Nhân vật & Sự kiện

10 nam /nữ nhân vật nổi bật trên phim truyền hình Hàn Quốc 2013

23/12/2013

Thật khó tách bạch tốp 10 nhân vật từ các nữ diễn viên thể hiện vai diễn vì không thể nào nói hết chỉ trong một bài viết về việc diễn viên thổi sức sống vào nhân vật.

Tuy vậy, sau đây là 10 nữ nhân vật được yêu thích trong năm 2013 và lý do tại sao.

• Cô ấy nhìn thấy ma. Ma hành hạ Tae Gong Sil trong The Master's Sun nhưng cô cố gắng vượt qua nỗi sợ để giúp người đang sống lẫn người đã chết. Gong Hyo Jin thể hiện cô với sự hài hước. Cô đã rất yêu khi đề nghị nhân vật của So Ji Sub ngủ với cô, chỉ để đuổi ma đi.

Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) trong The Master's Sun

• Cô có những thiếu sót. Jang Hye Sung trong I Hear Your Voice là nhân vật tuyệt vời vì tất cả những thiếu sót của cô. Mê tín nhưng lười biếng và ích kỷ, cô trở nên tốt đẹp hơn theo tiến triển của bộ phim. Do Lee Bo Young thể hiện thì bạn không thể nào đừng thích cô ấy bất chấp khuyết điểm của cô là gì.

• Cô ấy ngủ trong áo khoác. Go Dok Mi trong Flower Boys Next Door ngủ trong chiếc áo khoác vậy mà vẫn khiến các anh chàng đẹp trai mê cô. Thật là tài. Park Shin Hye thể hiện một nhà văn ẩn dật đáng ngưỡng mộ.

• Cô ấy tạo ra một nhân thân mới. Lee Seo Yoon tức Zoe Lou trong Missing You là một cô gái duyên dáng. Do Yoon Eun Hye thể hiện, Lee Seo Yoon tạo ra nhân thân mới cho mình nhưng điều đó vẫn không che đậy hết những nỗi kinh hoàng trong quá khứ của mình.

Zoe Lou (Yoon Eun Hye) trong Missing You

• Cô ấy xấu tính. Seo Mi Do trong When A Man Loves là nhân vật mà khán giả yêu mà ghét. Người xem phim truyền hình Hàn Quốc thích những chuyện tình tay ba nhưng khi nhân vật này, mà Shin Se Kyung can đảm nhận vai, dám hẹn hò với cả hai người đàn ông, khán giả gọi cô là tay chơi và xấu xa.

• Cô ấy cứng nhắc đến độ khán giả thắc mắc không biết cô có phải con người không. Park Bok Nyeo trong The Suspicious Housekeeper đầy bí ẩn. Nữ diễn viên Choi ji Woo sáng tạo nhân vật có hành xử cứng nhắc bởi những ký ức kinh hoàng.

• Cô ấy đáng thương. Kang Yoo Jung trong Secret Love phải là nhân vật bị chà đạp nhất trên phim truyền hình Hàn Quốc năm nay. Cô hy sinh và hy sinh không được đền đáp cho đến khi cuối cùng chịu hết nổi và đánh trả. Cô là nhân vật phim truyền hình Hàn kinh điển nhưng, được thể hiện bởi một Hwang Jung Eum đầy kỹ năng, nhân vật này được khán giả kiên nhẫn chờ đợi cô trả thù.

Kang Yoo Jung (Hwang Jung Eum) trong Secret Love

• Cô ấy can đảm. Dam Yeo Wool trong Gu Family Book không chỉ chiến đấu như đàn ông mà nhân vật này còn sẵn lòng trao số phận của mình vào tay một người con trai nửa người-nửa sói và có thể giết cô. Nhân vật của Suzy Bae vừa là một đối thủ xứng đáng vừa là người khiến bạn muốn che chở.

• Cô ấy bảo vệ người khác. Empress Ki có tinh thần của Dam Yeo Wool. Cô cũng có thể chiến đấu như đàn ông nhưng khôn khéo trong việc phát hiện những âm mưu chốn thâm cung. Do Ha Ji Won thể hiện, nhân vật này làm bất cứ gì có thể để bảo vệ những người xung quanh. Quyền lực không có nghĩa lý gì với cô nếu không được sử dụng vào những mục đích tốt đẹp.

• Cô tươi mới. Han Se Kyung trong Cheomdamdong Alice là một nhân vật làm mới chính mình. Cô không khởi sự bằng việc muốn trở thành vợ của Cheomdamdong, nhưng khi khám phá ra rằng đó là điều cần thiết, cô làm bất cứ gì. Thể hiện của Moon Geun Young rất chân thực.

Han Se Kyung (Moon Geun Young) trong Cheomdamdong Alice

Trong khi đó, 10 nam nhân vật hàng đầu lại không phải là những nhân vật khác giả thích hoặc muốn thấy họ giành được danh hiệu này. Họ có thể là nhân vật chính diện hay phản diện hoặc lơ lửng ở giữa. Điều khiến cho nhân vật nam nào đó nổi bật lên là mức độ phức tạp của họ.

• Anh ta xấu nết nhưng không hẳn vậy. Choi Young Do, do Kim Woo Bin thể hiện trong The Heirs khởi đầu là kẻ bắt nạt nhưng khán giả nhanh chóng nhận ra khía cạnh mong manh của anh. Và khi cảm tình anh dành cho Cha Eun Sang phá vỡ vẻ ngoài khắc nghiệt, anh không còn có thể giả vờ ương ngạnh được nữa.

• Anh ta xấu nhưng anh ta làm vậy để bảo vệ người anh yêu. Harry Borrison là một nhân vật phản diện cực kỳ hấp dẫn trong phim Missing You nhưng anh có một quá khứ chấn thương trói chặt anh với nhân vật Zoe Lou của Yoon Eun Hye. Trong khi bảo vệ cô là ưu tiên hàng đầu, khao khát trả thù của anh ta đã tàn phá anh.

Harry Borrison (Yoo Seung Ho) trong Missing You

• Anh ta không thích người khác chạm vào mình nhưng lại cần điều đó. Joo Joong Won trong The Master's Sun muốn người khác đừng chạm vào anh hay tiền bạc của anh. Nhưng Gong Hyo Jin là người anh cần được cô chạm vào để hóa giải những hồn ma của chính anh.

• Anh ta chờ đợi đã 15 năm. Han Jung Woo không ngừng yêu Zoe Lou trong Missing You nhưng điều đó không có nghĩa anh là một vị thánh. Anh bỏ rơi cô khi cô cần anh nhất.

• Anh ta là một kẻ xấu hoàn lương. Oh Soo, nhân vật của Jo In Sung trong That Winter The Wind Blows cần tiền và không cần biết gây tổn thương ai để có tiền. Nhưng điều ngạc nhiên là anh đầu hàng hoàn toàn trước tình yêu.

Oh Soo (Jo In Sung) trong That Winter The Wind Blows

• Anh ta là một vị vua chưa chín chắn ra lệnh cho người phụ nữ anh yêu. Vua Huizong trong Empress Ki là một đứa trẻ to xác. Anh ta là một nhân vật khiến người ta rất bực mình nếu anh không ám ảnh vì nhân vật của Ha Ji Won đến thế. Ji Chang Wook khiến anh ta vừa huênh hoang hợm hĩnh vừa đáng yêu.

• Anh ta luôn sống sót bất chấp hoàn cảnh nào. Cả cảnh sát lẫn côn đồ đều săn đuổi Tae San trong bộ phim ly kỳ nín thở Two Weeks. Nhân vật của Lee Jun Ki khởi đầu không muốn sống nhưng khi anh biết mình có một đứa con, anh biết mình phải sống. Một hành trình trắc trở nhưng đáng tin cậy.

• Anh ta là người đôi lúc trở nên ác độc. Ủy viên công tố đầy tham vọng An Do Hoon (Bae Soo Bin) trong Secret Love khởi đầu với lý tưởng nhưng đã đánh đổi lấy tiền bạc và quyền lực. Sự đê hèn của anh rất tinh vi và rất đáng tin.

An Do Hoon (Bae Soo Bin) trong Secret Love

• Anh ta thách thức thời gian vì những người anh yêu. Trong Nine, Park Sun Woo là một phóng viên đưa tin trở về quá khứ để cứu người anh và sau đó cứu tình yêu của anh. Lee Jin Wook tạo nên một nhân vật quá muốn làm việc đúng, bất chấp anh phải hy sinh đến mức nào.

• Anh ta nghe giọng nói và đó không phải là chuyện xấu. Park Soo Ha có một năng khiếu độc đáo đã ám cuộc sống của anh theo nhiều cách. May thay, nhân vật trong I Hear Your Voice này còn có một la bàn dẫn dắt anh, tình yêu và lòng biết ơn của anh dành cho cô gái đã bước tới chìa tay giúp anh.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi