Tin tức

15 nam diễn viên ấn tượng trên phim bộ Hàn Quốc năm 2021

18/01/2022

2021 vừa qua là năm của Kdrama. Với thành công quốc tế của một số phim bộ truyền hình bao gồm Trò chơi con mực, nhiều khán giả đã tìm hiểu về phim truyền hình Hàn và đã yêu thích.

Với rất nhiều phim bộ truyền hình hấp dẫn, đã có vô số màn trình diễn tuyệt vời của các diễn viên chúng ta yêu thích. Dưới đây là 15 màn trình diễn nổi bật trong năm 2021.

1. Nam Goong Min trong The Veil

Trong The Veil, Nam Goong Min đóng vai Han Ji Hyuk, một đặc vụ hiện trường ưu tú, từng được coi là giỏi nhất trong số những người giỏi nhất tại Cục Tình báo Quốc gia Hàn Quốc. Để chuẩn bị cho vai diễn của mình, Nam Goong Min đã tập luyện hàng tháng trời để có được thể hình đẹp nhất, dành phần lớn thời gian trong ngày của anh ở phòng tập và ăn chế độ ăn giàu protein.

Nỗ lực của anh chắc chắn đã được đền đáp khi Nam Goong Min có thể hóa thân nhân vật của mình một cách trọn vẹn, đồng thời thể hiện những gánh nặng và sự dằn vặt mà nhân vật của anh phải chịu đựng trong quá khứ. Màn trình diễn xuất sắc của Nam Goong Min đã mang về cho anh Giải thưởng lớn (Daesang) tại Lễ trao giải phim truyền hình MBC năm 2021.

2. Lee Do Hyun trong Youth of May

Tài năng của Lee Do Hyun không là bí mật ở vùng đất Kdrama. Ra mắt chỉ bốn năm trước, Lee Do Hyun đang rất nỗ lực trên con đường trở thành một trong những diễn viên xuất sắc nhất ngành. Năm 2021, Lee Do Hyun khiến người xem mãn nhãn với màn thể hiện chân thực của anh với vai Hwang Hee Tae trong Youth of May. Với vai diễn này, nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ trước khả năng truyền tải những cảm xúc rung động trái tim của anh, và Lee Do Hyun đã giành được giải thưởng Top Excellence Award tại Lễ trao giải phim truyền hình KBS năm 2021.

3. Shin Ha Kyun trong Beyond Evil

Đây là chuyện tất nhiên. Trong Beyond Evil, Shin Ha Kyun vào vai Lee Dong Sik, một cảnh sát ở thị trấn nhỏ, đồng thời cũng là nghi phạm giết người. Màn trình diễn ngoạn mục của Shin Ha Kyun đã giúp anh thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Baeksang Arts Awards lần thứ 57, và không ai bất ngờ. Cách anh chuyển tải một nhân vật đầy mâu thuẫn nhiều tầng lớp như vậy thật hoàn hảo. Anh không ngừng gây ấn tượng với người xem bằng khả năng thực sự hóa thân vào nhân vật. Bạn sẽ ớn lạnh và nổi da gà từ ánh mắt và động tác xoay người của Lee Dong Sik.

4. Lee Jung Jae trong Trò chơi con mực

Lee Jung Jae là một huyền thoại của làng giải trí Hàn Quốc, nhưng phải đến năm nay, nhiều khán giả quốc tế mới biết đến siêu sao này. Vốn nổi tiếng với khả năng nhập tâm nhân vật một cách tỉ mỉ bất kể đảm nhận nhân vật nào, vai Ki Hoon của anh trong Squid Game cũng không ngoại lệ. Ki Hoon là một nhân vật mà người xem vừa không thích vừa đồng cảm, đó là kỳ công không hề dễ dàng, nhưng Lee Jung Jae đã có thể làm được. Anh được đề cử Quả cầu vàng cho Diễn xuất xuất sắc nhất của Nam diễn viên chính trong thể loại phim truyền hình-chính kịch.

5. Goo Gyo Hwan trong Truy bắt lính đào ngũ

Goo Gyo Hwan trở nên nổi tiếng sau thành công của Truy bắt lính đào ngũ là có lý do. Mọi người không thể không ngạc nhiên trước tính cách kép của anh cả trên màn hình và ngoài đời. Trong Truy bắt lính đào ngũ, anh đóng vai một thành viên lôi cuốn của đội D.P. (viết tắt của Deserter Pursuit). Nhân vật của anh tự tin và hướng ngoại, nhưng ngoài màn ảnh, anh thực sự khá nhút nhát và sống nội tâm. Tuy nhiên, Goo Gyo Hwan được biết đến với khả năng thể hiện một nhân vật đáng yêu như vậy cho thấy nhiều khía cạnh khác nhau khi anh theo dõi những người lính trốn khỏi quân đội.

6. Kim Seon Ho trong Điệu cha cha cha làng biển

Kim Seon Ho đã gây bão thế giới vào năm 2020 với vai Han Ji Pyeong trong Start-Up, và năm vừa qua thực sự không khác gì. Vai diễn anh chàng làm đủ thứ việc và bán thời gian Hong Doo Shik trong phim bộ Điệu cha cha cha làng biển đã giành được trái tim của khán giả khắp thế giới. Việc anh đóng cùng với nữ diễn viên gạo cội Shin Min Ah và có phản ứng ăn ý với cô khiến nhân vật và diễn xuất của anh trở nên đáng chú ý hơn nhiều. Diễn xuất điêu luyện của Kim Seon Ho lần nữa chứng minh khả năng đa dạng giúp anh tỏa sáng trong bất kỳ vai diễn nào!

7. Kim Myung Min trong Law School

Law School là phim bộ truyền hình trong năm qua được nhiều người yêu thích vì cốt truyện hấp dẫn và bí ẩn. Người xem không thể không tự hỏi điều gì sẽ xảy ra ở phần cuối của loạt phim. Bắt đầu từ tò mò muốn khám phá bí ẩn đã trở thành việc đánh giá cao tất cả diễn xuất đáng kinh ngạc, đặc biệt là của nam diễn viên huyền thoại Kim Myung Min. Nổi tiếng là người khá kén Kdrama, cốt truyện và diễn xuất của anh càng chứng tỏ lý do tại sao Law School xứng đáng để nam diễn viên chọn. Màn thể hiện của anh trong vai Yang Jong Hoon lạnh lùng nhưng rất thông minh thật khó quên.

8. Lee Je Hoon trong Taxi Driver Move To Heaven

2021 là năm của Lee Je Hoon. Anh không chỉ gây ấn tượng trong phim bộ hành động chống tội phạm Taxi Driver mà còn làm rung động trái tim với vai diễn cựu tội phạm và chiến binh Cho Sang Gu trong Move to Heaven. Sự linh hoạt mà anh thể hiện qua từng vai diễn này ấn tượng đến mức khiến bạn gần như không thể lựa chọn giữa hai nhân vật. Vai Kim Do Gi của anh trong Taxi Driver rất phức tạp khi anh hóa thân vào nhiều kiểu cải trang khác nhau thành một cảnh sát. Và vai Cho Sang Gu của anh đủ khiến bạn rơi nước mắt trong từng tập phim khi anh khơi gợi sự cảm thông và hàn gắn thông qua nhân vật của mình — Lee Je Hoon xứng đáng với tất cả những lời khen ngợi!

9. Cha Seung Won trong One Ordinary Day

Cha Seung Won đóng vai Shin Joong Han trong phim ly kỳ tội phạm One Ordinary Day. Anh trở thành bộ đôi khá ấn tượng với Kim Soo Hyun vì cả hai đều vượt kỳ vọng trong vai diễn tương ứng. Shin Joong Han là luật sư hạng ba, đảm nhận vụ án của Kim Hyun Soo (Kim Soo Hyun) vì Kim Hyun Soo trở thành nghi phạm giết người. Joong Han không phải là luật sư thông minh hay nổi tiếng, và nhiều người cười nhạo khả năng của anh ấy, nhưng sự sẵn lòng và niềm đam mê giúp Hyun Soo thúc đẩy anh vượt lên hoàn cảnh. Vai diễn này thực sự đánh dấu sự trưởng thành hơn nữa của Cha Seung Won trong vai trò diễn viên. Khả năng khắc họa nhân vật xa cách, dễ bị tổn thương này là khía cạnh trưởng thành hơn của Cha Seung Won và chắc chắn hấp dẫn. Khiến bạn mong chờ được gặp anh ấy trong vai diễn tiếp theo!

10. Lee Junho trong The Red Sleeve

Lee Junho của 2PM đã đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trên bất kỳ diễn viên nào khác trong mùa đông này. Junho đã vượt quá mong đợi qua vai diễn thái tử Yi San trong The Red Sleeve. Với phim bộ truyền hình đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ, Junho đã vượt lên chính mình. Không thể không ngất ngây trước những lời thoại lãng mạn, cử chỉ ngọt ngào và ánh mắt yêu thương của anh dành cho phu nhân Deok Im (Lee Se Young). Và với việc bộ phim vừa đi đến hồi kết, người hâm mộ vẫn chưa hết đau lòng.

11. Uhm Ki Joon trong The Penthouse 2The Penthouse 3

Uhm Ki Joon trong vai Joo Dan Tae là một trong những nhân vật phản diện Kdrama ghê gớm nhất mọi thời đại, và chúng ta rất hài lòng chứng kiến ​​sự ác độc của anh ta trong ba mùa (hai trong số đó được phát sóng vào năm ngoái). Joo Dan Tae bạo hành gia đình về tình cảm và thể xác, sẵn sàng giết người để cứu bản thân, không hề hối hận và thà nhìn người khác đau khổ trước khi niềm kiêu hãnh của hắn bị dập tắt. Và Uhm Ki Joon đã có thể lột tả một cách hoàn hảo tất cả những đặc điểm này. Nếu một diễn viên có thể khiến bạn ghét nhân vật của mình đến mức này, thì anh ấy đã thành công!

12. Lee Seung Gi trong Mouse

Mouse là một phim bộ tâm lý ly kỳ mà người xem đã bị choáng ngợp bất ngờ. Không chỉ có cốt truyện đầy những nút thắt mà nhân vật hai mặt Jung Ba Reum của Lee Seung Gi cũng rất đáng chú ý. Đây là vai diễn đầu tiên của Lee Seung Gi với những phẩm chất phản diện và anh đã đóng đinh nhân vật, nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Anh khắc họa những tính cách tương phản của một kẻ hai mặt thật là ớn lạnh. Hy vọng Lee Seung Gi sẽ đảm nhận nhiều vai phản diện hơn trong tương lai vì được hưởng ứng tích cực!

13. Song Joong Ki trong Vincenzo

Song Joong Ki vào vai Vincenzo Cassano, một luật sư người Ý và là người nhận hàng của Mafia, trở về Hàn Quốc để giải quyết một xung đột liên quan đến rất nhiều thỏi vàng. Bộ phim vừa u ám vừa hài hước bất ngờ khi người xem thấy được một mặt bạo lực ở Vincenzo cũng như một mặt quan tâm, đặc biệt là khi nói đến Hong Cha Young (Jeon Yeo Been). Song Joong Ki luôn hoàn thành tốt các vai diễn và Vincenzo của anh trong năm qua đã cho người xem một lần nữa thấy lý do tại sao anh được coi là một trong những diễn viên nhà nghề xuất sắc nhất.

14. Ji Sung trong Thẩm phán ác ma

Trong Thẩm phán ác ma, Ji Sung vào vai Kang Yo Han, một loại thẩm phán đặc biệt làm việc ở một Hàn Quốc hậu tận thế hư cấu. Bí ẩn lớn nhất trong phim này là liệu Kang Yo Han là anh hùng hay ác ma, một vai diễn mà Ji Sung đã chuyển tải một cách dễ dàng. Anh không lạ gì khi đóng những vai liên quan đến tính cách kép, vì vậy trong phim bộ này, anh diễn thật tự nhiên. Sức hút và phong thái đĩnh đạc khi Ji Sung thể hiện vai diễn đã khiến anh trở thành một trong những diễn viên xuất sắc nhất năm nay và bộ phim đã làm toát lên khả năng diễn xuất kỳ cựu của anh.

15. Jo Jung Suk trong Hospital Playlist 2

Jo Jung Suk trở lại trong mùa 2 của Hospital Playlist với vai Ik Joon đáng yêu và cởi mở. Anh là một trong năm người bạn chơi thân từ thời học y và tất cả đều làm việc tại cùng một bệnh viện. Ik Joon mang đến cho các bạn của mình những câu chuyện hài hước và dường như là chất keo gắn kết cả nhóm lại với nhau. Anh có một trái tim bao la và mối quan hệ đáng yêu với cậu con trai nhỏ của mình. Vai diễn này gần như quá tự nhiên đối với Jo Jung Suk, và anh luôn mang đến sự ấm áp như thế khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Vì đây là mùa cuối cùng của Hospital Playlist, chúng ta chỉ có thể hy vọng anh ấy sẽ trở lại sớm hơn trong một phim bộ truyền hình khác!

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Soompi