Tin tức

Anh chàng hài hước Lee Kwang Soo trở nên đáng sợ trong phim điện ảnh Confession

02/10/2014

Khi nhắc đến cái tên Lee Kwang Soo, mọi người thường miêu tả về anh với nụ cười mỉa. Anh có dáng người cao, gầy và rất hài hước.

Anh nổi tiếng với vai diễn trong chương trình giải trí truyền hình thực tế Running Man, vai diễn này đã đem về cho anh nhiều biệt danh khác nhau như: "Hươu cao cổ" với chiều cao 190 cm, "Hoàng tử châu Á" với sự nổi tiếng kỳ lạ của anh ở châu Á – anh cũng không hiểu tại sao lại được mến mộ như thế - và "Biểu tượng của sự phản bội" với thói quen lén lút phản bội đồng đội của mình để tồn tại.

Nhưng đằng sau mã ngoài giải trí đó là một người đàn ông nghiêm túc, trầm tính và chu đáo ở tuổi 30 luôn trung thành với bạn bè của mình.

Áp phíchConfession

Vai diễn chính đầu tiên của anh trong phim điện ảnh, là trong bộ phim Confession của Lee Do Yoon, có thể nói đây là cơ hội cho Lee Kwang Soo thể hiện sự sâu sắc của anh.

"Kịch bản đã tác động rất mạnh mẽ tới cảm xúc của tôi ngay lần đầu tiên đọc được," Lee Kwang Soo chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Korea Herald.

"Câu chuyện và tuyến nhân vật có liên quan với tôi và tôi thực sự đồng cảm với Min Soo. Anh ấy là một nhân vật hiếm hoi nếm mùi thiên đường và địa ngục trong suốt bộ phim. Tôi muốn truyền đạt những gì tôi cảm nhận được về anh ấy đến với khán giả."

Confession là bộ phim kể về tình bạn, nghĩa theo tiêu đề tiếng Hàn là Good Friends. Min Soo, Hyun Tae (Ji Sung đóng) và In Chul (Ju Ji Hoon đóng) là những người bạn thân thiết đã 20 năm. Bất thình lình, họ trải qua một tai nạn bất ngờ và bắt đầu hoài nghi về tình bạn và lòng trung thành giữa ba người họ.

Lee Kwang Soo

"Đạo diễn Lee Do Yoon viết thư riêng cho chúng tôi về vai diễn của mỗi người trước khi bấm máy. Anh mô tả những gì mình nghĩ về Min Soo và cách anh muốn tôi hóa thân vào. Anh đã giúp tôi hiểu hơn hoàn cảnh và tính cách của Min Soo. Min Soo không phải là một kẻ ngốc. Anh ấy có một tuổi thơ bất hạnh, lớn lên không có cha mẹ bên cạnh. Nhưng anh ấy lại là một người chất phác và tốt bụng, luôn muốn tất cả mọi người đều được hạnh phúc.”

"Tôi cũng như thế đó, tôi muốn tất cả mọi người xung quanh tôi đều được hạnh phúc", Lee Kwang Soo nói.

"Khi đọc kịch bản, tôi tìm thấy chính mình tương tự như Min Soo trong nhiều khía cạnh. Anh ấy đã có một quyết định quyết liệt, nhưng anh làm như vậy chỉ vì nghĩ rằng sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn bè của anh. Anh ấy không biết gì hơn nữa."

Lee Kwang Soo nghĩ ba người bạn như thế trong bộ phim có thể dễ dàng gặp trong cuộc sống.

(Từ trái qua) Ba diễn viên chính trong Confession: Lee Kwang Soo, Ji Sung, và Ju Ji Hoon

"Có những người bạn thật quyết đoán, những người bạn thật trầm tính và những người bạn thật hài hước," anh nói.

"Khi tôi đi chơi với bạn bè, tôi không có quá nhiều ý kiến. Tôi thích quan tâm chăm sóc bạn mình hơn, đặc biệt quan tâm tận tình. Ngoài ra, tôi cố gắng hết sức trung thành dù có vấn đề gì đi chăng nữa.”

Ban đầu, mọi người xung quanh đều thấy lo lắng khi anh chấp nhận vai diễn Min Soo. Thậm chí trong buổi họp báo bộ phim hồi cuối tháng 6, Ji Sung cho biết anh đã có chút lo lắng cho Lee Kwang Soo, liệu rằng anh ấy có thể làm tốt vai diễn của mình không vì rằng bản chất sâu trong con người thật của Kwang Soo là hài hước.

"Tôi không cố gắng thay đổi con người tôi," Lee Kwang Soo nói. "Tôi đã là một phần của Running Man từ năm 2010 và nó đã có ý nghĩa lớn đối với tôi, giống như một gia đình. Tôi không muốn thay đổi điều đó, và cũng không tìm thấy sự cần thiết phải làm như vậy."

Lee Kwang Soo trong All About My Wife

Anh biết mọi người xem anh là người mua vui hơn là diễn viên, nhưng anh thích làm cả hai vai trò ấy.

"Tôi đã từng nghĩ rất nhiều về hình ảnh hài hước của tôi và tôi lo lắng rằng liệu mọi người có thất vọng về mình không", anh nói.

"Nhưng khi thời gian trôi qua, tôi đã nhận ra tôi là người vừa hài hước nhưng cũng rất nghiêm tục. Tôi không hề cố gắng trở thành một con người khác khi tôi ghi hình cho Running Man, cũng như khi tôi đóng bộ phim này. Tôi nghĩ rằng chủ yếu là phải thành thực với từng tình huống."

"Tôi chắc chắn rằng khi tôi xây dựng sự nghiệp diễn xuất của mình, tôi sẽ có thể tìm thấy những gì mà tôi thực sự giỏi."

Lee Kwang Soo bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu khi đang học trung học. Sau đó, anh là thành viên của một đoàn kịch nhà hát và làm người mẫu quảng cáo, sau đó xuất hiện trong hai bộ phim sitcom, trong đó có bộ phim cực kỳ nổi tiếng High Kick.

The Innocent Man

Anh đã từng đóng vai phụ trong những bộ phim hài lãng mạn như Wonderful RadioAll About My Wife và đóng vai chính trong bộ phim truyền hình The Innocent Man.

"Tôi muốn tiếp tục đóng các vai diễn khác nhau. Có thể trong phim điện ảnh hay phim truyền hình tiếp theo, sẽ rất thú vị khi vào vai một kẻ xấu bởi vì tôi chưa bao giờ đóng vai đó. Và thêm nữa, tôi không thể sống như thế trong cuộc sống thực."

"Nhân vật của Ha Jung Woo trong bộ phim The Chaser là loại vai diễn mà tôi muốn thử," anh nói

Confession đã ra mắt tại các rạp ở Hàn Quốc trong tháng 7.

Dịch: © Gia Khang @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi