Tin tức

TVB gấp rút lăng-xê thế hệ hoa đán mới

18/10/2022

Trong ba năm gần đây, TVB đã cố gắng xây dựng một thế hệ tài năng diễn xuất mới sau khi Hồ Định Hân, Đường Thi Vịnh, Lý Thi Hoa và Vương Quân Hinh rời công ty.

Từ trái qua: Trần Hiểu Hoa, Phùng Doanh Doanh và Trần Oánh

Có rất nhiều phim bộ truyền hình được lên kế hoạch khởi quay và tất cả các nhà sản xuất đều tranh giành cùng những nữ diễn viên. Do thiếu hụt tài năng tầm cỡ, các nhà sản xuất đành chọn những nữ diễn viên có thể chưa sẵn sàng gánh vác được trách nhiệm.

Trong số các sao hạng A của TVB, Lý Giai Tâm, Hoàng Thúy Như và Cao Hải Ninh không tham gia bất kỳ phim bộ truyền hình sắp tới nào. Người ta nói rằng đàm phán gia hạn hợp đồng của Cao Hải Ninh đang diễn ra tốt đẹp và có khả năng cao là cô sẽ tiếp tục làm việc với nhà đài.

Mong muốn được nạp lại năng lượng, Thái Tư Bối bày tỏ: “Làm diễn viên, chúng tôi lỡ mất cuộc sống khi bận quay phim. Vì vậy, chúng tôi cần nghỉ ngơi và khám phá lại cuộc sống. Nhưng tôi sẽ không làm bất cứ gì đặc biệt, chỉ là những việc hàng ngày”

Huỳnh Trí Văn, Thái Tư Bối và Diêu Tử Linh hiện đang quay các xuất phẩm của TVB và Thiệu Thị, và có khả năng sẽ tạm nghỉ sau đó. Mong muốn được nạp lại năng lượng, Thái Tư Bối bày tỏ: “Làm diễn viên, chúng tôi lỡ mất cuộc sống khi bận quay phim. Vì vậy, chúng tôi cần nghỉ ngơi và khám phá lại cuộc sống. Nhưng tôi sẽ không làm bất cứ gì đặc biệt, chỉ là những việc hàng ngày.”

Hiện đang dẫn dắt Sàn đấu phái đẹp, Trần Oánh đã bị chỉ trích nặng nề về diễn xuất của cô. May thay, điều này không ảnh hưởng đến động lực quảng bá bộ phim của cô. Gần đây, cô đã tổ chức một buổi trò chuyện trực tiếp với bạn tốt cũng là bạn diễn Lưu Bội Nguyệt, đồng thời chia sẻ một album ảnh cô thực hiện cho bộ phim với hình ảnh dàn diễn viên. Trần Oánh dự định tặng cuốn sách ảnh này trong một cuộc thi sau khi bộ phim kết thúc phát sóng.

Trần Oánh đang dẫn dắt Sàn đấu phái đẹp

Giang Gia Mẫn đang có nhiều cơ hội, cô ngã bệnh trong lúc quay phim bộ ngắn tập Hoàng kim vạn lượng dẫn đến rối loạn hệ miễn dịch và nổi dị ứng da khắp người. Giang Gia Mẫn vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, và đang điều trị bằng cả Đông-Tây y.

TVB đang dọn đường cho Trần Hiểu Hoa, Tưởng Gia Mân, Trần Gia Tuệ, và Phùng Doanh Doanh, hy vọng chuyển họ lên hàng nữ chính. Tưởng Gia Mân đặc biệt được khen ngợi đã khắc họa nhân vật thuyết phục trong Sàn đấu phái đẹp.

Những năm gần đây Tưởng Gia Mân đã thử thách với nhiều loại nhân vật và rất nhiều lần diễn xuất của cô nhận được sự khen ngợi

Năm tới, TVB sẽ hợp tác với các công ty Đại lục sản xuất những dự án nặng kinh phí và làm tiếp những phim bộ thành công. Bao gồm: chẳng hạn tháng giêng có Enterprise Strong Men do Trần Hào và Đàm Tuấn Ngạn đóng; Điện hạ ma mãnh 2 với Trần Oánh và Chu Gia Lạc trong tháng 3; Bác sĩ nhi khoa 2; Nghịch thiên kỳ án 2 do Trần Triển Bằng và Lâm Hạ Vi đóng chính; và Xứng danh tài nữ 4 với Đặng Tụy Văn và Lê Diệu Tường trong tháng 4.

Trần Gia Tuệ là một trong số các gương mặt trẻ đang được TVB dọn đường

Mặc dù các dàn diễn viên gốc dự tính đều sẽ quay lại, rất có khả năng những gương mặt nữ đang được TVB lăng xê mạnh tay cũng sẽ tham gia để tăng mức độ hiển thị của mình.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JayneStars