Tin tức

Gặp gỡ các nhân vật của Despicable Me 2

01/07/2013

Với những nhân vật như Gru, Margo, Edith và Agnes, Tiến sĩ Nefario, và đừng quên những chú Minion đáng yêu, ngốc nghếch, Despicable Me (phát hành ở Việt Nam với tựa Kẻ trộm mặt trăng) là một trong những phim hoạt hình được yêu thích nhất mấy năm gần đây.

Giờ đây bộ ngũ kỳ diệu, và các Minion, sắp quay lại trong một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, và lần này cùng với họ là một số gương mặt mới toanh. Hãy gặp gỡ các nhân vật của Despicable Me 2 nào.

Gru

Gru (Steve Carell lồng tiếng), một trong những siêu ác nhân vĩ đại nhất thế giới, đã cải tà quy chánh và giờ đây đang trong công cuộc trở thành người cha hoàn hảo. Dù đã từng giở đủ trò lừa bịp, anh được một tổ chức chống tối phạm tối mật tuyển dụng, đặt anh vào thế chẳng đặng đừng phải hợp sức với những người tốt để cứu thế giới. Luôn chẳng bao sợ hãi, Gru sẽ đối đầu với những thách thức khi các cô con gái của anh lớn lên và rất khao khát hẹn hò. Cả hai sự việc khiến anh hết sức căng thẳng.

Margo

Margo (Miranda Cosgrove) là con gái lớn nhất của Gru và là trụ cột của cả gia đình. Cô là người chịu trách nhiệm chăm sóc các em và đoàn kết cả nhà. Tuy nhiên, giờ đã lớn, cô trở nên bận rộn với việc nhắn tin cho bạn bè và bắt đầu chú ý đến bọn con trai cùng trang lứa, việc đó khiến Gru phát điên.

Edith

Edith (Dana Gaier), con gái giữa của Gru, là một 'tomboy' ma mãnh. Cô thà xin lỗi hơn xin phép. Cô sẽ trải qua một giai đoạn làm ninja và luôn tìm cơ hội tham gia vào hành động gián điệp của Gru. Cô khoái nghịch ngợm và gây rối với những thứ máy móc dụng cụ của Tiến sĩ Nefario.

Agnes

Agnes (Elsie Fisher) là con gái út của Gru và là trái tim của cả nhà. Cô bé ảm ảnh với kỳ lân và bất cứ thứ gì có lông tơ. Cô bé còn rất tự hào rằng cái ôm của cô có thể làm mềm lòng ngay cả một siêu ác nhân.

Tiến sĩ Nefario

Tiến sĩ Nefario (Russell Brand) là một nhà khoa học cực kỳ điên khùng đáng tin cậy của Gru và hơi đãng trí. Ông bị mất thính giác khiến ông tình cờ chế tạo ra những vũ khí đưa đến những hậu quả chết người không dự tính. Vì Gru bận bịu làm cha, Tiến sĩ Nefario bắt đầu thèm muốn những ngày xưa tươi đẹp khi họ muốn làm kẻ xấu.

Các Minion

Minion là những phục vụ trung thành màu vàng, nói năng líu nhíu của Gru, khoái phá phách và làm lộn xộn cũng ngang cỡ mức chúng thích chuối. Chúng rất dễ bị phân tâm và khó đoán trước, tò mò và dễ thương. Chúng ganh đua lẫn nhau khiếp đảm. Chuyện này có thể dẫn đến những trận đánh nhau đột ngột, nhưng nếu có người ngoài nào tìm cách làm hại chúng hoặc gia đình Gru, chúng sẽ chiến đấu đến cùng để bảo vệ.

Kyle

Kyle là chó giữ nhà của Gru. Chú chó này thuộc nòi gì thì không biết, có thể là lai giữa giống "pit bull" và cá hổ piranha với thái độ hiếu chiến. Lúc mới gặp cá cô bé, nó chỉ nghĩ được mỗi việc là tìm cách ăn thịt chúng. Giờ thì, nó không thể hình dung cuộc sống của nó mà không được rúc lên giường với các cô bé mỗi đêm.

Các nhân vật mới

Lucy

Lucy (Kristen Wiig) là một gián điệp gian xảo kết hợp với Gru truy lùng một siêu ác nhân cực kỳ nguy hiểm. Cô ta khoái chơi trên cơ Gru bằng những thứ đồ nghề quái chiêu và đã hoàn thiện một môn võ công riêng bằng cách kế hợp Jujitsu, Krav Maga, binh pháp Aztec và vũ điệu đường phố. Không như Gru, cô khó kiềm chế sự thích thú và hào hứng quá thừa thãi, thường gây chú ý một cách không dự tính… nhất là khi giả thường phục. Cô đua theo Gru, bất chấp luôn đỏm dáng trên đôi giày cao 6 inch.

El Macho

El Macho (Benjamin Bratt) là một kẻ nguy hiểm, tàn bạo nhất, và như tên của hắn đã nói lên, ác nhân chưa từng có. Tức là… cho đến khi hắn chết vì cưỡi cá mập phi vào miệng một ngọn núi lửa đang hoạt động với 250 pound thuốc nổ bó quanh ngực. Tuy nhiên, người ta không bao giờ tìm thấy thi thể của hắn, và tất cả những gì thu nhặt được là đống lông ngực.

Eduardo

Eduardo (Benjamin Bratt) là ông chủ nhà hàng Salsa & Salsa rất nhiệt tình, hấp dẫn và thích ve vãn đam mê vũ điệu Latin khiến phụ nữ ngất ngây. Cái tính tự cao tự đại của anh có teo đi thì cũng cỡ bằng vòng eo của anh ta.

Antonio

Antonio (Moises Arias) là cậu con trai đáng yêu, quậy phá và tự tin của Eduardo. Cậu ta là sát thủ hào hoa y như ông bố, và khi Margo gặp cậu trong khu mua sắm mắt họ đã dính chặt vào nhau… vậy là coi như xong. Cậu phải lòng cô gái và sẵn sàng chống đối một ông bố Gru bảo vệ con thái quá để được gần gũi cô gái cậu ta yêu.

Minion xấu

Minion xấu màu tím, tóc tai bù xù và còn ranh ma hơn các phiên bản Minion màu vàng vui vẻ của Gru. Chúng không thể bị hủy diệt, những cỗ máy vô hồn không chỉ ăn sạch mọi thứ trong tủ lạnh nhà bạn mà còn ăn luôn cái tủ lạnh!

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Filmoria


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi