Nhân vật & Sự kiện

22 câu chuyện tử tế khó nghĩ về Tom Cruise

04/08/2018

Cái gì trước nói trước: Chúng ta biết mà. Có rất nhiều thứ đáng lo ngại về Khoa học giáo (tất cả mọi thứ) xung quanh Tom Cruise. Nhưng đừng để ý đến chuyện đó: Cruise vừa có phim mới, nghĩa là đã đến lúc cho đợt mới nhất những câu chuyện về Tom Cruise. Giống như những câu chuyện hoàng tử vậy đó — luôn độc đáo và bất ngờ, thường cực kỳ thú vị, nếu bạn có thể bỏ qua cảm giác gờn gợn trong lòng.

Làm một vòng báo chí của Hollywood, sự thật được thừa nhận phổ quát rằng Tom Cruise là một anh chàng siêu tử tế.

Tom Cruise trong Fallout, phần mới nhất của Mission: Impossible ra rạp hè 2018

Anh dạy Zac Efron lái xe máy

Năm 2010, một Zac Efron non choẹt ngồi xuống với tạp chí Details nay đã không còn tồn tại để chụp ảnh bìa. Anh chàng đang ở giai đoạn hậu-High School Musical, cố gắng thoát khỏi cái vỏ ngôi sao tuổi ‘teen’. Lúc nào đó trong quá trình, Tom Cruise hỏi Efron có biết lái xe máy không. “Cậu có muốn học lái không?” Cruise hỏi, mời anh chàng Efron trẻ tuổi đến nhà mình. Theo Datails, Cruise “dạy về cách động cơ xe máy vận hành, cho Efron xem nhà chứa máy bay của anh với hàng tá chiếc xe máy mới toanh — bao gồm cả chiếc Triumphs anh đã cưỡi trong các phim Mission: Impossible.” Khi Details hỏi Efron có biết vì sao Tom Cruise lại làm một chuyện tốt như vậy, anh không biết. “Tôi không biết. Tôi thậm chí không muốn biết,” anh nói. “Thật tuyệt vời là anh ấy không để ý, thực tế là anh không để tâm chút nào. Không ai khác làm thế.”

Anh giúp bạn diễn Mummy Jake Johnson luyện tập vóc dáng

“Đây là một câu chuyện rất phản-Hollywood, nhưng rất là Tom,” Johnson nói với Thrillist gần đây. “Anh ấy muốn tôi tập luyện với anh ấy và có được vóc dáng phù hợp cho bộ phim. Trong quá khứ người ta đã bảo tôi, kể cả hồi đóng New Girl, rằng tôi cần phải giảm cân và giữ dáng. Nhưng họ không bảo tôi biết phải làm thế nào. Cứ nói, ‘Ê mập, làm sao mặc được mấy bộ đồ này thì làm!” Thay vào đó, Tom Cruise mời Johnson đến phòng tập thể dục của anh (“Pain Cave”). “Anh bảo, ‘Cậu sẽ được đào tạo với tôi và huấn luyện viên của tôi. Nếu cậu muốn tôi sẽ đưa cậu vào chế độ ăn với đầu bếp của tôi. Thức ăn tuyệt lắm đó,’” Johnson nhớ lại. Khi ai đó trên trường quay Mummy khăng khăng rằng Johnson phải đợi Cruise tập xong để ngôi sao có thể có phòng tập thể dục một mình, Cruise giận dữ. “Hãy để tôi nói cho rõ như ban ngày nhé: Tôi không quan tâm ai trong đoàn phim bảo cậu cái gì, họ không biết tôi nói gì với cậu,” Johnson nhớ Cruise nói. “Và tôi đang nói với cậu rằng cậu luôn được chào đón. Tôi không quan tâm mình làm gì ở đó. Cậu không phải là người khác. Cậu là bạn diễn của tôi. Mời vào.”

Tom Cruise và Jake Johnson trong phim The Mummy năm 2017

Anh giữ liên lạc với đứa trẻ đã từ bỏ dự án phim Jerry Maguire

Trước Jonathan Lipnicki, một đứa trẻ khác được định là sẽ cướp màn ảnh trên bộ phim Jerry Maguire. Cậu bé ấy đã ghi hình được vài tuần, nhưng đến một lúc nào đó, cậu bé “hết xăng”, đạo diễn Cameron Crowe nói với Deadline, và muốn rời khỏi xuất phẩm. Phải chọn lại diễn viên — Lipnicki bước vào — nhưng Crowe nhận được một cuộc gọi từ mẹ của cậu bé suýt nữa đã xong vai diễn. “Vài tuần sau, mẹ của đứa trẻ đầu tiên gọi đến văn phòng. Tôi nhận điện thoại và cô ấy nói, ‘Xin ông cho tôi gửi lời cám ơn Tom Cruise vì cách anh ấy giữ liên lạc với con trai tôi, gửi thư và quà cho thằng bé, và chỉ cần cho anh ấy biết mọi chuyện ổn cả có được không?’ Tôi nghĩ, chà, tôi không biết Tom Cruise đã làm vậy,” anh nói. Crowe tiếp:

“Người mẹ nói, ‘Điều đó thực sự giúp được con trai tôi. Giờ nó đã vượt qua, thằng bé ổn rồi, và Tom đã làm một việc đẹp giúp thằng bé chuyển tiếp trở về cuộc sống bình thường.” Sau đó, tôi đến gặp Tom, và nói, cậu âm thầm giúp đứa trẻ này vượt qua những chuyện có thể trở thành một cuộc chuyển tiếp khủng khiếp. Cảm ơn cậu, nhưng sao cậu không bao giờ nói với bất kỳ ai trong chúng ta vậy? Tom đáp, ‘Tôi chỉ không muốn cậu bé lần đầu làm diễn viên đó đi xem phim, nhìn lên màn hình và nghĩ rằng mình đã thất bại. Tôi muốn cậu bé yêu điện ảnh, cả đời.’ Đó là cách lặng lẽ mà Tom Cruise làm trong cuộc sống chuyên nghiệp của cậu ấy.”

Cùng Jonathan Lipnicki trong Jerry Maguire

Anh đã tư vấn cho Kanye West lúc mới vào sự nghiệp diễn hài, nhưng từ chối một vai trong phim thử nghiệm cho HBO của Kanye

Hồi xưa, Kanye có làm một phim hài thử nghiệm cho HBO. Khi Vulture xem phim đó, nam diễn viên Wyatt Cenac tiết lộ đã nghe lỏm được cuộc trò chuyện giữa Kanye và Cruise: “Kanye đã cố gắng để đưa Tom Cruise vào bộ phim. Và anh đã mời Cruise vì họ là bạn. Và chúng tôi đang quay một cảnh [trong chiếc Escalade] và có một lúc Kanye nói, “Im nào, là Tom Cruise gọi đó,” và vì anh không thể ra khỏi xe, anh phải nhận cuộc điện thoại oang oang giữa mọi người,” Cenac nói. “Bạn có thể nghe Tom Cruise đang cười [Tom Cruise cười ư] khi Kanye nói, “Phải, anh bạn, tôi đang nỗ lực cải thiện đây, anh biết đấy, tất cả gợi ý của anh thật tuyệt vời.” [Tom Cruise cười nữa.] Cuộc trò chuyện diễn ra trong 15 phút. Tom Cruise không hề tham gia bộ phim và chúng tôi phải thuê một người giống Tom Cruise mà cao hơn Cruise chừng một mét rưỡi.”

Anh hết mình trên trường quay

“Tôi nghĩ anh ấy được ủng hộ là rất đúng vì anh cực kỳ quan tâm đến trải nghiệm của khán giả,” bạn diễn của anh trong Mission: Impossible Simon Pegg nói với Jimmy Fallon. “Như thể anh ám ảnh với việc cho người ta trải nghiệm chân thực.” Đạo diễn-diễn viên Todd Field, đã đóng cùng Cruise trong Eyes Wide Shut, nói có sự tương đồng khi làm việc với Cruise và Stanley Kubrick: “Bạn chưa bao giờ thấy [diễn viên nào] hoàn toàn quy phục và đặt mình dưới chân đạo diễn hơn như vậy.”

Stanley Kubrick (trái), Tom Cruise và Alan Cumming trên trường quay Eyes Wide Shut

Anh thuyết phục Black Eyed Peas trình bày ca khúc cho Knight and Day

Tom Cruise, tự miêu tả là “fan lớn của Peas” gần ghi hình xong cho Knight and Day khi anh, bạn diễn Cameron Diaz, và vợ cũ Katie Holmes xem ban nhạc này trình diễn trong chương trình Super Bowl cuối tuần. Anh hết sức ấn tượng với một ý tưởng tuyệt vời: “Khi chúng tôi đang xem, tôi chợt nghĩ đây là thời điểm hoàn hảo, nên tôi gọi cho Will [i.am], và anh ấy không có thời gian, nhưng tôi đã hỏi, ‘Anh có thích [trình bày ca khúc cho phim] không?” Có, vậy là họ làm.

Anh không hề nổi giận với bố của Cuba Gooding Jr. khi ông hỏi anh về xu hướng tình dục

Trong quá trình quay phim Jerry Maguire, Cuba Gooding Sr. đã hỏi một cách bất lịch sự về xu hướng tình dục của Tom Cruise. “Ông già ôm chặt lấy Tom Cruise và nói, ‘Tôi yêu cậu, chàng trai à. Bây giờ hỏi nghiêm túc, cậu có đồng tính không?’” Gooding Jr. nhớ lại, nhiều năm sau đó. “Tôi muốn xỉu. Và nghĩ, Chúa ơi, hãy cho con biến mất đi.” Cruise đã rất phớt tỉnh với ông bố tò mò: “Tom chỉ cười và nói ‘Không,’” bạn diễn của anh kể lại.


Anh tặng Kevin Pollock một cây bút 500 đôla (và sau đó một cây bút thứ hai)

Trong buổi diễn tập cho A Few Good Men, Kevin Pollock thấy Tom Cruise ghi chú vào tập kịch bản của anh bằng một cây bút bự khủng. Thoạt tiên, họ nói đùa về cây bút. Sau đó, Cruise thuyết phục Pollock viết thử cây bút. “Giống như cánh thiên thần bồng bềnh trên mây vậy. Đó là một cây bút ma thuật,” Pollock nhớ lại cây bút hiệu TheChive. Ngay cả Demi Moore cũng đồng ý rằng dùng cây bút rất thích. Khi Pollock biết cây bút có giá 500 đôla, anh xịu xuống. Sau đó, trợ lý của Cruise xuất hiện với một món quà: chính là cây bút sang trọng ấy. Khi Pollock thú nhận với bạn diễn của mình rằng anh không dùng cây bút vì cảm thấy nó xứng đáng có một vị trí đặc biệt trên áo khoác của anh, Cruise đã mua cho anh một cây bút 500 đôla thứ hai — một để cài lên áo khoác, và một trong túi áo của Pollock.

Anh đích thân thu xếp đưa Bill Hader rời trường quay và trở về New York sau âm mưu đánh bom Quảng trường Thời đại

Khi Bill Hader và Tom Cruise ở Los Angeles để quay quảng cáo cho giải thưởng MTV Movie Awards 2010, tin tức truyền tới trường quay rằng một xe ô tô cài bom đã nổ tung ở Quảng trường Thời đại. Lúc đó Hader mới làm cha, lo lắng cho vợ và con gái mới sinh ở New York. Cruise nhận thấy nỗi lo lắng của Hader, và hỏi khi nào anh được về nhà thăm nom họ. Hader nói còn hai ngày nữa, và thế là, Tom Cruise tiếp quản mọi việc và đưa Bill Hader về đến nhà 8 giờ sáng hôm sau. Như Hader nhớ lại:

“Anh ấy suy nghĩ trong tíc tắc. ‘Không,’ anh nói. “Chúng tôi sẽ đưa anh về nhà tối nay.’ Và trong khoảnh khắc đó, Tom Cruise, như Les Grossman [nhân vật của anh trong phim Tropic Thunder], mặc võ phục karate, bắt đầu chỉ đạo mọi việc của tôi,” Hader nhớ lại. “Tất cả cảnh quay của tôi, tất cả những cận cảnh của tôi. Bụp! Chúng tôi quay ba đúp hoàn hảo. Bụp, bụp, bụp. Mọi người húc vào ngực nhau, có người tự đấm ngực mình, mọi người sắp phát điên.” Đáng phải mất hai ngày, Hader nói, “và anh ấy đã làm cho mọi chuyện xong trong 45 phút.” Rồi Katie Holmes tiến đến bên anh, đưa cho anh tờ thông tin chuyến bay mới của anh. “Anh đi chuyến bay tối nay,” cô nói. “Tôi la lên, ‘Cái gì?!’” Hader nói. Bởi vì Cruise để anh rời khỏi công việc và lên chuyến bay đêm đó, anh đã có thể làm cho vợ và con gái bất ngờ vào 7 giờ 45 phút sáng hôm sau và tự mình chăm lo sự an toàn cho họ. “Làm việc với Tom Cruise là vậy đó,” Hader nói.

Bill Hader (trái) và Tom Cruise trong phim Tropic Thunder

Anh cứu một gia đình khi chiếc thuyền buồm của họ bốc cháy

Năm 1997, trong khi đi nghỉ mát với vợ anh lúc đó là Nicole Kidman và các con trên chiếc du thuyền sang trọng của họ, Tom Cruise phát hiện một chiếc thuyền buồm đang bốc cháy. Nam diễn viên đã đưa thuyền cứu hộ của du thuyền mình tới cứu người bên đó — “ông trùm giấy” người Pháp Jacques Lejeune, 68 tuổi, vợ ông, Bernadette, 42 tuổi, con gái Eugénie, 7 tuổi và hai thủy thủ đoàn — theo People.

Anh giúp giải cứu nạn nhân của một vụ đâm xe rồi bỏ chạy, và thanh toán hóa đơn y tế của cô

Một năm trước vụ giải cứu thuyền buồm trên, Tom Cruise đang lái xe trên Đại lộ Wilshire vào một đêm mưa thì thấy Heloisa Vinhas, nữ diễn viên 23 tuổi mới vào nghề, bị một chiếc xe đâm vào. Cruise yêu cầu người nào đó gọi cứu hộ và đi cùng cô đến Trung tâm Y tế UCLA, theo tạp chí People. Anh thậm chí còn thanh toán hóa đơn trị giá 7.000 đôla cho đôi chân bị gãy và xương sườn bị bầm tím của cô khi anh phát hiện ra cô không có bảo hiểm. “Nếu anh ấy không là Siêu Nhân, anh ấy có thể là Người Dơi — Người Dơi không có siêu năng lực,” Vinhas nói với tờ tạp chí.

Giữa rừng người hâm mộ khi anh ra mắt Mission: Impossible - Rogue Nation ở Nhà hát Opera Vienna, Áo, ngày 23/7/2015

Anh cứu hai ‘fan’ nhỏ tuổi nhất của mình trong sự kiện thảm đỏ đông đúc

Tại buổi ra mắt Mission: Impossible ở West End, Tom Cruise bắt gặp hai ‘fan’ bé Laurence Sadler, 7 tuổi, và Christos “Chris” Tzanetis, 13. Khi anh và Kidman đi qua đám đông, anh thấy Sadler bị ép kẹt vào thanh sắt. Cruise đã cứu cả hai ‘fan’ bé thoát cảnh bị nghiền nát và kêu gọi sự giúp đỡ của cảnh sát. “Mỗi tối cháu đều chúc chú ấy ngủ ngon khi đi ngang qua poster của chú ấy trong phòng cháu,” Sadler nói với mọi người vào thời điểm đó.

Anh không bao giờ quên sinh nhật của Dakota Fanning

“Chú đã gửi quà sinh nhật mỗi năm kể từ khi tôi 11 tuổi,” Fanning nói với Andy Cohen trong chương trình Watch What Happens Live. “Tôi luôn nghĩ, Ồ, khi mình 18 tuổi, chú sẽ thôi gửi ấy mà. Ồ, đến 21 tuổi, chú sẽ ngừng. Nhưng năm nào cũng có. Rất tử tế.” Fanning nói anh thường tặng cô giày.

Dakota Fanning (11 tuổi) vào vai con gái của Tom Cruise trong phim War of the Worlds 2005

Anh tặng rất nhiều quà mừng đám cưới cho con gái đại diện báo chí của anh

Pat Kingsley và Tom Cruise là một trong những mối quan hệ giữa nhân tài-đại diện báo chí thân thiết nhất. Họ gặp nhau sau khi anh hoàn tất A Few Good Men, và thường xuyên trò chuyện mỗi ngày. Rồi họ đường ai nấy đi do bất đồng về tour quảng cáo báo chí The Last Samurai, cô nói: Anh muốn phát biểu công khai hơn về Khoa học giáo; cô nghĩ đó không phải là một điểm hay để nói trong tour báo chí. Nhưng trước đó, cô cho biết, “Chúng tôi đã nói chuyện liên tục,” nói với The Hollywood Reporter rằng họ đã chia sẻ những cuộc điện thoại 11 giờ tối hầu như hàng đêm. “Anh ấy bị chứng mất ngủ. Tôi thích sự thật rằng anh ấy rất thú vị. Và anh rất chu đáo. Anh nhớ những ngày sinh nhật, sinh nhật của con gái tôi. Anh đã đến dự đám cưới của con bé và mua tất cả mọi thứ. Có những thứ hai vợ chồng con bé vẫn chưa mở ra nữa, và hai đứa chúng nó đã ở bên nhau 15 năm rồi!”

Anh gửi bánh cho Kirsten Dunst (và Jimmy Kimmel) mỗi năm

Kirsten Dunst đã đóng với Cruise trong Interview With a Vampire năm 1994. “Tôi tình cờ gặp Tom chừng năm năm trước, và bây giờ tôi có bánh này, một trong những chiếc bánh ngon nhất mà tôi từng có. Từ Dylan’s Bakery ở Thousand Oaks,” cô giải thích với Jimmy Kimmel vào năm 2015. “Gia đình tôi gọi đó là ‘Bánh Cruise’. Chúng tôi nói, ‘Bánh Cruise đây!’ Và trong vòng một ngày là hết sạch.” Kimmel đồng ý rằng bánh rất ngon, và anh cũng thường xuyên nhận được một chiếc bánh.

Kirsten Dunst và Cruise trong Interview With a Vampire năm 1994

Anh tặng cho luật sư của anh một cuốn sách hiếm về lịch sử nước Anh

Khi luật sư lâu năm của Cruise, Bert Fields bước sang tuổi 86, nam diễn viên đã tặng ông một món quà đặc biệt chu đáo. Luật sư Fields nhận được một chiếc bánh đặt theo ý của Cruise và “một phiên bản cực kỳ hiếm về lịch sử nước Anh của [Raphael] Holinshed,” Fields nói với The Hollywood Reporter. “Cậu ấy biết tôi viết về lịch sử Anh, và đây là một giải thưởng tuyệt vời.”

Anh duy trì tình bạn với Billy Wilder trong những năm cuối đời của vị đạo diễn

Cameron Crowe thực sự muốn vị đạo diễn huyền thoại này đảm nhận vai người cố vấn của Jerry, Dicky Fox. Crowe lấy cảm hứng từ The Apartment, và thiết kế một cuộc gặp với Wilder để mời ông nhận vai. Khi anh đến văn phòng của Wilder, vị đạo diễn bắt đầu tán gẫu về những bộ phim cũ, nhầm anh là người đưa tin. Khi Crowe đề nghị ông vai diễn, ông từ chối, rốt cuộc đồng ý sau khi gạ gẫm hồi lâu.

Khi phim bắt đầu quay, Wilder lại xin lỗi và bỏ vai. Crowe nói với Cruise. “Cruise bảo, chúng ta hãy đi nói chuyện với ông ấy. Chúng tôi lái xe đến văn phòng của Billy Wilder. Billy đang ở đó, và ông tươi lên khi thấy Tom Cruise. Ông mời chúng tôi vào,” Crowe kể lại với Deadline. “Ông kể cho Tom nghe những chuyện về Cary Grant, và bộ phim Sunset Boulevard. Ông thật vĩ đại. Và tôi nhận ra ông đang ở chế độ đạo diễn Hollywood toàn diện, sẵn-sàng-để-làm-một-phim-nữa-càng-sớm-càng-tốt, và ông có Tom Cruise trong văn phòng. Và tôi gần như vô hình lúc ấy, vì sự lãng mạn đó đang xảy ra.” Cuối cùng, Wilder vẫn từ chối và vai diễn phải chọn người khác. Crowe nói với Deadline rằng Wilder và Cruise vẫn là bạn bè cho đến khi nhà đạo diễn qua đời. “Anh ấy yêu mến Billy Wilder và chúng tôi thường xuyên nói về ông. Tom viết thư cho Billy, và họ đã phát triển một chút tình bạn. Khi Billy qua đời, Tom đến viếng và thực sự cho mọi người biết anh yêu mến Billy nhiều như thế nào. Tôi nghĩ Tom nhận được cảm hứng lớn từ Wilder. Sao mà có thể không kia chứ?”

Đạo diễn Cameron Crowe (phải) và huyền thoại Billy Wilder

Anh đưa Cameron Crowe trở lại công việc đạo diễn

Sau thất bại của Elizabethtown, Cameron Crowe không còn chắc chắn về công việc đạo diễn phim nữa. Rồi Tom Cruise đến lái xe đưa anh đi, và hai người họ dừng ở trường quay Knocked Up. “Cruise giới thiệu Crowe với Apatow, người đã nói đùa rằng Crowe bị đánh cắp nhiều năm nay kể từ Say Anything, bộ phim hài tuổi mới lớn thông minh-sắc sảo lần đầu đưa Crowe trở thành đạo diễn tên tuổi năm 1989,” The New York Times đưa tin. “Cruise lẻn đến bên tôi và nói: ‘Thấy không? Ra khỏi nhà đi, ông anh, vui lắm,’” Crowe kể lại với tờ báo. “Và đó là khi cảm thấy như, ừ, đến lúc để đạo diễn trở lại rồi.”

Anh giải thoát cho Jessica Chastain rời khỏi hợp đồng Oblivion để cô có thể đóng chính trong Zero Dark Thirty

Jessica Chastain đã được lên lịch đóng chính cùng Tom Cruise trong bộ phim hành động hậu tận thế Oblivion thì nhận được điện thoại từ Kathryn Bigelow, muốn Chastain cho Zero Dark Thirty. Thậm chí chưa đọc kịch bản, Chastain nói với The Hollywood Reporter năm 2017, cô đã đồng ý tham gia. Cruise đến giải cứu Chastain: “Tôi rất thích đóng [Oblivion]. Nhưng khi [Zero Dark Thirty] xuất hiện, tôi nhận ra mình phải làm phim này. Và người khiến tôi có thể làm được là Tom Cruise. Ai đó từ hãng đại diện của tôi đã liên lạc với anh và nói, ‘Nghe này, cô ấy muốn làm việc với anh. Và cô ấy rất thích, nhưng có một bộ phim khác, và nó rất quan trọng.’ Và anh ấy nói, ‘Được rồi, chúng tôi sẽ cho cô ấy dừng hợp đồng.’” Cuối cùng Olga Kurylenko đã ký hợp đồng đóng Oblivion thay vào chỗ của Chastain.

Tom Cruise, Steven Spielberg (phải), và Samantha Morton trên trường quay Minority Report (2002)

Anh luôn nhận điện thoại của các con, ngay cả lúc đang ghi hình

“Có những lúc tôi sắp sửa nói ‘Diễn; thì điện thoại reo lên,” Steven Spielberg nói với People hồi năm 2002 về làm việc với Tom Cruise trong Minority Report. “Nếu là con của Tom, mọi thứ phải dừng lại chờ. Ngay khi anh đang chuẩn bị cho cảnh có lẽ là khó nhất trong cả bộ phim, điện thoại lại reo lên. Bất cứ ai cũng nhìn lên giận dữ, nhưng ngay lập tức anh thoát ra khỏi vai diễn và bỏ đi nhận cuộc gọi.” Spielberg rất ấn tượng với sự quan tâm mà ngôi sao dành cho con cái ngay cả khi cuộc gọi đến với những trường hợp khẩn cấp nhỏ nhặt: “Connor hoặc Isabella mắc kẹt cục tẩy trong mũi hoặc chuyện gì đại loại như thế. Không nghiêm trọng, nhưng bố đã đến cứu. Tôi thấy thật là tuyệt vời. Tôi đã khét tiếng hay nói, “Tôi sẽ gọi lại sau khi quay xong.”

Anh mua vé xem Elton John – Billy Joel cho Jack Earl Brown sau một buổi tập muộn

Trong khi quay Vanilla Sky, một buổi diễn tập xong muộn và bạn diễn trong cảnh phim đó với Cruise là W. Earl Brown (Deadwood, Preacher) lỡ buổi hòa nhạc của Elton John – Billy Joel ở Los Angeles mà anh này đã mua vé. Khi Tom Cruise phát hiện ra chuyện đó, anh tới gặp Brown: “Anh đã không tặng vé của anh cho ai khác đi sao? Sao không ai cho tôi biết vậy?” Cruise hỏi. Sau đó nhiều ngày, khi Elton John và Billy Joel trình diễn ở Los Angeles, Cruise lấy cho Brown hai vé đi xem chương trình, hàng thứ tư, ngay trung tâm.


Anh ấy nhảy kiểu lái mô tô trên BET

Nói nghĩa đen thì, đây không phải là điều tốt đẹp Tom Cruise làm cho một người cụ thể nào, mà đúng hơn là điều rất hay anh làm cho toàn bộ cộng đồng internet. Trong một thời gian ngắn, điệu nhảy xe máy là điệu nhảy quan trọng nhất bạn có thể làm. Và Cruise, xuất hiện trên BET, đã nhảy. Anh đã bán nó, dấn thân hoàn toàn. Nên bạn có ở đây: Tom Cruise nhảy trên 106 & Park trong chuyến lưu diễn báo chí cho Mission: Impossible III.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Vulture