Tin tức

2021: 12 phim bộ toàn sao của Hàn Quốc

14/01/2021

Với sự phong phú mà truyền hình Hàn Quốc đã cung cấp cho thế giới vào năm ngoái, thật khó tưởng tượng ngành công nghiệp này sẽ vượt hơn ở năm 2021.

Nhưng các nhà đài và dịch vụ phát trực tuyến bận rộn làm hàng loạt các câu chuyện mới thú vị, có lý do để lạc quan khi chúng ta bước vào năm mới.

Mong đợi cuộc phiêu lưu độ cao, một phim bộ truyền hình khoa học giả tưởng lấy bối cảnh trên mặt trăng, một chương trình trò chơi sinh tồn hết sức rủi ro, nhiều thây ma hơn bạn có thể chỉ mặt điểm tên và tất nhiên, rất nhiều lãng mạn. Hãy đọc tiếp để biết 12 phim bộ truyền hình Hàn được mong đợi nhất năm 2021 theo South China Morning Post — chỉ là một phần nhỏ của những gì sắp diễn ra.

Jun Ji Hyun trong một cảnh phim Cliffhanger

Cliffhanger

Có thể sẽ là một trong những phim bộ nóng nhất năm nay, Cliffhanger là phim phiêu lưu của đài tvN lấy bối cảnh Vườn quốc gia vùng núi Jirisan. Siêu sao Jun Ji Hyun trở lại màn ảnh nhỏ trong vai nhân viên kiểm lâm trên đỉnh núi, làm việc với các đồng nghiệp của cô, do Ju Ji Hoon, Sung Dong Il và Oh Jung Se thủ vai, giải cứu khách tham quan công viên và dính vào một bí ẩn. Từ biên kịch Kim Eun Hee của Signal Kingdom, bộ phim đang được quay và sẽ khởi chiếu toàn thế giới trên iQiyi vào cuối năm nay.

Hellbound

Sau khi chấp bút cho The Cursed có chủ đề huyền bí, Yeon Sang Ho đang thực hiện dự án màn ảnh nhỏ đầu tiên với tư cách đạo diễn. Nhà làm phim The Train to Busan đang chuyển thể webtoon Hellbound của chính mình và đưa lên Netflix dưới dạng phim bộ nguyên tác dài sáu tập. Yoo Ah In dẫn đầu dàn diễn viên của bộ phim giả tưởng này, trong đó ma quỷ xuất hiện trên trái đất và bắt đầu kéo mọi người xuống địa ngục. Yoo Ah In vào vai thủ lĩnh của một giáo phái có tên là ‘New Truth Society’.

Đạo diễn Yeon Sang Ho (phải) đang chuyển thể webtoon Hellbound của chính mình lên màn ảnh nhỏ

Hospital Playlist mùa hai

Bộ phim truyền hình y khoa Hospital Playlist sẽ quay trở lại mùa thứ hai, một lần nữa khám phá cuộc sống, tình bạn và cuộc đấu tranh của năm bác sĩ trẻ trong khu VIP của một bệnh viện.

Trong số nhiều tình tiết còn bỏ lửng của mùa một, người xem đang rất muốn biết liệu Ik Jun và Song Hwa, do Jo Jung Suk và Jeon Mi Do đóng, có đến với nhau không. Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho và Kim Dae Myung cũng sẽ trở lại.

Từ trái qua: Kam Woo Sung, Jang Dong Yoon và Park Sung Hoon dẫn dắt dàn diễn viên Joseon Exorcist

Joseon Exorcist

Mùa ba của Kingdom vẫn chưa có khả năng xảy ra, nhưng các xác sống sẽ trở lại Vương quốc Joseon vào năm 2021 thông qua phim bộ kinh dị siêu nhiên cổ trang mới Joseon Exorcist trên đài SBS.

Hiện đang quay với Jang Dong Yoon, Park Sung Hoon và Kam Woo Sung, câu chuyện kể về cuộc đấu tranh của nhà vua và hai người con trai của ông khi họ cố gắng bảo vệ vương quốc và xua đuổi những linh hồn ma quỷ lang thang trên trần gian.

Poster phim L.U.C.A .: The Beginning

L.U.C.A: The Beginning

Ra mắt vào ngày 1 tháng 2, phim bộ truyền hình L.U.C.A .: The Beginning của đài tvN có sự tham gia của Kim Rae Won trong vai người đàn ông có khả năng đặc biệt nhưng bị mất trí nhớ. Trong khi cố gắng khám phá những bí ẩn xung quanh mình, anh đã bị những nhân vật nguy hiểm truy đuổi.

Phim bộ hành động này có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao phụ nổi tiếng với tác phẩm điện ảnh hàng đầu, bao gồm Kim Sung Oh, Ahn Nae Sang, Kim Sang Ho, Jin Kyung và Park Hyuk Kwon.

Từ trái qua: Jo In Sung, Han Hyo Joo và Cha Tae Hyun của Moving

Moving

Mặc dù chưa được sản xuất, nhưng một trong những phim bộ được mong đợi nóng nhất năm nay là Moving, chuyển thể từ webtoon siêu nhiên của Kang Full kể về một thiếu niên trung học giữ bí mật với cha mẹ của mình.

Mo Wan Il, đạo diễn của The World of the Married đình đám năm ngoái, chỉ đạo bộ phim, trong khi các ngôi sao Jo In Sung, Cha Tae Hyun và Han Hyo Joo đã được chọn cho các vai chính.

The Penthouse mùa hai

Danh sách này khó có thể hoàn chỉnh nếu không đề cập đến thế giới ti tiện của tầng lớp thượng lưu từ The Penthouse sẽ trở lại trong mùa hai, phát sóng trong năm nay. Hầu hết dàn diễn viên có khả năng đều quay trở lại, nhưng ngay cả những nhân vật tương lai có vẻ không chắc chắn trong tập cuối của mùa một tuần này, thì cũng đừng loại họ ra.

Hãy mong đợi nhiều hơn nữa những tiếng la hét, những cú đâm sau lưng, những scandal, những thất bại tan nát và sự trỗi dậy thần kỳ khi phim bộ của đài SBS này trở lại với độ dài 12 tập.

Lee Jung Jae (trái) và Park Hae Soo dẫn dắt Round Six

Round Six

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk, nổi tiếng với các phim ăn khách Silenced, Miss GrannyThe Fortress lần đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực truyền hình với phim nguyên tác Netflix Round Six. Phim miêu tả những nhân vật gặp vận rủi, bao gồm cả những người bạn thời thơ ấu do Lee Jung Jae và Park Hae Soo thủ vai, được tuyển mộ để tham gia vào một trò chơi sinh tồn bí ẩn, với cơ hội thắng được một số tiền khổng lồ. Ngôi sao Silenced của đạo diễn Hwang, Gong Yoo được cho là sẽ vào vai khách mời.

Dàn diễn viên The Silent Sea (từ trái qua) Gong Yoo, Bae Doona và Lee Joon, cùng nhà sản xuất Jung Woo Sung

The Silent Sea

Netflix sẽ lên mặt trăng vào năm 2021 với bộ phim ly kỳ giả tưởng bí ẩn tám tập The Silent Sea. Hiện đang quay phim với sự tham gia của Gong Yoo, Bae Doo Na và cựu thành viên MBLAQ Lee Joon, phim theo chân một nhóm các nhà khoa học ưu tú bắt tay vào sứ mệnh lên mặt trăng để lấy các mẫu vật bí ẩn từ một trạm nghiên cứu bị bỏ hoang. Được đạo diễn Choi Hang Yong chuyển thể từ bộ phim ngắn The Sea of Tranquility của anh, bộ phim được siêu sao Jung Woo Sung sản xuất.

Park Shin Hye (trái) và Cho Seung Woo trên poster phim Sisyphus: the Myth

Sisyphus: the Myth

Ra mắt trên màn ảnh vào tháng tới sẽ là phim bộ truyền hình chủ đề du hành thời gian Sisyphus: the Myth của đài JTBC. Cho Seung Woo đóng vai một kỹ sư thiên tài được một người trong tương lai giúp đỡ, do Park Shin Hye thủ vai, cô vừa xuất hiện trong một câu chuyện du hành thời gian khác, bộ phim ly kỳ The Call của Netflix.

Phim bộ có chỉ số octane cao này hứa hẹn nhiều pha hành động, gay cấn và bí ẩn. Đạo diễn Jin Hyeok trước đây đã chỉ đạo City HunterThe Legend of the Blue Sea.

Snowdrop

Yoo Hyun Mi và Jo Hyun Tak, bộ đôi biên kịch-đạo diễn đã định hình thành công của SKY Castle, sẽ trở lại với Snowdrop, dựa trên hồi ký của một người đàn ông trốn thoát khỏi trại tù chính trị ở Bắc Triều Tiên. Lấy bối cảnh năm 1987 trong chế độ độc tài quân sự ở Hàn Quốc, bộ phim có sự tham gia của Jung Hae In và Kim Ji Soo trong vai những sinh viên tham gia vào các cuộc biểu tình chính trị và yêu nhau. Phim cũng sẽ tái hợp những người sáng tạo với các ngôi sao của SKY Castle là Kim Hye Yoon và Yoon Se Ah.

Từ trái qua: Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin và TaecYeon dẫn dắt dàn diễn viên Vincenzo

Vincenzo

Siêu sao Song Joong Ki sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào tháng 2 với vai Vincenzo Casano, luật sư cố vấn cho một trùm giang hồ ở Ý trốn sang Hàn Quốc khi chiến tranh mafia nổ ra. Trở về quê hương của mình, anh phải lòng một luật sư chính trực do Jeon Yeo Bin thủ vai, nhưng với TaecYeon của 2PM cũng có mặt trong dàn diễn viên, hãy mong đợi một mối tình tay ba sẽ phát triển lâu dài trong bộ phim lãng mạn của đài tvN này với một thắt nút thế giới ngầm Cosa Nostra.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: South China Morning Post