Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: David Yates đạo diễn phim ăn theo Harry Potter

25/08/2014

Đạo diễn David Yates của loạt phim Harry Potter rõ ràng vẫn chưa chán được thế giới phép màu này. Nhiều nguồn tin cho biết, Yates, đạo diễn của bốn bộ phim cuối của loạt phim Harry Potter, đã đồng ý trở lại để đạo diễn phần đầu của bộ ba phim ăn theo Harry Potter, Fantastic Beasts and Where to Find Them.

CHÂU Á

Nodame Cantabile phiên bản Hàn có tựa Tomorrow Cantabile

Bộ phim lấy cảm hứng từ truyện tranh Nhật Bản Nodame Cantabile được làm lại thành phim Hàn Quốc, tên của phim được công ty sản xuất đổi thành Tomorrow Cantabile.

Có sự thay đổi này là do tên nhân vật chính trong phiên bản Nhật Bản là Nodame, nhưng giờ cô sẽ được gọi là Seo Nae Il, có nghĩa là “ngày mai” trong tiếng Hàn. Tác giả Tomoko Ninomya đặt tên nhân vật của anh theo tên nghệ sĩ dương cầm Megumi Nodame nhưng khi bộ phim đặt bối cảnh ở Hàn Quốc, tên nhân vật phải thay đổi.

Cantabile là một phong cách chơi nhạc không lời giống như bài hát. Trên cây dương cầm, giai điệu có thể được xác định rõ hơn bởi bản nhạc đi kèm. Bản chất hai nhân vật trong truyện tranh rất khác biệt nhưng cùng nhau họ tạo nên thứ âm nhạc đẹp đẽ làm họ trở thành những nhạc sĩ giỏi hơn.

Hai vai chính trong phim do Joo Won (ảnh trên, phải, mới đây nhất xuất hiện trong Good Doctor) và Shim Eun Kyung (ảnh trên, trái), diễn viên nhận được những đánh giá tích cực cho vai diễn trong Miss Granny, đảm nhận.

Joo Won vào vai Cha Yoo Jin, một nghệ sĩ cầu toàn tự kiêu có nỗi sợ thầm kín liên quan đến máy bay. Nam diễn viên rất chăm chỉ học cách điều khiển dàn nhạc giao hưởng cũng như chơi dương cầm và vĩ cầm. Hãng đại diện của anh, Sim Entertainment, cho biết Joo Won rất hào hứng mang đến một màn hóa thân hoàn hảo, điều mà nghệ sĩ âm nhạc thiên tài Cha Yoo Jin cũng muốn làm.

Shim Eun Kyung vào vai Nae Il, cô sinh viên âm nhạc luộm thuộm kỳ quặc. Khi gặp Cha Yoo Jin, cô nhanh chóng yêu anh còn anh mất nhiều thời gian hơn để nhận ra tình cảm của cô. Tình cảm này tạo ra một thế giới tươi sáng mới lạ cho cô, đó là lý do của việc sử dụng từ “ngày mai”.

Mặc dù các nhân vật rất khác biệt, họ giúp đỡ nhau đối mặt với hiểm nguy và vượt qua nỗi sợ.

Go Kyung Po vào vai một nghệ sĩ vĩ cầm, Baek Yoon Shik sẽ vào vai chỉ duy dàn nhạc còn Do Hee của Tiny G vào vai một nghệ sĩ contrabass. Kim Yumi vào vai mối tình đầu của Cha Yoo Jin còn Park Bo Gun vào vai kình địch trong âm nhạc của Cha Yoo Jin.

Bộ phim dõi theo cuộc sống của các sinh viên khi họ cố gắng trở thành những nghệ sĩ nhạc cổ điển thành công, nhưng có thể không trải dài thời gian như truyện tranh, theo các nhân vật từ lúc còn trong trường đến sau khi tốt nghiệp. Bộ truyện nổi tiếng đến nỗi hai lần được chuyển thể thành phim trên truyền hình tại Nhật Bản, một lần là phim hoạt hình và một lần là phim người thật đóng.

Tomorrow Cantabile bắt đầu bấm máy tháng này và đang được xếp lịch ra mắt trong khung giờ tối thứ hai-thứ ba trong tháng 10.

Son Ye Jin từ chối phim truyền hình để nhận vai trong phim điện ảnh

Son Ye Jin (ảnh) đã cân nhắc nhận vai chính trong bộ phim cổ trang sắp tới The King’s Face, với sự góp mặt của Seo In Guk và Lee Jung Jae. Nếu cô nhận vai diễn của Kim Ha Gee, cô vào vai người phụ nữ được cả hoàng tử và nhà vua yêu.

Và mặc dù điều này có vẻ hấp dẫn thì thay vào đó cô lại chọn ký hợp đồng cho một phim ly kỳ do Lee Kyung Mi đạo diễn.

Theo CJ Entertainment, nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong phim điện ảnh có tựa tạm thời House Full of Happiness.

“Son Ye Jin đã xác nhận tham gia dự án mới của đạo diễn Lee Kyung Mi, House Full of Happiness,” sẽ bắt đầu quay trong tháng 9, “đại diện cho CJ Entertainment, đơn vị phát hành phim, cho biết.

Đây là phim ly kỳ về một chính trị gia nhiệt huyết mơ ước trở thành thành viên của Nghị viện. Son Ye Jin vào vai vợ của anh. Cặp đôi này sẽ dính líu vào một tai nạn bí ẩn trong chiến dịch bầu cử của anh. Nhân vật của Son Ye Jin cố gắng vén màn bí mật đằng sau tai nạn.

Son Ye Jin được biết đến nhiều nhất với người hâm mộ phim truyền hình Hàn trong phim hài tình cảm Personal Taste và phim bi Shark. Nhưng cô cũng là một diễn viên điện ảnh tài năng, thường được tán dương cho sự linh hoạt của cô. Đến nay cô đã xuất hiện trong 16 phim, đáng kể nhất là A Moment to Remember với Jung Woo Sung và gần đây nhất là The Pirates với Kim Nam Gil.

Với vai diễn trong Lovers Concerto, cô thắng giải Nữ diễn viên trẻ xuất sắc từ Giải thưởng lần thứ 22 của Liên đoàn Phê bình điện ảnh Hàn Quốc. Vai diễn trong bộ phim The Classic (2003) mang đến cho cô nhiều giải thưởng. Và vai trong My Wife Got Married đem về cho cô giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Lễ trao giải Rồng Xanh 2008.

Một phần lý do cô được khen ngợi vì sự linh hoạt là Son Ye Jin không sợ chấp nhận thử thách vào các vai diễn và thể loại phim khác nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2011 với HanCinema, Son Ye Jin cho biết cô muốn thử những điều mới bởi nó giúp một diễn viên như cô tiến bộ thêm.

“Tôi bị những thể loại mới, những nhân vật mới và những câu chuyện mới hấp dẫn,” cô cho biết. “Tôi nghĩ rằng nếu mình thích thú với vai diễn, khán giả cũng sẽ thích vai diễn đó. Tôi ghét tạo những biểu cảm khuôn mặt giống nhau và muốn thử điều gì khác biệt. Tôi muốn phá bỏ ranh giới diễn xuất của bản thân."

Kể từ cuộc phỏng vấn đó những vai diễn điện ảnh của cô đã bao gồm một hải tặc, một quản lý nhà hàng và một phóng viên. Bây giờ cô sẽ vào vai vợ của một chính trị gia.

Lee Jin Wook du hành thời gian nhiều hơn

Lee Jin Wook (ảnh) từng du hành ngược thời gian vào quá khứ của chính mình trong bộ phim năm 2013 Nine: Nine Time Travels còn bây giờ anh đang viếng thăm triều đại Joseon với vai diễn trong bộ phim The Three Musketeers. Nhưng đây chưa phải là kết thúc cho những chuyến du hành quá khứ của anh. Vừa qua anh đã xác nhận vai diễn trong phim điện ảnh mới Time Renegade.

Time Renegade, hay Time Escapee là câu chuyện về một người đàn ông từ quá khứ và một người từ hiện tại cố gắng thay đổi số phận của một cô gái. Lee Jin Wook sẽ vào vai người đàn ông trong hiện tại. Jo Jung Suk vào vai người đàn ông trong quá khứ. Lim Soo Jung vào vai cô gái mà họ muốn giúp.

Mô tả cốt truyện phim không nói cô gái này có muốn được giúp không và tại sao họ lại giúp cô. Cũng không tiết lộ liệu nỗ lực của họ có hiệu quả hay thất bại. Hay cho biết liệu những cố gắng của họ có triệt tiêu lẫn nhau?

Trong Nine: Nine Time Travels, nhân vật của Lee Jin Wook liên tục trở lại quá khứ để cố gắng ngăn chặn một thảm kịch phá hoại cuộc sống các thành viên gia đình anh, nhưng mỗi chuyến đi lại tạo ra các vấn đề khác cần thêm một chuyến đi nữa để giải quyết. Tuy nhiên, Nine đã thành công đến nỗi được làm lại thành phim truyền hình Mỹ. Nữ diễn viên Yunjin Kim, từng xuất hiện trong loạt phim LostMisstresses sẽ sản xuất phiên bản Mỹ này.

Lee Jin Wook tiếp nối bộ phim truyền hình du hành thời gian của mình bằng một vai hài hước trong phim điện ảnh thành công Miss Granny. Bộ phim bán được 8,65 triệu lượt vé. Anh cũng xuất hiện trong phim điện ảnh hành động The Target, bán được 2,83 triệu lượt vé. Trong phim dài tập hiện tại, The Three Musketeers, Lee Jin Wook vào vai Thái tử So Hyun. Bộ phim kéo dài ba mùa này có phần dựa trên tiểu thuyết của Alexander Dumas.

Jo Jung Suk mới xuất hiện trong hai phim điện ảnh thành công cả về thương mại lẫn nghệ thuật, The Face ReaderFatal Encounter. Gần đây anh cũng vừa hoàn thành một phim điện ảnh khác My Love, My Bride với Shin Min Ha. Anh cũng xuất hiện trong phim điện ảnh Blood Brothers, bộ phim chiếu trong tháng 9.

Im Soo Jung gần đây xuất hiện trong phim điện ảnh Secret Temptation với bạn diễn Yoo Yeon Suk. Trước đây là một nữ diễn viên truyền hình, cô đã không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ từ kể từ I'm Sorry I Love You (2004).

Đạo diễn Kwak Jae Yong, trước đây từng đạo diễn các phim lớn như My Sassy GirlClassic, chỉ đạo phim này. Bộ phim bắt đầu bấm máy trong tháng 9.

Lưu Vĩ Cường cùng Martin Scorsese làm phim Revenge of the Green Dragons / Thanh long phục cừu

Revenge of the Green Dragons / Thanh long phục cừu, phim hình sự tội phạm do đạo diễn Hồng Kông Lưu Vĩ Cường đồng đạo diễn với nhà làm phim người Mỹ gốc Hoa Lư Hoằng Hiên, vừa tung trailer. Thanh long phục cừu là phim thứ nói tiếng Anh thứ nhì của Lưu Vĩ Cường, tự hào có Martin Scorsese là điều hành sản xuất và sẽ chiếu ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Toronto vào tháng 9.

Thanh long phục cừu dựa theo câu chuyện thật về hai anh em di dân và cuộc vật lộn để sống còn của họ trong băng đảng Chinatown ở thành phố New York thập niên 1980 có tên là “Thanh long hội”. Kịch bản phim do Lưu Hoằng Hiên và Michael Di Jiacomo cùng viết, theo chân hai anh em khi họ vươn lên vị trí hàng đầu trong bang hội và dấn thân vào giấc mơ Mỹ của họ.

Diễn viên người Mỹ gốc Hàn Justin Chon và diễn viên hài người Mỹ gốc Đài Loan Kevin Wu, nổi tiếng với 'nickname' YouTube là KevJumba, vào vai hai anh em, Sonny và Steven, theo thứ tự lần lượt. Revenge of the Green Dragons còn có sự tham gia của nam diễn viên Mỹ Ray Liotta và diễn viên/vũ công gốc Á Sầm Dũng Khang.

Nổi tiếng ở Trung Quốc lẫn nước ngoài với bộ ba phim Infernal Affairs / Vô gian đạo, Lưu Vĩ Cường chia sẻ rằng ông cực kỳ phấn khích làm việc với Scorsese, người mà ông coi là thần tượng. “Làm việc với ông ấy là giấc mơ của tôi,” đạo diễn Lưu nói. Ngược lại, Scorsese khen ngợi Lưu Vĩ Cường, nói rằng Vô gian đạo đã cho ông cảm hứng để làm bộ phim The Departed năm 2006.

Trong trailer mới ra mắt, Thanh long phục cừu cho thấy không khí pha trộn giữa phim hành động Hồng Kông với phim hành động ly kỳ kiểu New York. Phim dự kiến ra rạp Bắc Mỹ trongt háng 10.

Xa Thi Mạn – Cổ Thiên Lạc yêu nhau trong phim điện ảnh Bao la vùng trời

Hiện đang quay bản điện ảnh của Bao la vùng trời, Xa Thi Mạn (ảnh)  tiết lộ họ vừa hoàn tất phần quay ở Hồng Kông. Tháng tới, dàn diễn viên và đoàn phim sẽ đến Anh và quay phim ở đó trong hai tuần.

Trong vai nữ tiếp viên và người yêu của nhân vật do Cổ Thiên Lạc đóng, Xa Thi Mạn được hỏi liệu có sợ các cảnh diễn của họ làm nảy sinh tình cảm không, cô nói, “Tôi không có thời gian mà lo sợ nữa. Tôi chỉ muốn nhập vai tốt hết mức có thể.” Xa Thi Mạn hiện chưa biết liệu có họ có cảnh hôn nhau không. “Đạo diễn muốn phim thật hoàn hảo, thế nên kịch bản vẫn còn thay đổi.”

Vì Xa Thi Mạn từng có liên hệ tình cảm với Trương Trí Lâm, nghe nói nam diễn viên này đề nghị không đóng cặp với cô. Bạn diễn vào đôi với anh trong phim này là Quách Thái Khiết.

Tuy nhiên Xa Thi Mạn phủ nhận đồn đoán này. “Chúng tôi đều rất chuyên nghiệp. Chuyện này không bao giờ xảy ra.”

Hoắc Kiến Hoa trở nên bất tử trong The Journey of Flower / Hoa Thiên Cốt

The Journey of Flower / Hoa Thiên Cốt, bộ phim võ thuật kỳ ảo hiện đang quay, với nam diễn viên Đài Loan Hoắc Kiến Hoa (ảnh) trong vai anh chàng điển trai bất tử và nữ diễn viên Đại lục Triệu Lệ Dĩnh vào vai đồ đệ của anh, vừa tung ra bộ ảnh đầu tiên từ phim. Hoa Thiên Cốt dự kiến ra mắt năm 2015.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết trên mạng rất nổi tiếng cùng tên, Hoa Thiên Cốt là câu chuyện về Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh), một cô gái mồ côi bị xem là bất hạnh và bị gán cho cái tên “thiên cốt”. Để lẩn tránh những hồn ma sau cái chết của cha, cô quyết định nhận một vị thần làm sư phụ và trở thành đệ tử duy nhất của Bạch Tử Hoạch (Hoắc Kiến Hoa). Cả hai hành hiệp giang hồ giúp người nghèo, và cuối cùng Thiên Cốt phải lòng vị sư phụ ân cần nhưng vô tình của cô.

Kể từ ý tưởng khởi nguyên, Hoa Thiên Cốt đã kích thích sự quan tâm của khách hàng tiềm năng từ Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, và Singapore. Kết quả, êkíp làm phim chọn tung ra các hình ảnh từ phim nhằm cho khán giả một cái nhìn thoáng qua. Tuy nhiên, giám chế Đường Lệ Quân nhấn mạnh rằng đây không phải là chiếu trước chính thức, vì Hoa Thiên Cốt chỉ mới quay được một nửa. Buổi chiếu trước chính thức đã được lên kế hoạch là tại Liên hoan truyền hình Cannes tháng 10.

Các cảnh phim cho người hâm mộ thấy phong cách thanh lịch và độc đáo của Hoa Thiên Cốt, làm sống động các ý tưởng thẩm mỹ và trí tưởng tượng của bộ tiểu thuyết gốc. Phục trang, do Hề Trọng Văn, từng nhận đề cử Kim Tượng cho phục trang của phim Curse of the Golden Flower / Hoàng Kim Giáp năm 2007, thiết kế nhận được rất nhiều khen ngợi.

QUỐC TẾ

Đạo diễn Kung Fu Panda sẽ làm phim hoạt hình Noah's Ark

John Stevenson

Unified Pictures vừa thông báo rằng đạo diễn được đề cử Oscar John Stevenson (Kung Fu Panda) sẽ đạo diễn phim hoạt hình đồ họa vi tính đầu tiên của hãng, dựa theo câu chuyện chiếc thuyền của Noah. Phim dự tính ra mắt 2016.

Bộ phim phiêu lưu hoạt hình lấy cảm hứng từ câu truyền thuyết nhưng sẽ được kể từ góc nhìn của các bầy thú vật. Bộ phim đi theo một chú lợn đất tên Gilbert, miễn cưỡng trở thành đầu đàn của một nhóm động vật cần được đưa tới con thuyền khổng lồ trước cơn đại hồng thủy. Trên đường đi, chúng tập hợp lại với nhau tránh những nguy hiểm, và cuối cùng Gilbert tìm được sức mạnh bên trong của mình.

"John Stevenson là một trong những người kể truyện và nhà làm phim hoạt hình tuyệt nhất trong ngành với nhiều kinh nghiệm. Anh ấy có khả năng cho bộ phim có cá tính riêng, với đủ tình cảm và hài hước, để trở thành bộ phim phù hợp với nhiều lứa tuổi,” chủ tịch Unified Pictures Keith Kjarval cho biết.

Hiện đang trong quá trình chuẩn bị, bộ phim có kịch bản của Philip LaZebnik (The Prince of Egypt, Mulan) và Glen Dolman. Các nhà sản xuất gồm Cecil Kramer (Wallace & Gromit: The Curse of the Were-Rabbit, Flushed Away) và Stevenson cùng Kurt Rauer và Keith Kjarval của Unified Pictures.

Đạo diễn Harry Potter David Yates trở lại với Fantastic Beasts

Đạo diễn David Yates (ảnh nhỏ) của loạt phim Harry Potter rõ ràng vẫn chưa chán được thế giới phép màu này.

Nhiều nguồn tin cho biết, Yates, đạo diễn của bốn bộ phim cuối của loạt phim Harry Potter, đã đồng ý trở lại để đạo diễn phần đầu của bộ ba phim ăn theo Harry Potter, Fantastic Beasts and Where to Find Them.

Hiện chưa có hợp đồng chính thức nhưng nguồn tin bên trong cho biết Yates cùng Warner Bros đều đang trong quá trình thương lượng.

Hãng phim này công bố tin về loạt phim ăn theo này hồi tháng 9, và J. K. Rowling, tác giả bộ truyện Harry Potter sẽ viết kịch bản điện ảnh đầu tay.

Câu chuyện diễn ra ở New York bảy thập kỷ trước sự kiện Harry Potter diễn ra, Fantastic Beasts dựa theo cuốn sách giáo khoa cùng tên của Harry kể về những cuộc phiêu lưu của tác giả của cuốn sách, Newt Scamander.

Bộ phim được cho là một sự mở rộng thế giới phép màu của Harry Potter chứ không phải tiền truyện.

Hiện phim chưa có diễn viên được chọn cho vai chính - Newt Scamander, một pháp sư động vật học ở độ tuổi 20, nhưng dự tính đây là vai diễn sẽ được nhiều diễn viên mong muốn.

Daniel Radcliffe đã khẳng định bản thân anh sẽ không xuất hiện trong bộ phim và rằng WB cũng chưa tiếp cận anh.

Fantastic Beasts and Where to Find Them dự tính ra rạp 18/11/2016.

Lịch quay của Fantastic Beasts cũng chưa được định. Yates cũng đang còn quay một dự án khác cho WB, Tarzan tới tận tháng 11.

Theo các nguồn tin, hãng phim này muốn tìm một đạo diễn đã quen thuộc với thế giới Harry Potter, và việc tiếp cận Yates là điều ngẫu nhiên khi ông đã đạo diễn bốn phần Harry Potter. Sự trở lại này được so sánh với việc Peter Jackson trở lại với The Hobbit và Sam Mendes với James Bond, sau khi khẳng định họ đã kết thúc với những loạt phim này.

Tám phim Harry Potter, bắt đầu ra mắt năm 2001 và phim cuối cùng ra mắt 2011 đã thu về hơn 7 tỉ USD toàn cầu cho Warner Bros., và là loạt phim có doanh thu cao nhất của hãng này.

Benedict Cumberbatch, Christian Bale và Cate Blanchett tham gia Jungle Book của Warner Bros.

Benedict Cumberbatch

Benedict Cumberbatch là diễn viên đầu tiên được chọn lồng tiếng cho phim của Warner Bros. chuyển thể từ tập truyện The Jungle Book của Rudyard Kipling.

Cumberbatch sẽ lồng tiếng Shere Khan, một con hổ ăn thịt người, là nhân vật phản diện của tập truyện về cậu bé Mowgli lớn lên trong rừng với những bầy thú ở đây.

Andy Serkis, ông hoàng motion capture, sau khi tạo sự thay đổi lớn trong việc làm phim motion capture với những vai diễn như Gollum và Caesar, sẽ lần đầu ngồi vào ghế đạo diễn cho bộ phim này.

Naomie Harris, Christian Bale, Cate Blanchett

Cùng lúc đó, Christian Bale, Cate Blanchett, Naomie Harris, Tom Hollander, Eddie Marsan và Peter Mullan cũng sẽ cùng Cumberbatch lồng tiếng những thú vật khác trong bộ phim. Rohan Chand, diễn viên trẻ xuất hiện cùng Jason Bateman trong Bad Words, sẽ đóng vai Mowgli.

Blanchett lồng tiếng cho Kaa, một cô rắn hổ mang, bạn của Mowgli, trong khi Hollander sẽ lồng tiếng Tabaqui, một con cáo nịnh bợ và là tay sai của Shere Khan.

Mullan sẽ lồng tiếng Akela, chú sói đứng đầu bày sói đã nuôi lớn Mowgli. Harris lồng tiếng sói cái Nisha, trong khi Marsan là bạn đời của cô, Vihaan.

Bản thân Serkis sẽ lồng tiếng gấu Baloo và Bale lồng tiếng con báo đáng sợ Bagheera, và cả hai sẽ cứu Mowgli thoát khỏi hổ Shere Khan và dạy luật lệ rừng xanh cho cậu bé.

Jungle Book Warners sẽ đối đầu với phiên bản chuyển thể cùng tập truyện của Disney, một bộ phim kết hợp đồ họa vi tính và người thật đóng với đạo diễn Jon Favreau. Trong bản của Disney, Idris Elba sẽ lồng tiếng Shere Khan.

Callie Kloves đã viết kịch bản chuyển thể tập truyện ngắn của Rudyard Kipling. Cha cô là Steve Kloves, biên kịch của bảy bộ phim Harry Potter cũng cho hãng này. Ông sẽ sản xuất cùng Jonathan Cavendish. Bộ phim sẽ kết hợp motion capture, hoạt hình đồ họa vi tính và người thật đóng.

Cumberbatch sẽ tranh giải Emmy vào tuần sau cho vai diễn trong phim truyền hình Sherlock, từng xuất hiện cùng Serkis trong phim The Hobbit. Serkis là đạo diễn đội hai cho bộ ba phim này của Peter Jackson, và xuất hiện trong vai Gollum trong khi Cumberbatch lồng tiếng và hoàn thành motion capture cho rồng Smaug.

Cumberbatch sắp tới xuất hiện trong vai Alan Turing trong The Imitation Game, bộ phim sẽ được giới thiệu tại Liên hoan phim Toronto tháng sau.

Jungle Book là một vai diễn khác thường cho Bale. Lần lồng tiếng cuối cùng của anh là bản dịch tiếng Anh của Howl’s Moving Castle (2004). Blanchett vừa lồng tiếng một nhân vật quan trọng trong How to Train Your Dragon 2.

Harris từng đóng Winnie Mandela trong Mandela: Long Walk to Freedom, trong khi Hollander xuất hiện trong Muppets Most Wanted và lồng tiếng nhiều nhân vật trong American Dad!

The November Man 2: Pierce Brosnan đã có loạt phim gián điệp mới!

Đến tận 27/8 The November Man mới phát hành đại trà [ở Mỹ], nhưng ý tưởng Pierce Brosnan quay lại thế giới phim gián điệp hành động thì hấp dẫn đến nỗi Relativity đã quyết định “thừa thắng xông lên” làm The November Man 2.

Brosnan trong vai Peter Devereaux, một điệp viên lão luyện nghỉ hưu sau một điệp vụ không thành trong những khoảnh khắc mở đầu The November Man. Nhiều năm sau, anh bị CIA lôi kéo quay lại làm việc và nhanh chóng hiểu ra anh chỉ là con tốt trong một âm mưu lớn hơn, và thâm độc hơn anh có thể tưởng rất nhiều.

Qua trailer The November Man có thể thấy Brosnan quay lại phim hành động rất tuyệt… sau bao lâu anh từ giã nhân vật James Bond.

The November Man là một loạt phim gai góc tái sáng tạo thể loại phim gián điệp với diễn viên kỳ cựu Pierce Brosnan bằng cách kết hợp những yếu tố xuất sắc của James Bond và Jason Bourne trong khi mang âm hưởng của những phim hành động hào hoa thập niên 1970,” Robbie Brenner, Giám đốc sản xuất của Relativity, nói trong thông báo.

“Chúng tôi hào hứng tung ra The November Man cuối tháng này và tiếp tục cùng Pierce khai thác thế giới hiểm nguy của Peter Devereaux trong những năm tới đây.”

Brosnan cũng rất hào hứng với vai Devereaux, “The November Man là một nhân vật biểu tượng, gan góc và tôi rất hứng thú cộng tác với Relativity để tiếp tục cho nhân vật này sống động,” nam diễn viên nói.

Chi tiết về ngày ra mắt của phần tiếp theo chưa được công bố.

The November Man dự kiến phát hành ở Việt Nam ngày 12/9 với tựa Sát thủ tháng 11.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, Jayne Stars, Coming Soon,
Variety, The Hollywood Reporter, Movieplot


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi