Tin tức

Seo In Guk rốt cuộc đã ghi được dấu ấn với Project Wolf Hunting

18/10/2022

Phim thách thức mọi thể loại Project Wolf Hunting, Seo In Guk đóng chính, có thể là một trong những phim máu me nhất mà điện ảnh Hàn Quốc từng có.

Là sự pha trộn giữa hành động, kinh dị và khoa học giả tưởng, phim nói về những trở ngại chí tử xảy ra trên chuyến tàu trong nhiệm vụ dẫn độ tội phạm Hàn Quốc từ Philippines.

Seo In Guk vào vai một kẻ sát nhân độc ác và là thủ lĩnh của nhóm tội phạm đang bị dẫn độ từ Philippines về Hàn Quốc

Mặc dù là hư cấu, song câu chuyện này lấy cảm hứng từ các bản tin thực về tội phạm Hàn Quốc được đưa về nước từ Philippines năm 2017.

Toàn bộ 120 phút là sự tàn sát đẫm máu đầy bạo lực, hãi hùng. Phim được phân loại R.

“Tôi muốn chuyển tải bản tính tuần hoàn bạo lực của con người,” đạo diễn và nhà biên kịch Kim Hong Sun nói trong buổi phỏng vấn với JoongAng Daily.

“Kẻ tấn công và nạn nhân liên tục thay đổi xuyên suốt phim. Nhân vật từng là kẻ giết người hung ác ở cảnh phim này trở thành nạn nhân ở cảnh tiếp theo. Tôi muốn vạch trần bạo lực mà con người gây ra cho nhau và sự mất nhân tính.”

“Có nhiều kiểu phản diện song nhân vật của tôi là kẻ ác thuần túy đã thu hút tôi đến vai này hơn cả,” Seo In Guk nói

Seo In Guk vào vai một kẻ sát nhân độc ác và là thủ lĩnh của nhóm tội phạm đang bị dẫn độ từ Philippines về Hàn Quốc.

“Tôi luôn muốn đóng vai phản diện nhưng chưa có cơ hội cho đến phim này,” anh nói trong buổi họp báo. “Có nhiều kiểu phản diện song nhân vật của tôi là kẻ ác thuần túy đã thu hút tôi đến vai này hơn cả.”

Seo In Guk ra mắt với vai trò diễn viên năm 2012 bằng vai thứ chính trong phim tình cảm của KBS Love Rain, cũng có sự tham gia của Jang Keun Suk và Im Yoon Ah. Vai diễn đột phá của anh là vai chính trong phim truyền hình lãng mạn tuổi thành niên của tvN Reply 1997 (2012). Kể từ đó anh đóng chính trong các phim như Shopaholic Louis (2016) và phim tâm lý bí ẩn Cafe Minamdang (2022).

Mất năm tiếng đồng hồ để tạo và xóa hình xăm cho nhân vật của Seo In Guk

Trong khi quay Project Wolf Hunting, Seo In Guk nói lần đầu tiên anh có thể lợi thế ngoại hình trong sự nghiệp diễn xuất.

“Tôi chưa bao giờ thích hình dạng đôi mắt của mình vì chúng cho cái nhìn mạnh mẽ, ích kỷ. Tôi bị chế giễu hồi còn đi học. Ngoài ra, là một diễn viên hóa thân thành nhiều nhân vật tốt bụng, lịch thiệp trong quá khứ, đôi mắt đó không giúp gì. Vì tôi luôn tự ý thức về đôi mắt mình và cố gắng để thể hiện ánh mắt yêu thương và trông đẹp, ấm áp hơn. Song với vai diễn gần đây trong Project Wolf Hunting tôi đã không lo về đôi mắt vì đó thật sự trở thành lợi thế khi đóng vai phản diện.

“Sau khi vào vai phản diện trong Project Wolf Hunting thì ước muốn vào kiểu nhân vật phản diện của tôi tăng lên. Tôi hy vọng mình có thể đóng nhiều vai phản diễn trong tương lai.”

Kẻ tấn công và nạn nhân liên tục thay đổi xuyên suốt phim. Nhân vật từng là kẻ giết người hung ác ở cảnh phim này trở thành nạn nhân ở cảnh tiếp theo

Đạo diễn Kim Hong Sun nói ông chọn Seo In Guk cho phim này vì “sự gợi cảm quá đỗi” từ đôi mắt của anh.

“Cái nhìn của cậu ta thật sự kích thích tôi và tôi bảo cậu ấy hãy dùng ánh mắt đó chứ đừng ghìm lại.”

Project Wolf Hunting còn có cảnh khỏa thân đầu tiên của Seo In Guk.

“Vì tôi có quá nhiều hình xăm, nên không cảm thấy kỳ cục như tôi tưởng,” anh miêu tả trải nghiệm đóng cảnh khỏa thân trên phim trường.

“Mất năm tiếng đồng hồ để tạo và xóa hình xăm,” anh nói.

Đạo diễn Kim Hong Sun nói ông chọn Seo In Guk cho phim này vì “sự gợi cảm quá đỗi” từ đôi mắt của anh

Dù được cho là nhân vật chính trong phim, nhân vật của anh bị giết giữa chừng, cùng với hầu hết nhân vật được giới thiệu nửa đầu phim. Song Kim Hong Sun nói ông có kế hoạch khai thác thêm những nhân vật này trong tiền truyện của Project Wolf Hunting.

“Tiền truyện sẽ nói làm thế nào mà nhân vật của Seo In Guk ở trên chuyến tàu trở về Hàn Quốc,” ông nói. “Tôi đã viết tiền truyện và còn có ý tưởng cho hậu truyện[/i]. Hy vọng phim sẽ thành công và chúng tôi có thể làm hai phim còn lại.”

Phim ra rạp ở Hàn Quốc và đạt 78.000 lượt bán vé, thay thế Confidential Assignment 2: International trở thành phim ăn khách nhất phòng vé Hàn Quốc. Phim được công chiếu ở Liên hoan phim quốc tế Toronto và đã phát hành ở Bắc Mỹ vào ngày 7 tháng 10.

Trên trường quay với đạo diễn Kim Hong Sun (giữa)

Seo In Guk

Ngày sinh: 23 tháng 10 năm 1987
Ra mắt: Tháng 10 năm 2009 với vai trò ca sĩ qua EP “Calling”
Công ty quản lý: Story J Company

Seo In Guk lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh trong chương trình Kpop Superstar K mùa đầu tiên của Mnet vào năm 2009. Anh giành chiến thắng và chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ vài tháng sau đó qua EP “Calling”. Kể từ đó anh đã phát hành 15 đĩa đơn và album, gồm những bài đình đám như Everlasting Love (2014) và Shake it Up (2011).

Trong phim bộ Cafe Minamdang đang phát trên Netflix

Seo In Guk ra mắt với vai trò diễn viên năm 2012 khi đóng vai thứ chính trong phim tình cảm của KBS Love Rain, còn có sự tham gia của Jang Keun Suk và Im Yoon Ah. Vai diễn đột phá của anh là vào năm 2012 khi đóng chính trong phim tình cảm tuổi mới lớn Reply 1997 cùng ca sĩ kiêm diễn viên Jung Eun Ji. Anh nổi tiếng với vai diễn trong Shopaholic Louis (2016) và phim tâm lý bí ẩn Cafe Minamdang (2022). Anh còn tham gia vở nhạc kịch Gwanghwamun Sonata năm 2012.


Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily