Giải thưởng - LHP

Giải thưởng thường niên TVB 2020: Vương Hạo Tín - Thái Tư Bối đoạt danh hiệu cao nhất

11/01/2021

Lễ trao Giải thưởng thường niên TVB 2020 đã được tổ chức hôm 10/1/2021, vinh danh Thái Tư Bối và Vương Hạo Tín là Ảnh hậu/Ảnh đế truyền hình cho diễn xuất của họ trong phim Bước qua ranh giới 2 / Legal Mavericks 2.

Một chiến thắng lớn khác của đêm trao giải thuộc về Cung Gia Hân, với giải Nhân vật nữ được yêu thích nhất và Nữ diễn viên TVB được yêu mến nhất ở Malaysia.

Vương Hạo Tín phát biểu nhận giải Ảnh đế truyền hình

Lần đầu đoạt danh hiệu Nam chính xuất sắc với Bước qua ranh giới năm 2017, Vương Hạo Tín lần nữa bảo vệ vương miện với cùng vai diễn chàng luật sư mù chính nghĩa trong phần tiếp theo. Người xem cũng bầu chọn anh là Nam diễn viên TVB được yêu mến nhất ở Malaysia.

Tuy đã kết thúc hợp đồng với TVB và ký với công ty đàn chị Thiệu Thị, không nghi ngờ gì nữa Vương Hạo Tín vẫn tiếp tục hợp tác với nhà đài. Trong phát biểu nhận giải, nam diễn viên 37 tuổi nói, “Cảm ơn gia đình và [vợ tôi] Trần Tự Dao đã chăm sóc con gái của chúng tôi. Cảm ơn TVB đã nuôi dưỡng tôi 15 năm nay. Tôi hy vọng mọi người có một năm 2021 tốt đẹp hơn.”

Thái Tư Bối và nhân vật của cô trong Bước qua ranh giới 2 (ảnh nhỏ) đưa cô lên ngôi Ảnh hậu truyền hình TVB 2020

Danh hiệu Nữ chính xuất sắc là một cuộc chiến hết sức chật chội, nhưng Thái Tư Bối đã đánh bại Cung Gia Hân dù phim cô đóng mãi đến cuối năm mới lên sóng. Tuy có những điều tiếng ở đầu sự nghiệp, Thái Tư Bối 29 tuổi hết sức ấn tượng trong Bước qua ranh giới 2 với cảnh cô cảm thấy bị nhân vật của Vương Hạo Tín “phản bội”.

Thái Tư Bối phát biểu nhận giải, “Ba năm trước trên sân khấu này, tôi đã nói ‘Thậm chí tôi còn không thích nổi bản thân mình!’ Những năm tháng đó, tôi đã trưởng thành và trải nghiệm rất nhiều. Tôi nhận ra có rất nhiều người yêu thương tôi. Hết sức cảm ơn tất cả những người đã làm việc cùng tôi và chịu đựng tôi! Tôi biết mình còn rất nhiều thiếu sót. Cảm ơn TVB đã cho tôi biến giấc mơ diễn xuất của tôi thành hiện thực và những người đã cho tôi nhiều cơ hội để tôi thử những điều mới mẻ.”

Cung Gia Hân (phải) và Trương Chân Lãng: cả hai theo thứ tự nhận giải Nữ / Nam nhân vật được yêu thích nhất

2020 là năm đột phá với Cung Gia Hân, nữ diễn viên 31 tuổi gây ấn tượng với khán giả trong Sát thủ / Death by Zero Chuyện tình Hồng Kông / Hong Kong Love Stories. Khóc trên sân khấu, Cung Gia Hân nói, “Đây là một giải thưởng quan trọng. Hết sức cảm ơn TVB và khán giả Malaysia đã bầu chọn tôi. Cảm ơn anh Lê Diệu Tường đã dạy bảo tôi tính chuyên nghiệp của nghề diễn. Cảm ơn chị Tằng Lệ Trân đã rèn cặp tôi thành người [tốt hơn]… Tôi sẽ làm hết mình trong nghiệp diễn xuất.”

Phim bộ thành công nhất năm 2020 là Quái kiệt siêu hạng / Al Cappuccino, càn quét năm hạng mục giải thưởng, trong đó có Phim bộ truyền hình xuất sắc, Phim bộ TVB được yêu thích nhất ở Malaysia, Nữ phụ xuất sắc cho Lại Uy Linh, Nhân vật Nam được yêu thích cho vai diễn của Trương Chân Lãng, và Kết hợp ăn ý cho Vương Hạo Tín, Trương Chân Lãng và Chu Mẫn Hãn.

Nữ phụ xuất sắc Lại Uy Linh

Danh sách thắng giải thưởng thường niên TVB 2020 các hạng mục chính

• Phim bộ truyền hình hay nhất: Quái kiệt siêu hạng

• Phim bộ ngắn tập được yêu thích nhất: Chuyện tình Hồng Kông

• Nam chính xuất sắc: Vương Hạo Tín (Bước qua ranh giới 2)

• Nữ chính xuất sắc: Thái Tư Bối (Bước qua ranh giới 2)

• Nhân vật nam được yêu thích nhất: Trương Chân Lãng (Quái kiệt siêu hạng)

• Nhân vật nữ được yêu thích nhất: Cung Gia Hân (Chuyện tình Hồng Kông)

Nam diễn viên tiến bộ nhất Chu Mẫn Hãn

• Nam phụ xuất sắc nhất: Bạch Bưu (Chuyện tình Hồng Kông)

• Nữ phụ xuất sắc nhất: Lại Uy Linh (Quái kiệt siêu hạng)

• Nam diễn viên tiến bộ nhất: Chu Mẫn Hãn

• Nữ diễn viên tiến bộ nhất: Tưởng Gia Mân

• Dẫn chương trình xuất sắc: Chu Bách Hào và Viên Vĩ Hào (The Pakho Ben Outdoor Show Camping)

• Kết hợp ăn ý: Vương Hạo Tín, Trương Chân Lãng và Chu Mẫn Hãn (Quái kiệt siêu hạng)

Nam diễn viên kỳ cựu Lưu Đan phát biểu nhận giải thành tựu cho dàn diễn viên Mái ấm gia đình

• Giải thành tựu: Mái ấm gia đình phần 4

• Phim bộ TVB được yêu thích nhất ở Malaysia: Quái kiệt siêu hạng

• Nam diễn viên TVB được yêu mến nhất ở Malaysia: Vương Hạo Tín (Bước qua ranh giới 2)

• Nữ diễn viên TVB được yêu mến nhất ở Malaysia: Cung Gia Hân (Sát thủ)


Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JayneStars