ tư-năm, từ 19/11 đến 5/2/2015.

Seo In Guk trong phim The King's Face

Các ngôi sao phim Hàn Park Shin Hye, Lee Jong Suk, Lee Soo Hyuk, và Park Min Young chiếm lĩnh tháng 12

• Nam diễn viên Lee Soo Hyuk xuất hiện trên phim truyền hình Valid Love của đài cáp tvN. Lee Soo Hyuk đóng cùng Uhm Tae Woong và Lee Si Young vào vai phản diện trong phim bi này. Lee Soo Hyuk đóng vai Kim Joon, một thợ mộc yêu một phụ nữ đã có gia đình tên Kim Il Ri (Lee Si Young). Valid Love là lần trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Soo Hyuk kể từ sau High School King of Manners hồi hè.

Lee Soo Hyuk

Valid Love phát sóng tối thứ hai-ba trên tVN, từ 1/12.

• Park Min Young sắp xuất hiện trong Healer. Trong phim này Park Min Young có cơ hội bù đắp thất bại tỷ suất người xem của A New Leaf trên kênh MBC. Healer lấy bối cảnh một công ty truyền thông, trong đó Park Min Young vào vai Chae Young Shin, phóng viên báo mạng. Ji Chang Wook của Secret LoveEmpress Ki cùng ngôi sao điện ảnh Yoo Ji Tae cũng góp mặt trong dàn diễn viên.

Healer lên sóng KBS2 tối thứ hai-ba từ 8/12.

Lee Soo Hyuk và Park Min Young gia nhập hàng ngũ các diễn viên Hàn nổi tiếng đang có mặt trên màn ảnh nhỏ

• Park Shin Hye và Lee Jong Suk (ảnh trên, từ trái qua) tiếp tục lên tít trong vai các phóng viên điều tra gan dạ trong Pinocchio. Pinocchio sẽ tiếp tục phát sóng đến tháng 1/2015. Tiếp sau sẽ là Jekyll and Me. Jekyll and Me là phim truyền hình đầu tiên của Hyun Bin (Secret Garden, The Fatal Encounter) từ sau khi giải ngũ, bên cạnh Han Ji Min và Sung Joon (I Need Romance 3).

• Ngôi sao từ Fated to Love You Jang Na Ra tiếp tục làm khán giả xúc động trong phim kỳ ảo Mr. Baek (Mr. Back). Bộ phim dài 16 tập này, còn có sự tham gia của Lee Joon nhóm MBLAQ, hiện đang thành công về tỷ suất và sẽ phát sóng đến 25/12.

Jang Na Ra trong phim Mr. Baek

Những phim truyền hình do ca sĩ thần tượng đóng chính còn tiếp tục trong tháng 12

Hi! School Love On với Woohyun và Sungyeol của INFINITE tiếp tục trên sóng KBS2 tối thứ năm cho đến 12/12.

Phim cuối tuần Modern Farmer do Lee Hong Ki của nhóm FTISLAND, Park Min Woo, và Honey Lee tiếp tục phát sóng thứ bảy-chủ nhật đến 21/12.

What Happens to My Family

What's With This Family còn có tựa What Happens To My Family tiếp tục các ngày thứ bảy-chủ nhật, là một phim hài gia đình, có Park Hyung Sik của ZE:A và Seo Kang Joon của 5urprise.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi