Tin tức

Các nữ diễn viên Hàn Quốc nghĩ gì về cảnh thân mật trên màn ảnh

03/09/2013

Nghề nào cũng có thú vị riêng và với các nữ diễn viên phim Hàn thì một trong những thứ đó là có những cảnh thân mật hay “đụng chạm” với bạn diễn nam quyến rũ. Nhưng liệu có lạ khi hôn một người mình không mấy thân? Liệu có ngượng không khi có chút cảm xúc lúc bạn diễn hôn mình?

Các nữ diễn viên Hàn Quốc có nhiều cách đương đầu với những cảm xúc này. Nhiều người thừa nhận. Nhiều người dẹp qua bên. Nhiều người chối bỏ. Suzy và Shin Se Kyung mới đây đều thừa nhận cảm xúc của mình.

Suzy, đóng chính trong Gu Family Book cùng Lee Seung Gi, thừa nhận rằng việc “đụng chạm” có làm dấy lên chút cảm tình và không phải lúc nào họ cũng thấy thoải mái.

Suzy trong Gu Family Book

“Nếu tôi nói tim tôi không đập nhanh khi diễn cảnh thân mật với anh ấy là nói dối,” Suzy nói. “Có nhiều cảnh chúng tôi phải có đụng chạm. Khi chuẩn bị quay, đôi khi tôi để họ canh được ánh sáng và góc máy. Tôi là người duy nhất thấy ngại. Mọi người đều thấy bình thường.”

Khi Shin Se Kyung quay When A Man Loves, cô cảm thấy bị thu hút mạnh mẽ vào nhân vật do Yeon Woo Jin thủ vai, hơn là vai của Song Seung Heon.

“Khi thấy Yeon Woo Jin, tim tôi bắt đầu đập nhanh hơn mà không biết vì sao,” cô nói.

Choi Kang Hee cũng thừa nhận rằng bạn diễn của cô trong Level 7 Civil Servant là Joo Woon quyến rũ, nên hôn anh ấy dễ hơn.

Choi Kang Hee (trái) trong Level 7 Civil Servant

“Tôi đúng là có chú ý đến Joo Woon,” cô nói. “Chúng tôi trở nên thân thiết lúc quay phim. Joo Woon có tính cách rất thu hút.”

Nhưng cô đã tìm được cách để dễ đương đầu với những sự thu hút trên trường quay. Cô không hẹn hò bạn diễn.

“Tôi không có hứng thú hẹn hò người nổi tiếng,” Choi Kang Hee nói.

Thế nếu bạn đã lập gia đình và vẫn phải hôn bạn diễn ở trường quay?

À thì, lúc nào bạn cũng có thể giả vờ là mình không thích phần đó.

Son Ye Jin trong Shark

Khi Kim Hee Sun nhận được câu hỏi trong chương trình Incarnation của SBS về việc cô có thích hôn Lee Min Ho trong Faith không, cô biết rằng chồng mình đang xem chương trình.

“Tôi đã có chồng nhưng vì nghiệp diễn,” cô nói và cười. “Nên ừ, tôi thực sự không thích mấy.”

Khi Son Ye Jin phải hôn Ha Suk Jin, thủ vai chồng cô trong phim Shark, tương tác giữa hai người mạnh mẽ đến mức chỉ đóng một lần là đạt. Son Ye Jin và Ha Suk Jin làm ai ở trường quay cũng phải cười khi cùng nói rằng họ thất vọng khi chỉ phải quay cảnh đó một lần.

Hôn các ngôi sao phim Hàn cũng khó đấy nhưng cũng phải có ai làm thôi.

Dịch: © Mai Khanh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi