Tin tức

Mùa phim hè 2015: 10 phim được mong đợi nhất

22/04/2015

Mùa phim hè vừa mở đầu một cách thật gay cấn với Furious 7.

Furious 7 mới chỉ ra rạp trong thời gian ngắn nhưng đã sớm thống trị phòng vé. Hiện đây là phim tháng 4 có doanh thu cao nhất, kỷ lục trước kia được giữ bởi Captain America: The Winter Soldier và cũng là phim có doanh thu ra mắt lớn nhất từ trước tới nay của Universal Pictures.

Mùa hè này sẽ cho chúng ta hành động, phiêu lưu, hài hước, và truyện cổ tích kể lại theo cách gai góc hơn. Sẽ có đủ thứ khiến mọi tầng lớp khán giả thích thú tại rạp trong mùa hè này, với những loạt phim bom tấn lớn như Mission: Impossible, Jurassic WorldAvengers sắp sửa trở lại màn ảnh rộng từ 1/5 (theo lịch phát hành ở Mỹ).

Với mùa phim hè bắt đầu sớm hơn, đã đến lúc phải điểm qua hè này, chúng ta sẽ được thưởng thức những bữa tiệc như thế nào.

10. Entourage

Entourage đã trở thành Sex and the City cho nam giới, và giờ đây các anh đã trở lại. Bộ phim truyền hình HBO sẽ xuất hiện trong phiên bản điện ảnh trên màn ảnh rộng, và sẽ có đầy đủ các gương mặt vốn được người hâm mộ yêu thích từ Ari Gold tới Turtle. Với những anh chàng từng phải cùng bạn gái đi xem Sex and the City, HBO đang bù lại đây.

Entourage ra rạp 5/6/2015.

9. Minions - Despicable Me 3

Despicable Me có nhiều nhân vật đáng yêu nhưng ngôi sao của bộ phim lại chính là đám tay sai màu vàng làm việc cho tội phạm khét tiếng Gru. Giờ đây, những nhân vật hình thuốc con nhộng này sẽ có phim ăn theo riêng, dự tính là một trải nghiệm gia đình hấp dẫn. Đám Minions sẽ cho bạn những tràng cười và cảm giác ấm áp trong câu chuyện về nguồn gốc của chúng, có đủ các yếu tố khiến chúng đáng yêu tới vậy trong Despicable Me.

[Phim dự kiến ra rạp ở Vệt Nam ngày 10/7]

8. Fantastic Four

Mùa hè sẽ không phải là mùa hè nếu không có phim siêu anh hùng, và hè này sẽ có cả phim Marvel và Fantastic Four bản khởi động lại. Phiên bản này sẽ cho ta gặp các nhân vật ở tuổi trẻ hơn rất nhiều, và sẽ thay đổi nhiều về nguồn gốc của họ so với các phim trước kia. Nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi những thay đổi này có thực sự thích hợp hay không, và lời bàn tán trên mạng đưa ra nhiều ý kiến, từ hồi hộp chờ đợi tới tin chắc rằng bộ phim sẽ hỏng hoàn toàn.

Fantastic Four sẽ ra mắt 7/8 với các diễn viên Kate Mara, Michael B. Jordan, Miles Teller và Jamie Bell. [Dự kiến phim ra rạp cùng ngày ở Việt Nam với tựa Bộ tứ siêu đẳng]

7. Pitch Perfect 2

Pitch Perfect từng là một thành công rực rỡ tại phòng vé, và là cú huých lớn cho sự nghiệp của Anna Kendrick. Pitch Perfect 2 sẽ đưa chúng ta trở lại với các nhân vật được yêu thích của phần đầu, và cũng sẽ là phim đầu tiên trong ghế đạo diễn của Elizabeth Banks. Nếu Pitch Perfect 2 có thể đưa ra những bản nhạc cảm động và êm tai như phần đầu, phim sẽ dễ dàng chen lên đứng đầu phòng vé.[/p]

Pitch Perfect 2 sẽ ra mắt 15/5/ 2015 ở Mỹ. [Dự kiến phim phát hành cùng ngày ở Việt Nam, chưa biết tựa ra rạp]

6.Ted 2

Gấu bông tục tĩu lớn lên trong Ted và được tạo ra bởi Seth MacFarlane sẽ trở lại với phần hai. Ted 2 là một trong những phim hài lớn dự tính ra mắt mùa hè này, và trailer xếp loại R đã cho thấy những pha đùa cợt trong phim có thể khiếm nhã tới mức nào. Mùa hè năm nay hơi thiếu hài, và không có những phim hài loại R nào khác, vì thế Ted 2 dự tính sẽ thu gặt được nhiều.

Ted 2 ra mắt 26/6 với các diễn viên Liam Neeson, Mark Wahlberg và Amanda Seyfried.

5. Mission: Impossible: Rogue Nation

Mission: Impossible Rogue Nation là một trong số ít phim trong lịch sử điện ảnh dời ngày công chiếu lên sớm hơn. Rogue Nation ban đầu dự tính ra mắt tháng 12, nhưng hãng sản xuất đưa lên sớm hơn để tránh đụng độ với một phim được mong đợi khác là Star Wars: The Force Awakens. Phim dự tính ra mắt 31/7. Với những người hâm mộ đang tự hỏi phim sẽ vượt qua pha mạo hiểm ở Dubai thế nào, trailer có thể đã trả lời câu hỏi đó. Pha mạo hiểm do chính Tom Cruise thực hiện cho thấy anh bám vào thân máy bay khi máy bay đang cất cánh.

[Phim dự kiến phát hành ở Việt Nam ngày 31/7 với tựa Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn]

4. Pan

Hugh Jackman biến thành cướp biển khét tiếng Blackbeard cho Pan. Bộ phim người thật đóng kể lại câu chuyện cổ tích kinh điển này có một dàn diễn viên đáng nể, khiến nó trở thành phim nên để trong năm 2015. Ngoài Jackman, Rooney Mara, Amanda Seyfried và Garrett Hedlund cũng sẽ xuất hiện. Bộ phim mang vẻ hiện đại và độc đáo thường bị thiếu trong phim người thật đóng chuyển thể lại từ phim hoạt hình.

Pan ra rạp 24/7/2015 [dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam, chưa biết tựa ra rạp].

3. Tomorrowland

Tomorrowland do Brad Bird đạo diễn, với kịch bản do đạo diễn hợp tác với Damon Lindelof (Prometheus, Lost) viết. Từ trailer đầu tiên, rõ ràng là khán giả sẽ được đưa tới một thế giới tương lai khác. Trong một biển phim tương lai u ám, Tomorrowland muốn thay đổi tâm lý đó. Hiệu ứng hình ảnh trông thật bắt mắt trong trailer. Đây là một bộ phim mới mẻ, độc đáo.

Tomorrowland giới thiệu khán giả với diễn viên mới nổi Britt Robertson, xuất hiện cạnh George Clooney và Hugh Laurie và sẽ ra mắt 22/5/2015 [dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam, chưa biết tựa ra rạp].

2. Jurassic World

Công viên đã mở. Jurassic World sẽ đưa khán giả trở lại công viên bắt đầu tất cả. Trong phim này, Jurassic Park đã mở trở lại và trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Khán giả đã quen với những khủng long to lớn và hiện nay đang muốn xem công viên có thể cho họ thấy điều mới mẻ gì. Điều này dẫn tới việc tạo ra một loài khủng long mới, có thể trở thành đối thủ của khủng long bạo chúa. World sẽ có Chris Pratt và Bryce Dallas Howard trong vai chính và ra mắt 12/6/2015 [dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam với tựa Thế giới khủng long].

1. Avengers: Age of Ultron

Avengers là một trong những phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi phần hai là phim được mong đợi nhất năm 2015. Trailer phim ban đầu bị rò rỉ trên mạng, nhưng Marvel đã phản ứng kịp thời và cho ra mắt bản trailer đầy đủ ngay sau đó. Bản thân trailer đầu tiên đã là một bộ phim đẹp mắt, tuyệt vời, và tất cả những trailer sau đó chỉ củng cố các yếu tố nổi bật của phim, từ hài tới cảnh hành động. Với nhiều nhân vật được yêu thích của Marvel, cứ chắc rằng sẽ phải xếp hàng dài dài cho ngày ra mắt đầu tiên của bộ phim.

Ultron sẽ thống trị thế giới vào ngày 1/5/2015 [phát hành ở Việt Nam ngày 24/4, với tựa Đế chế Ultron].

Dịch: © Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: The CelebrityCafe