Tin tức

Park Seo Joon và Kang Ha Neul cùng nhau làm nên câu chuyện Cảnh sát tập sự

10/08/2017

Phim hành động hài Hàn Quốc Midnight Runners có thể thành công trong việc mê hoặc những người yêu phim ảnh ở một thị trường có tính cạnh tranh cao vào đầu tháng 8 giữa những lo lắng rằng phim này phải đua tài với những phim được nhiều trông đợi như The Battleship IslandTaxi Driver.

Park Seo Joon, trái, và Kang Ha Neul trong buổi họp báo giới thiệu phim Midnight Runners tại Lotte Cinema ở Gwangjin Gu, Seoul

Midnight Runners, do Kim Joo Hwan đạo diễn, không phải là phim nhiều kinh phí và cũng không phải là câu chuyện về một sự kiện có ý nghĩa lịch sử như hai phim kia. So sánh với hai phim đó, phim hài của Kim Joo Hwan ít tiếng tăm hơn.

Song, Midnight Runners có tiềm năng chiếm lấy trái tim khán giả vì có một cốt truyện và chiến lược thu hút khán giả riêng.

“Nhân vật và cốt truyện làm nên cả bộ phim”, Kim Joo Hwan nói trong buổi họp báo tại Lotte Cinema ở Gwangjin Gu, Seoul. “Hai học viên ở trường đào tạo cảnh sát phát hiện một vụ mua bán trứng phụ nữ phi pháp ở chợ đen và cố gắng điều tra vụ án. Thông điệp không đơn giản song chúng tôi cũng không muốn nghiêm trọng hóa. Trong phim này, Seo Joon và Ha Neul cần thể hiện sự ăn ý tốt."

Áp phích phim

Phim hài nói về hai học viên trường Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc -Ki Joon do Park Seo Joon đóng, và Hee Yeol, do Kang Ha Neul đóng - lần theo vụ bắt cóc họ chứng kiến trong lúc nghỉ phép. Khi vụ án rơi vào mơ hồ vì thiếu chứng cứ và nạn quan liêu, Ki Joon và Hee Yeol đồng ý tiến hành một cuộc điều tra và điều này đưa đến tất cả những rắc rối hài hước các kiểu.

“Tôi thấy hóa ra phim hay hơn mong đợi khi tôi thảo kịch bản. Sau khi chỉnh sửa bản thảo cuối cùng, tôi bối rối liệu mình làm phim này hay chính hai diễn viên đó làm phim này,” vị đạo diễn nói.

“Họ rất ăn ý với nhau bên ngoài việc quay phim và cuối cùng đưa đến họ thể hiện sự hòa hợp tốt trong các cảnh phim. Tôi muốn họ là bạn bè qua cách cư xử và ngôn từ mà những người tuổi đôi mươi dùng ở ngoài đời,” đạo diễn cho biết thêm.

Park Seo Joon nói anh có chút lo lắng về việc ăn ý với Kang Ha Neul trước khi cả hai gặp đạo diễn. Song không mất nhiều thời gian để họ trở thành bạn bè khi cả ba chơi game vi tính cùng nhau sau cuộc gặp.

“Không có tình huống đặc biệt nào mà qua đó chúng tôi trở nên thân thiết. Nghĩ xem mình đã thân thiết với những người bạn tốt nhất khác như thế nào, cứ thế mà tự nhiên trở nên thân,” Park Seo Joon nói.

“Chúng tôi chỉ cố gắng chuyện trò như với những người bạn thời trung học ở ngoài đời vì đó sẽ là cách tốt nhất để thể hiện những người bạn thực sự sẽ ra sao ở trường,” Park Seo Joon cho biết thêm.

Sau nửa phim, Park Seo Joon và Kang Ha Neul trở nên thoải mái hơn với nhau và có nhiều ứng biến hơn, điều đó đóng vai trò lớn trong việc kết thúc phim này.

“Chúng tôi trò chuyện với đạo diễn rất nhiều, đề xuất những ý tưởng hay mà mình có. Đạo diễn gật đầu đồng ý cho chúng tôi tự do ứng biến với sự chỉ đạo của ông,” Kang Ha Neul nói.

Khó khăn duy nhất mà cả hai diễn viên đối mặt trong quá trình quay phim là thời tiết mùa đông giá lạnh. Cả hai chịu đau khi nhiều phen đối mặt với cơn gió mùa đông rét mướt và Park Seo Joon nói chắc chắn đây không phải là một trải nghiệm thú vị và anh không muốn làm vậy lần nữa.

“Trời rét mướt, tôi cảm giác không khí lạnh tràn vào phổi. Tôi đã đóng nhiều phim hành động song tôi học được đóng phim trong mùa đồng lại là một cấp độ khác,” Park Seo Joon nói.

Midnight Runners ra rạp ở Hàn Quốc vào ngày 9/8. Phim sẽ phát hành ở Việt Nam ngày 18/8 với tựa Cảnh sát tập sự.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times