Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Phim bộ TVB Máu nhuộm bến Thượng Hải lên màn ảnh rộng

10/08/2015

Vương Tinh sẽ đạo diễn, còn Châu Nhuận Phát đã được xác nhận quay lại vai diễn tượng đài của ông, Hứa Văn Cường.

CHÂU Á

Gong Hyo Jin vào vai cô trông trẻ bí ẩn

Gong Hyo jin đã bắt đầu bước vào dự án mới. Nữ diễn viên đang bận rộn ghi hình bộ phim Missing: Missing Child

Trong bộ phim này cô vào vai cô trông trẻ tên Han Mae, với một động cơ đáng ngờ. Cô chăm sóc con của Ji Sun, do Uhm Ji Won thủ vai. Ji Sun chuẩn bị ly hôn nhưng cô cũng đã quen ở một mình phần lớn thời gian. Cô làm việc chăm chỉ, và với sự trợ giúp của cô trông trẻ để chắc chắn con gái Da Eun luôn được bảo vệ. Rồi đến một ngày cả đứa trẻ và cô trông trẻ đều biến mất. Hoàn toàn có thể hiểu được Ji Sun phát điên lên để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra. Liệu cô giữ trẻ đã bắt cóc con cô hay cả hai đều là nạn nhân bị bắt cóc?

Cả hai diễn viên đều rất hứng khởi về việc tham gia phim này và dự đoán kết quả tốt đẹp.

"Tôi muốn bắt đầu quay sớm nhất có thể," Uhm Ji Won cho biết, cô từng xuất hiện trong Thrice Married Women, Childless ComfortThe Woman Who Still Wants To Marry. "Cùng với Gong Hyo Jin, tôi sẽ cố gắng hết sức để tạo ra một câu chuyện đáng nhớ và cảm động."

Bên cạnh những vai diễn truyền hình Uhm Ji Won đã tham gia hơn 20 phim điện ảnh.

Gong Hyo Jin cũng rất hào hứng về bộ phim nhưng khi được phỏng vấn trên một bài viết cho Nate News, cô cảm thấy cần phải giải thích nhiều thử thách trong quá trình quay phim. Nhiều cảnh phim xảy ra trong mùa đông nhưng thời tiết lại đang rất oi ả.

"Cũng khá mệt khi phải mặc quần áo mùa đông trong thời tiết nóng nực, nhưng có những cảnh được điều chỉnh, tôi nghĩ đây là một bộ phim hay," Gong Hyo Jin tiết lộ. "Tôi rất hào hứng."

Gần đây nhất cô tham gia bộ phim truyền hình Producer với bạn diễn Kim Soo Hyun, Cha Tae Hyun và IU. Trong Producer cô vào vai nhà sản xuất âm nhạc lão làng rắn rỏi Tak Ye Jin. Bộ phim kết thúc vào ngày 20/6, nên cô cũng chỉ có vài tuần lễ để nghỉ ngơi. Trước đó cô xuất hiện trong hai bộ phim thành công khác It's Okay, That's Love với Jo In Sung và The Master's Sun với So Ji Sub.

Kim Hee Won, mới xuất hiện trong Angry Mom cũng có một vai trong phim. Và cả Park Hae Joon, hiện đang thủ vai cảnh sát tha hóa trong bộ phim ly kỳ My Beautiful Bride cũng góp mặt.

Quá trình ghi hình dự kiến kéo dài khoảng ba tháng và bộ phim sẽ ra rạp trong năm 2016.

Lim Ji Yeon đóng cặp với Lee Joon trong Key of Life

Vào ngày 5/8, tờ Star News của Hàn Quốc thông báo diễn viên Lim Ji Yeon sẽ đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh sắp tới Key of Life.

Sim Entertainment, hãng đại diện cho ngôi sao của High Society xác nhận cô sẽ tham gia bộ phim.

Dựa trên bộ phim điện ảnh Nhật Bản cùng tên, Key of Life có sự xuất hiện của cựu thành viên MBLAQ Lee Joon trong vai một người đổi danh tính của mình với một tên sát nhân. Diễn viên điện ảnh dày dạn kinh nghiệm Yoo Hae Jin (phim Tazza: The Hidden Card) sẽ thêm sự căng thẳng vào bộ phim trong vai kẻ giết người không gớm tay.

Lim Ji Yeon vào vai nhân vật chính biết được sự tráo đổi danh tính đó và hết mình bảo vệ những bí mật đằng sau sự thay đổi này.

Lim Ji Yeon mới thu hút sự chú ý của những người hâm mộ phim truyền hình với màn hóa thân thành Lee Ji Yi, cô gái nghèo bị lôi vào cuộc sống của một tiểu thư tập đoàn trong High Society. Khán giả khen ngợi cô có sự hòa hợp cùng Park Hyung Sik của ZE:A, đó cũng là điểm nhấn của bộ phim.

Trong khi Ji Yi được coi là vai diễn truyền hình đột phá của cô, Lim Ji Yeon là một ngôi sao điện ảnh được thừa nhận với trước đó ra mắt trong bộ phim ly kỳ gợi cảm được nhiều khen ngợi năm 2014 Obsessed. Trước vai diễn trong Obsessed, cô xuất hiện trong nhiều phim ngắn. Cô còn là người dẫn chương trình của một chương trình giải trí Section TV và là một trong các thành viên của chương trình tạp kỹ Law of the Jungle in Indochina.

Còn được gọi với biệt danh Lọ Lem khu Chungmuro, cô là đoạt giải Nữ diễn viên trẻ xuất sắc tại Giải thưởng Điện ảnh Daejong lần thứ 51, Giải thưởng Điện ảnh Bull và Giải thưởng của Hội Phê bình Điện ảnh Hàn Quốc. Chất tao nhã trong diễn xuất của cô tạo nên âm điệu cho High Society, kết thúc vào ngày 28/7 vừa qua.

Tham vọng của phim hoạt hình Trung Quốc Kwai Boo

Phim hoạt hình Kwai Boo: Crazy Space Adventure của Trung Quốc đã có buổi ra mắt hoành tráng ở Bắc Kinh vào ngày chủ nhật đầu tháng 8 với tham vọng thành công.

Do Vương Vân Phi đạo diễn, bộ phim chuyển thể loạt truyện tranh bán chạy Crazy Kwai Boo, đã bán hơn tám triểu bản ở Trung Quốc và có ít nhất 700 triệu bản phim ngắn thành công trên các trang phim mạng của Trung Quốc. Tác giả loạt truyện tranh Quế Hoa Chính và Vương Vân Phi là đồng biên kịch. Cốt truyện đơn giản và được thiết kế để làm hài lòng trẻ em hơn là người lớn.

Kwai Boo nói về một nhà sáng tạo thiên tài tuổi ‘teen’ tên Kwai Boo cùng các bạn thực hiện một chuyến phiêu lưu kỳ lạ xuyên vũ trụ và chiến đấu với một kẻ gian ác ngoài hành tinh. Do hãng ITS CARTOON Animation Studio sản xuất, bộ phim đánh dấu lần đầu tiên một dự án hoạt hình Trung Quốc nhận đầu tư từ người khổng lồ Hollywood 20th Century Fox.

Sự nổi tiếng của loạt truyện tranh gốc còn thu hút 11 nhà đầu tư khác, chẳng hạn Xiron Entertainment và Jiangsu Broadcasting Corporation, tham gia.

Gần 3.000 trẻ em và phụ huynh, cùng ‘fan’ của phim hoạt hình, kéo đến xem buổi chiếu ra mắt. Đây là buổi ra mắt phim đình đám nhất của thể loại hoạt hình Trung Quốc từ trước đến nay. Đạo diễn Vương, tác giả Quế Hoa Chính, người dẫn chương trình truền hình thiếu nhi nổi tiếng Lưu Thuần Yên, và thậm chí bei6n kịch nổi tiếng Lý Cường (biên kịch của bộ phim đoạt giải thưởng Thời đại hoàng kim / The Golden Era) đều tham dự.

Đạo diễn tiết lộ anh đã lồng tiếng cho Kwai Boo. Vì phim hoạt hình Monkey King: The Hero is Back vừa làm nên lịch sử khi trở thành phim hoạt hình Trung Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại, Vương Vân Phi rất hy vọng vào tác phẩm của mình và gọi năm 2015 là Năm Đầu cất cánh của hoạt hình Trung Quốc.

"Kwai Boo hiện rất nổi tiếng với các bé," dẫn chương trình Lưu Thuần Yên nói thêm, "Phim toát ra năng lượng tích cực, và những phim hoạt hình xuất sắc có thể đem lại cả tiếng cười lẫn nước mắt như thế này là điều ngành hoạt hình Trung Quốc đặc biệt cần."

Kwai Boo đã ra rạp ở Trung Quốc ngày 6/8/2015.

Châu Nhuận Phát tham gia bản điện ảnh Máu nhuộm bến Thượng Hải của Vương Tinh

Hồi năm 2013, hai người bạn già, Châu Nhuận Phát và nhà sản xuất Vương Tinh hợp sức cho bộ phim hài Hồng Kông Đổ thành phong vân / From Vegas to Macau. Đây được xem là phần tiếp theo của loạt phim bom tấn God of Gamblers mà Châu Nhuận Phát đóng lần đầu cách đây 30 năm.

Vương Tinh hiện đang làm From Vegas to Macau phần ba, và có tin Châu Nhuận Phát rất muốn quay lại trong phim thứ 100, The Invincible 12 của Vương Tinh. Ngoài ra Châu Nhuận Phát sẽ đóng trong phiên bản điện ảnh của Máu nhuộm bến Thượng Hải / The Bund, làm lại phim bộ kinh điển cùng tên của TVB năm 1980, cũng do Châu Nhuận Phát đóng chính.

Theo nhiều nguồn tin, EEG và Shaw Brothers Pictures đã đạt được một thỏa thuận hợp tác, và đã quyết định làm lại phim bộ Máu nhuộm bến Thượng Hải của TVB. Vương Tinh sẽ đạo diễn, còn Châu Nhuận Phát đã được xác nhận quay lại vai diễn tượng đài của ông, Hứa Văn Cường.

Trong phỏng vấn gần đây, Vương Tinh thừa nhận ông có kế hoạch làm lại Máu nhuộm bến Thượng Hải, nhưng từ chối tiết lộ thêm chi tiết về dự án hiện còn đang trong giai đoạn lên kế hoạch.

Văn Vịnh San tham gia phim mới của Khâu Lễ Đào

Xuất thân là người mẫu, Văn Vịnh San đã nỗ lực hết mình để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, Văn Vịnh San vẫn chỉ là diễn viên hạng B cho đến khi cô ký hợp đồng quản lý với Sun Entertainment và nhận được rất nhiều cơ hội trong năm ngoái.

Văn Vịnh San bắt đầu thể hiện kỹ năng diễn xuất trong phim ly kỳ The Midnight After, được khán giả phản hồi tốt, và sau đó tạo ấn tượng trong phim bom tấn hình sự Helios, được bạn diễn Thư Kỳ khen ngợi. Diễn xuất của Văn Vịnh San còn thu hút sự chú ý của đạo diễn Khâu Lễ Đào, ông đã chọn cô vào vai nữ chính cho bộ phim mới Nessun Dorma của mình, đóng cùng nam diễn viên Hứa Chí An.

Trong số những phim của Khâu Lễ Đào, bộ phim về giá mại dâm vị thành niên Sara đã làm bệ phóng cho Thái Trác Nghiên thể hiện kỹ năng diễn xuất. Cũng như Sara, Nessun Dorma đề cập đến những vấn đề xã hội đen tối, và sẽ có một cảnh nhân vật của Văn Vịnh San bị nhân vật do Hứa Chí An đóng hãm hiếp.

Vì nhân vật của cô rất mãnh liệt về cảm xúc, Văn Vịnh San được yêu cầu thể hiện vẻ trầm cảm cực độ ngay khi phim khởi quay. Hóa thân vào nhân vật, Văn Vịnh San nhiều lần bật khóc trên trường quay. Điều đó chỉ khiến đạo diễn Khâu khen ngợi năng lực diễn xuất của Văn Vịnh San nhiều hơn.

Trong phim Văn Vịnh San có nhiều cảnh khỏa thân. Cô nhanh chóng nhấn mạnh, “Những cảnh đó buộc phải ‘sexy’. Cốt truyện yêu cầu như thế.”

Hứa Chí An thú nhận có nhiều cảnh thân mật với Văn Vịnh San trong phim. Khi được hỏi liệu Trịnh Tú Văn vợ anh có ngại không, Hứa Chí An nói, “Đây là công việc. Cô ấy hiểu điều đó!”

Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu tham gia From Vegas to Macau 3

Sau thành công của hai phần đầu, Vương Tinh trở lại đạo diễn Đổ thành phong vân 3 / From Vegas to Macau 3. Bộ phim tự hào có dàn diễn viên siêu sao gồm Châu Nhuận Phát, Lưu Gia Linh, Trương Gia Huy. Lưu Đức Hoa và Trương Học Hữu là hai gương mặt mới tham gia (ảnh trên, theo thứ tự trái phải).

Đã có xác nhận Lưu Đức Hoa sẽ trở lại với vai diễn nổi tiếng của anh, Trần Đao Tử, từ Đổ thần / God of Gambler. Giống nhân vật của anh 26 năm trước, Lưu Đức Hoa xuất hiện tại buổi lễ cầu may mắn trong áo khoác da màu đỏ và quần jean xanh kinh điển. Tuy Lưu Đức Hoa than rằng anh không thể giữ kiểu tóc thời 1989, anh cảm thấy rất sảng khoái được đóng lại cùng nhân vật này sau 26 năm.

Lưu Đức Hoa cũng cho biết anh vui mừng được làm việc với Phát ca và Trương Gia Huy. Ngoài việc là cơ hội hiếm có cho bộ ba này cộng tác cùng nhau, From Vegas to Macau 3 còn cho Lưu Đức Hoa và Trương Học Hữu cơ hội chia sẻ chuyện gia đình.

Nhà sản xuất Hướng Hoa Cường cũng sẽ có sự góp mặt đặc biệt trong phim.

QUỐC TẾ

Taron Egerton có thể vào vai chính trong Robin Hood: Origins của Lionsgate

Nam diễn viên người Anh đang nổi Taron Egerton hiện đang trong quá trình thương thảo đầu với is Lionsgate để đóng chính trong bộ phim Robin Hood: Origins trong vai tên trộm nổi tiếng rừng Sherwood.

Quá trình thảo luận mới chỉ bắt đầu, và dù có thể không được thông qua, nhưng Egerton, bắt đầu nổi tiếng với vai diễn trong Kingsman: The Secret Service của Matthew Vaughn, hiện là lựa chọn hàng đầu của hãng.

Trớ trêu thay, thành công của Kingsman — dự tính sẽ được Fox duyệt phần hai — có thể dẫn tới xung đột về thời gian và lịch quay.

Sắp tới, nam diễn viên này sẽ xuất hiện cùng Tom Hardy trong Legend, phim xã hội đen của Anh do Brian Helgeland đạo diễn, Working Title sản xuất. Anh cũng sẽ tái hợp với Vaughn — lần này trong cương vị nhà sản xuất — trong phim của đạo diễn Dexter Fletcher, Eddie The Eagle cùng Hugh Jackman.

Otto Bathurst (Peaky Blinders) sẽ đạo diễn bộ phim về truyền thuyết Robin Hood này cho Lionsgate. Joby Harold, từng viết kịch bản Knights Of The Roundtable: King Arthur với Guy Ritchie đạo diễn Charlie Hunnam trong vai chính, cũng đã viết kịch bản có phần đen tối và từng được ví với The Dark Knight.

Câu chuyện kể về việc Robin Hood trở về rừng Sherwood sau khi tham gia chiến đấu Thập tự chinh và thấy rằng quê nhà bỗng đầy sự xấu xa và đàn áp. Anh tạo một nhóm những kẻ ngoài vòng pháp luật và họ tự mình mang lại công lý cho người dân.

Lionsgate lên kế hoạch làm Naruto phiên bản người thật đóng với đạo diễn Michael Gracey

Lionsgate đã ký hợp đồng với Michael Gracey để đạo diễn một bộ phim người thật đóng dựa theo truyện tranh Naruto của Nhật Bản rất được yêu thích.

Hãng này cũng đang thương lượng bản quyền cho cả bộ truyện Naruto của tác giả Masashi Kishimoto, xuất bản lần đầu năm 1997. Bộ truyện tranh về ninja tuổi thiếu niên Naruto Uzumaki, đã bán được 200 triệu cuốn truyện tranh dạng in.

Avi Arad và con trai Ari Arad sẽ sản xuất.

Naruto đã có một phiên bản chuyển thể hoạt hình ở Nhật Bản, ra mắt lần đầu năm 2002, và có hơn 220 tập, trong khi phần hậu truyện Naruto: Shippuden được ra mắt năm 2007. Ngoài ra Studio Pierrot cũng đã làm 10 phim hoạt hình dựa theo bộ truyện tranh này.

Gracey từng là chuyên gia đồ họa vi tính và gần đây mới chuyển sang công việc đạo diễn. Anh đã được gắn tên với vài dự án của các hãng lớn như phim chuyển thể tiểu thuyết bán chạy trên danh sách của tờ The New York Times, Daughter of Smoke and Bone cho Universal, phim tiểu sử Elton John Rocketman với Tom Hardy trong dàn diễn viên, và phim tiểu sử P.T. Barnum The Greatest Showman on Earth của Fox.

Kong: Skull Island có đủ chỗ cho For Samuel L. Jackson và Tom Wilkinson?

Trong khi Legendary Pictures đang tiếp tục tăng quân số cho dàn diễn viên Kong: Skull Island ¬– gần đây họ thêm Brie Larson, Tom Hiddleston và một diễn viên trẻ nổi bật từ từng góp mặt trong phim Straight Outta Compton, Corey Hawkins – họ vẫn cần tìm diễn viên thay thế những vai chính sau khi Michael Keaton và JK Simmons từ bỏ dự án.

Hiện có tin Legendary đang trong quá trình thương thảo ban đầu với Samuel L. Jackson cho vai diễn Simmons bỏ trống. Họ cũng có một danh sách các diễn viên muốn mời vào vai diễn của Keaton, với John C. Reilly đứng đầu danh sách, dù chưa có lời mời nào được đưa ra.

Tom Wilkinson cũng đã được mời vào vai chính cho bộ phim.

Jackson hiện chưa đưa ra quyết định chắc chắn nào, nhưng diễn viên này đã chứng minh sẵn sàng góp mặt vào những phim bom tấn hạng nặng sau Star Wars và phim siêu anh hùng của Marvel. Jackson sắp tới sẽ xuất hiện trong phim về thời kỳ sau Nội chiến Mỹ của Quentin Tarantino, The Hateful Eight.

Legendary có Jordan Vogt-Roberts đạo diễn kịch bản của John Gatins và Max Borenstein, và dự tính khai máy bộ phim vào cuối năm nay hoặc đầu 2016. Bộ phim sẽ do Universal Pictures phân phối, ra mắt 10/3/2017, ở định dạng IMAX và 3D. Kong: Skull Island sẽ đưa khán giả khám phá quê hương của khỉ đột khổng lồ nổi tiếng trong ngành điện ảnh.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, China.org.cn, Jayne Stars, Deadline, Variety