Tin tức

Những cái tên được trông đợi trong mùa phim thu 2016 của truyền hình Hàn Quốc

12/09/2016

Nói đến phim bộ truyền hình Hàn Quốc, tức là Kdrama theo cách gọi của ‘fan’, tháng 9 thường là lúc kết thúc nhiều Kdrama hè để chuyển sang mùa phim thu. Không cần nói, mùa phim truyền hình hè vừa qua trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc không hề thất vọng.

Doctors của đài Seoul Broadcasting System (SBS), với Kim Rae Won và Park Shin Hye, thống trị trong ngày và khung giờ chiếu đến mức đã vượt mặt một phim truyền hình cũng đề tài y học cùng nhà đài này năm ngoái, Yong Pal. Còn 38 Task Force của đài cáp Orion Cinema Network (OCN) đã trở thành phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất của OCN.

Tuy nhiên, tháng 9 sẽ bắt đầu nhiều phim Hàn mới cho khán giả thưởng thức. Không dông dài nữa, sau đây là những tựa phim ‘fan’ Kdrama nên tìm kiếm.

Fantastic

Với Kim Hyun Joo và Joo Sang Wook, Fantastic là chuyện tình giữa một biên kịch truyền hình tên Lee So Hye (Kim Hyun Joo) và nam diễn viên nổi tiếng Ryoo Hae Sung (Joo Sang Wook) mà kỹ năng diễn xuất thực sự không giỏi. Khi họ bị buộc phải làm việc chung, thoạt tiên họ đối đầu, luôn chọc ngoáy lẫn nhau. Cuối cùng, họ trở nên quan tâm nhau. Số phận thật ngọt ngào mà cay đắng khi So Hye biết ra cô chỉ còn sống được sáu tháng, khiến họ phải tính toán lại tất cả kế hoạch dành cho nhau.

Fantastic bắt đầu phát sóng ngày 2/9 vào các tối thứ sáu-bảy trên đài cáp JTBC.

Let’s Drink

Có Ha Suk Jin và Park Ha Sun, Let’s Drink (còn có tựa là Drinking Solo) lấy bối cảnh một học viện tư nhân dành cho những người muốn chuẩn bị thi công chức ở Noryangjin, Seoul, Hàn Quốc. Qua việc miêu tả một câu chuyện tình, phim cho thấy nhiều lý do khác nhau khiến người ta uống rượu một mình. Jin Jung Suk (Ha Suk Jin) là nhà huấn luyện kiêu ngạo nhưng nổi tiếng còn Park Ha Na (Park Ha Sun) là người mới vào nghề chật vật sống còn trong thế giới học viện tư nhân. Qua việc uống rượu rốt cuộc họ tìm thấy tình yêu.

Bộ phim này dứt khoát sẽ thu hút các "ma men" cũng như những người thích các phim Let’s EatLet’s Eat 2, hai phim bộ truyền hình Hàn được coi là “kích ăn”. Let’s Drink chắc sẽ trở thành phim “kích rượu”.

Let’s Drink bắt đầu lên sóng ngày 5/9, vào các tối thứ hai-ba trên đài cáp Total Variety Network (tvN).

Shopping King Louie

Do Seo In Guk và Nam Ji Hyun đóng chính, Shopping King Louie đi theo motif tình yêu thiên sứ thường gặp trên phim truyền hình Hàn. Kang Ji Sung (Seo In Guk), còn có tên là Louie, cậu ấm trong một gia đình giàu có nhưng bị bệnh quên. Ko Bok Sil (Nam Ji Hyun) cô gái có trái tim thiên sứ mà ngay khi gặp Louie đã biết đó là tình yêu đích thực.

Shopping King Louie sẽ bắt đầu lên sóng ngày 21/9 các tối thứ tư-năm trên kênh MBC.

On The Way to the Airport

Với sự trở lại của Kim Ha Neul đóng cùng Lee Sang Yoon, On The Way to the Airport là phim truyền hình lấy bối cảnh một phi trường. Choi Soo Ah (Kim Ha Neul) là trợ lý quản lý phi trường đã 12 năm. Chồng cô là phi công và họ có một cô con gái 12 tuổi. Soo Ah hài lòng với cuộc sống của mình cho đến khi gặp Seo Do Woo (Lee Sang Yoon), kiến trúc sư và hướng dẫn viên bán thời gian. Anh thông minh lại có trái tim ấm áp. Anh đã kết hôn và cũng có một cô con gái, nhưng một tai nạn kinh khủng đã xảy ra cũng chính là nguyên nhân khiến Soo Ah bước vào cuộc đời anh.

On The Way to the Airport bắt đầu lên sóng ngày 21/9 vào các tối thứ tư-năm trên kênh KBS.

The K2

Với bốn vai chính Ji Chang Wook, Song Yoon Ah, Cho Seong Ha, và Yoona, The K2 (tựa rút gọn K2) nói về Kim Je Ha (Ji Chang Wook), một cựu lính đánh thuê có biệt danh “K2”. Anh được thuê làm vệ sĩ cho Choi Yoo Jin (Song Yoon Ah), vợ của ứng viên chủ tịch Jang Se Joon (Cho Seong Ha) và là tiểu thư từ một gia đình giàu có. Se Joon còn có một đứa con gái bí mật, Ko An Na (Yoona).

The K2 bắt đầu lên sóng ngày 23/9 vào các tối thứ sáu-bảy trên đài cáp tvN.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Inquisitr