Tin tức

Unframed: Lee Je Hoon-Park Jeong Min-Son Suk Ku-Choi Hee Seo lần đầu làm đạo diễn

22/12/2021

Nam diễn viên Lee Je Hoon, chỉ đạo dự án Unframed của Watcha mà qua đó anh và ba diễn viên khác đảm nhận vai trò mới là đạo diễn, nói rằng anh thông cảm hơn cho các nhà làm phim sau khi thử thách ở lĩnh vực này.

Class Representative Election, phim ngắn xoay quanh học sinh lớp năm tranh cử chức lớp trưởng của Park Jeong Min

Diễn viên Lee Je Hoon, Park Jeong Min, Son Suk Ku và Choi Hee Seo đạo diễn các phim ngắn trong dự án hợp tuyển này, mỗi người viết kịch bản riêng và chỉ đạo tác phẩm của họ.

“Sau khi đạo diễn phim của mình, tôi cảm thấy biết ơn nhà làm phim và tôi sẵn lòng nỗ lực hơn để giúp họ làm được những phim tuyệt vời.” Lee Je Hoon nói trong buổi họp báo trực tuyến giới thiệu dự án.

Park Jeong Min đạo diễn Class Representative Election, phim ngắn xoay quanh học sinh lớp năm tranh cử chức lớp trưởng. Anh tiết lộ rằng mình luôn muốn làm phim về học sinh tiểu học vì trường học là xã hội thu nhỏ.

Rerun, phim ngắn về hai dì cháu trên đường đến dự một lễ cưới của Son Suk Ku

“Bạn có thể biết nhiều về xã hội từ trường học. Tôi muốn đặt ra những câu hỏi liên quan đến nhận thức của bọn trẻ về người lớn và cách mà họ xem trẻ em nói chung là những người ngây thơ không biết gì,” anh nói.

Park Jeong Min, gần đây được đánh giá cao từ giới phê bình cho vai diễn trong Hellbound, cảm ơn Lee Je Hoon vì đã cho anh quyền sáng tạo. “Lần cuối cùng tôi đạo diễn một phim là năm 20 hay 21 tuổi. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có cơ hội đạo diễn một phim khác, vì thế tôi lấy làm vui sướng khi Lee Je Hoon gọi điện và cho tôi một vị trí làm dự án này cùng nhau. Thật vui thú khi biến kịch bản thành hiện thực,” anh nói.

Trong khi đó, Son Suk Ku chỉ đạo Rerun, phim ngắn về hai dì cháu trên đường đến dự một lễ cưới. Gọi đó là quyết định đúng đắn nhất mà anh đưa ra ở tuổi ba mươi, Son Suk Ku thể hiện sự hào hứng về tác phẩm đạo diễn đầu tay của mình.

Choi Hee Seo (phải) đạo diễn và đóng chính trong Bandi, phim ngắn kể chuyện một người mẹ đơn thân và cô con gái bị nói lắp

“Một ngày nọ tôi dừng lại ở văn phòng của Lee Je Hoon trò chuyện và nghe về dự án Unframed. Vì tôi luôn quan tâm chuyện làm phim, tôi muốn tham gia,” anh nói.

Choi Hee Seo đạo diễn và đóng chính trong Bandi, phim ngắn kể chuyện một người mẹ đơn thân và cô con gái bị nói lắp.

“Son Suk Ku và tôi quen nhau đã lâu và thường gặp nhau ở câu lạc bộ viết kịch bản. Anh nói cho tôi biết dự án của Lee Je Hoon, và sau khi nghe về dự án đó và những người liên quan, tôi đề nghị mình được tham gia,” Choi Hee Seo nói.

Blue Happiness, xoay quanh Chan Young (Jung Hae In, ảnh), anh chàng tuổi đôi mươi đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống của Lee Je Hoon

Bốn phim của dự án Unframed đã ra mắt ở Liên hoan phim quốc tế Busan năm nay.

“Thật xúc động khi được khán giả chào đón nồng nhiệt. Dự liên hoan phim với tư cách đạo diễn là giấc mơ trở thành hiện thực. Gần đây, chúng tôi tổ chức một sự kiện chiếu phim cùng các diễn viên và đoàn làm phim. Tôi tự hào về những gì mình đã làm, song đồng thời vô cùng lo lắng,” Lee Je Hoon nói.

Lee Je Hoon đạo diễn Blue Happiness, xoay quanh Chan Young (Jung Hae In), anh chàng tuổi đôi mươi đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống.

Bộ tứ diễn viên lần đầu làm đạo diễn (từ trên, theo chiều kim đồng hồ): Lee Je Hoon, Park Jeong Min, Choi Hee Seo và Son Suk Ku

Dự án Unframed phát hành độc quyền trên nền tảng trực tuyến Watcha vào ngày 8 tháng 12.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times