Tin tức

Song Seung Heon giã từ hình tượng ‘trai đẹp’ để làm người đàn ông trong tình yêu

01/04/2013

Thật khó tin là đã hơn một thập niên trôi qua từ khi nam diễn viên kỳ cựu Song Seung Heon có được chỗ đứng trong bầu trời Làn sóng Hàn với bộ phim truyền hình thần tượng Autumn in My Heart / Trái tim mùa thu.

Sau khi Song Seung Heon làm rung động biết bao trái tim khán giả nữ với vai diễn một người là anh trai mà không phải anh trai yêu thương tận tình với nhân vật nữ bị yểu mệnh vì bệnh tật của Song Hye Kyo, anh đã đóng chính trong hơn năm phim truyền hình khác, hầu hết đều cùng thể loại với bộ phim đã đưa anh lên đài danh vọng ― thể loại diễm tình làm tan nát trái tim.

Song Seung Heon (trái) trong A Man in Love

Phim mới nhất của Song Seung Heon không phải là ngoại lệ, song, theo lời nam diễn viên 36 tuổi này thì, vai diễn trong A Man in Love sắp ra mắt của đài MBC là vai diễn khó khăn nhất của anh tính đến nay.

Dù anh từng đóng vai một tay xã hội đen trong bộ phim rất nổi tiếng đưa anh quay lại màn ảnh nhỏ East of Eden / Phía đông vườn địa đàng, Song Seung Heon nói, “Nhân vật lần này còn gai góc hơn tất cả những nhân vật tôi từng thể hiện và đấy có lẽ chính là lý do khiến tôi bị cuốn hút với vai diễn.”

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim tại Seoul vào ngày 27/3 vừa qua, Song Seung Heon thú nhận rằng anh muốn bỏ đi hình tượng “trai đẹp”, đơn giản vì đã bước qua tuổi 30 anh cảm thấy thể hiện nam tính của người đàn ông là thích hợp nhất.

Song Seung Heon (trái) và Shin Se Gyeong tại buổi họp báo ra mắt
phim
A Man in Love [Ảnh: Park Hae-mook/The Korea Herald]

Trong phim mới, vai diễn nam tính của anh là một tay cho vay nặng lãi máu lạnh, một gã tội phạm sống sót sau khi bị tên trùm phản bội và tiến lên từ vị trí cánh tay phải thành thủ lĩnh băng nhóm, chỉ bỏ lại tất cả sau lưng vì tình yêu và biến thành một doanh nhân thành đạt.

Thắt nút xảy ra khi người yêu của anh, do nữ diễn viên của High Kick 2 Shin Se Gyeong đóng, phản bội anh vì một người đàn ông khác, bỏ mặc anh trong ý muốn trả thù, và đột nhiên mọi chuyện trở nên rõ ràng rằng A Man in Love thật phức tạp. Đây là phim tình cảm éo le với tất cả những mưu mô bẫy rập ― tình yêu không được đáp lại, phản bội và báo thù.

Mặc dù không có gì là mới với Song Seung Heon, nam diễn viên tiết lộ rằng anh đã day dứt với vai diễn, lo lắng vì nhân vật này đưa ra nhiều thách thức cho anh.

“Điều tôi quan tâm nhất là làm thế nào thể hiện một tay tội phạm chưa từng biết yêu và rồi đột nhiên thấy mình phải lòng một cô gái, phải thể hiện cho được sự vụng về của anh ta,” Song Seung Heon giải thích.

Khắc họa cuộc sống thường ngày của một người đàn ông ngập trong bạo lực nguy hiểm vậy mà lại ngờ nghệch khi bước vào chuyện trai gái yêu nhau đòi hỏi phải xử lý yếu tố hai mặt rất phức tạp. Làm bật lên được điều này thì đây sẽ là vai diễn tận dụng hết sức mạnh ngôi sao của Song Seung Heon để chinh phục khán giả.

A Man in Love bắt đầu phát sóng ở Hàn Quốc ngày 3/4 trên đài MBC.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi