Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Pierce Brosnan trở lại làm điệp viên trong The November Man

18/08/2014

Sau khi giã từ vai diễn James Bond năm 2005, đây là lần đầu tiên Pierce Brosnan quay lại với thể loại nhân vật điệp viên hành động hào hoa học thức trong The November Man.

CHÂU Á

Dàn diễn viên Tazza 2 nói về bộ phim

Dàn diễn viên Tazza: The High Rollers 2 mới đây đã cùng ngồi xuống để thảo luận về bộ phim điện ảnh mới của họ với giới báo chí. Các ngôi sao trong phim, Shin Se Kyung, Choi Seung Hyun hay T.O.P của BIGBANG và Kim Yoon Suk được hỏi liệu họ có cảm thấy áp lực khi so sánh với phần trước Tazza, ra mắt hồi năm 2008. Bởi phần đầu Tazza rất nổi tiếng nên đương nhiên tạo ra nhiều kỳ vọng lớn.

“Tôi bị áp lực rất nhiều,” T.O.P. cho biết. “Phần trước của bộ phim rất nổi tiếng trong số những người ngoài tầm tuổi tôi.”

Nhưng những người tầm tuổi anh có vẻ sẽ mua vé chỉ để xem chuyện tình lãng mạn giữa chàng ca sĩ-diễn viên này với nữ diễn viên Shin Se Kyung, cô mới xuất hiện trong phim truyền hình When a Man Loves.

Trong Tazza 2 T.O.P. vào vai Dae Gil. Nhân vật này là họ hàng của nhân vật do Jo Sung Woo đóng trong phần đầu. Dae Gil sinh ra với tài năng cờ bạc tự nhiên nhưng điều đó có nghĩa là anh cũng sống trong một thế giời toàn dân lừa đảo. Anh tái ngộ với mối tình đầu Mina, do Shin Se Kyung thủ vai, ngay trước khi bị dàn xếp làm kẻ giơ đầu chịu báng trong một vụ giao kèo nguy hiểm. Khi vụ này thất bại, anh buộc phải chạy trốn để giữ mạng.

Để vào vai cả T.O.P. và Shin Se Kyung phải học chơi bài Hàn Hwatu.

“Lần đầu tiên tôi học chơi hwatu,” Shin Se Kyung nói với Joongang Daily. “Sau đó chơi vui đến nỗi tôi suýt nghĩ rằng có thể bị ghiền luôn.”

Theo đạo diễn Kang Hyung Cheol, cốt chuyện Tazza 2 có thể tương đồng với phần đầu nhưng mỗi phim trong tổ hợp gần như là loạt phim bốn phần sẽ khác biệt. Mỗi phim có đạo diễn khác nhau. Và trong khi Yoo Hae Jin và Kim Yoon Suk, những người đã xuất hiện trong Tazza sẽ trở lại trong phần tiếp này, cũng có cả những nhân vật mới, do các diễn viên Lee Kyung Young và Kim In Kwon thủ vai.

Những người hâm mộ phần đầu đang tự hỏi liệu T.O.P. sẽ có thể phù hợp với vai “Tazza” ban đầu do Jo Sung Woo đảm nhiệm. T.O.P. không còn là diễn viên mới vào nghề. Anh đã bỏ túi nhiều phim điện ảnh, bao gồm Nineteen, 71:Into the Fire, Iris the MovieCommitment.

Shin Se Kyung đã xuất hiện trong một số phim điện ảnh bao gồm My Little Bride, Five Senses of ErosR2: Return to Base.

Kim Yoon Suk từng xuất hiện trong các phim điện ảnh The Chaser, PunchThe Thieves. Nhân vật trong Tazza được xem là vai diễn đột phá của anh.

Tazza 2, bộ phim thứ hai dựa trên loạt phim hoạt hình Tazza, sẽ ra rạp ở Hàn Quốc mùa thu này.

Năm diễn viên nhí Hàn Quốc nhận những vai thách thức hơn

Nếu bạn theo dõi phim truyền hình Hàn vài năm trở lại đây bạn đã thấy họ trưởng thành trên màn ảnh khi vào vai phiên bản dễ thương lúc nhỏ của các nhân vật chính.

Nhưng hiện tại các diễn viên này đang bắt đầu nhận những vai chính của riêng mình, thủ vai tuổi thiếu niên, mới lớn. Trong khi nhiều diễn viên nhí mất đi hứng thú với diễn xuất khi họ lớn hơn, có vẻ như các diễn viên này sẽ thành công trong việc chuyển sang sự nghiệp người lớn.

Kim Sae Ron, 14 tuổi, từng xuất hiện trong The Queen’s Classroom và vào vai một thiên thần trong Hi! School - Love On cùng đóng với Woo Hyun và Sung Yeol của Infinite.

“Cho dù tuổi còn nhỏ, tôi nghĩ mọi người xem tôi là một nữ diễn viên chứ không phải một diễn viên nhí,” cô cho biết. “Hình như ngày nay, định nghĩa diễn viên nhí tương đương với việc vào vai thời thơ ấu của một nhân vật trưởng thành. Và đó là lý do tại sao tôi thích được gọi là một nữ diễn viên bởi như vậy có nghĩa là mọi người đang nhìn tôi khác đi.”

Kim So Hyun, 15 tuổi, từng vào các vai trong Missing You, I Hear Your Voice,The Moon Embracing the SunTriangle. Gần đây cô đã nhận một vai tuổi mới lớn khi hóa thân thành cô con gái trong The Suspicious Housekeeper. Trong phim điện ảnh ly kỳ sắp tới Reset cô đảm nhận không chỉ một mà tận hai vai. Cô hóa thân thành cả cô gái bị ám hại trong quá khứ và cô học sinh trung học trong hiện tại.

Kim Yoo Jung, 14 tuổi, cũng góp mặt trong The Moon Embracing The Sun với vai đối thủ của Kim So Hyun. Cô đã được chọn vào bộ phim truyền hình sắp tới The Secret Door trong vai một nhà văn bí ẩn thử tháo gỡ bí ẩn xung quanh cái chết của một vị hoàng tử. Màn hóa thân thành một kẻ chuyên bắt nạt trong phim điện ảnh Elegant Lies đem lại cho cô nhiều lời khen ngợi.

Park Ji Bin, 19 tuổi, vào vai bạn thân của Kim So Hyun trong The Suspicious Housekeeper nhưng nếu bạn đã xem bộ phim này và tự hỏi tại sao trông mặt quen thế, có thể là vì cậu đã thủ vai em trai của Gu Hye Sun trong Boys Over Flowers. Từ đó cậu đã góp mặt trong nhiều phim truyền hình như May Queen, Incarnation of Money và nhiều phim điện ảnh, bao gồm Children of Heaven.

Yeo Jin Goo vào vai chàng hoàng tử mà cả Kim So Hyun và Kim Yoo Jung phải lòng trong The Moon Embracing the Sun và cũng xuất hiện cùng Kim So Huyn trong Missing You. Nhưng cậu thực sự làm nên tên tuổi khi vào vai chính trong phim ly kỳ Hwayi: A Monster Boy. Phim điện ảnh mới nhất của cậu là Potato Star, trong đó cậu vào vai một chàng trai mới lớn còn năm nay cậu xuất hiện trong hai phim điện ảnh Shoot My HeartMr. Perfect.

Thật hào hứng để xem những tài năng trẻ này sẽ trưởng thành ra sao.

Vai diễn mới nhất của Park Hyung Sik là một kẻ mè nheo

Trong phim mới cuối tuần, What's With This Family? Park Hyung Sik của ZE:A vào vai Cha Dal Bong, con trai út trong gia đình họ Cha. Anh cho biết Dal Bong đỏng đảnh là một vai không hề khó đối với anh.

“Tôi cũng là con út trong nhà, thế nên tôi mừng vì tôi có thể mè nheo trong phim y như lúc ở nhà," anh cho biết trong buổi họp báo ra mắt phim.

Mặc anh có thể là anh đùa về việc được nuông chiều và mè nheo, thực sư anh đang trên đà tạo danh tiếng là một diễn viên trẻ chăm chỉ.

Trong Nine: Nine Time Travels, anh vào vai Lee Jin Wook lúc trẻ, một chàng trai phải đón nhận cuộc viếng thăm oái ăm từ phiên bản tương lai của mình. Đó là một vai diễn đòi hỏi cao đối với một diễn viên trẻ.

Trong The Heirs anh vào vai chàng trai lười biếng Jo Myung Soo. Anh là bạn thân của nhân vật Choi Do Young do Kim Woo Bin đóng. Vai diễn trong The Heirs không nằm trong số các vai chính, có rất nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng trong bộ phim này nên đây là thành quả khó lòng được chú ý.

Tuy Park Hyung Sik có thể khiêm tốn về nhân vật cũng như những thành tựu của mình, những gì anh làm lại nhận được sự để ý của các đạo diễn.

"Tôi nghĩ người ta cho rằng tôi là một người cần mẫn mặc dù tôi không được giỏi lắm," anh cho biết. "Để đáp ứng được những kỳ vọng, tôi liên tục tiếp nhận bài học và lời khuyên cá nhân từ các diễn viên đàn anh."

Nhân vật Cha Dal của anh là một chàng trai trẻ nhiệt huyết có ước mơ lớn hơn khả năng đạt được. Anh lọt vào mối tình tay ba rắc rối khi gặp Kang Seoul, do Nam Ji Hyun thủ vai. Kang Seoul nói họ hứa hôn 12 năm trước khi anh cứu cô. Nhưng hóa ra người thực sự cứu cô lại là kẻ thù của anh Yoon Eun Ho, do Seo Kang Joon thủ vai.

Nhưng đó mới chỉ là chuyện tình cảm cá nhân. Gia đình anh còn các vấn đề lớn hơn có nguy cơ làm cuộc sống của anh điên đảo.

Bộ phim có sự góp mặt của Yoo Dong Geun trong vai trưởng họ Cha Bong Soon. Ông không hài lòng với cách cư xử của ba người con. Bao gồm nhân vật của Park Hyung Sik và hai người anh lớn hơn, Cha Kang Shim, do Kim Hyun Joo và Cha Gang Jae, do Yoon Park thủ vai. Thế là Cha Bong Soon quyết định thiết quân luật các con mình. Trận chiến tiếp diễn cuối cùng lôi kéo tất cả những người họ quen biết vào cuộc.

What's Up With This Family do Jun Chang Geun đạo diễn và đã lên sóng ở Hàn Quốc từ ngày 16/8.

Lâm Tâm Như đưa khán giả quay về thập niên 90 với The Way We Were

Bộ phim truyền hình mang tính hoài niệm của Đài Loan The Way We Were đạt tỷ suất người xem khiêm tốn từ khi bắt đầu phát sóng hồi tháng 7. Do Lâm Tâm Như sản xuất cho TVBS Entertainment, The Way We Were có dàn diễn viên gồm Lâm Tâm Như, Dương Nhất Triển, Hứa Vĩ Ninh, Tạ Giai Kiến, và Trâu Thừa Ân vào vai một nhóm bạn sinh viên ở bên nhau trong thời kỳ đỉnh cao của cuối thập niên 1990.

Chuyện phim trải qua 16 mùa hè, từ 1998 đến 2014, và xoay quanh chuyện tình giữa hai nhân vật Đường Gia Ni (Lâm Tâm Như) và Phương Vi Đức (Dương Nhất Triển) vốn nảy sinh từ một kế hoạch Gia Ni trả thù bạn trai lăng nhăng với người khác. Gia Ni không muốn lại tổn thương và tự ngăn cản mình đừng yêu nhân vật Vi Đức, một anh chàng rất nổi tiếng với phụ nữ. Nhiều năm sau khi tốt nghiệp đại học, giờ đây Gia Ni đã kết hôn với Uông Tuấn Kiệt (Tạ Giai Kiến) nhưng phát hiện ra mình vẫn còn yêu Vi Đức.

Để thành công trong việc đưa khán giả làm một hành trình về với những kỷ niệm, cốt truyện đưa vào rất nhiều sự kiện lịch sử đã xảy ra trong vòng 16 năm qua. Phim còn khơi dậy hoài niệm của khán giả bằng những bài hát được sử dụng trong các cảnh then chốt. Tập 1, diễn ra vào mùa hè năm 1998, mở đầu bằng ca khúc nổi tiếng của Vương Lực Hoành Loving You is Loving Me (Yêu em như chính bản thân). Trong phim, Hứa Vĩ Ninh còn thể hiện ca khúc kinh điển của Từ Nhược Tuyên, The Invincible Lovers.

Nhiều cư dân mạng đã nhận xét rằng bộ phim thể hiện thời gian trôi qua quá nhanh.

Ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc mới Chu Hưng Triết được giao nhiệm vụ viết ca khúc chủ đề kết thúc phim, Don’t Be Friends Anymore, anh cũng xuất hiện ngắn trong phim với vai diễn khách mời và thể hiện ca khúc này.

Vào ngày ra mắt, The Way We Were đạt hơn 24 triệu lượt xem trên trang xem phim trực tuyến iQIYI của Đại lục. Kể từ khi bắt đầu phát sóng vào ngày 19/7, bộ phim luôn ở vị nhóm hai vị trí đầu bảng danh sách phim được ưa chuộng của iQIYI.

Trịnh Gia Dĩnh đóng phim My Poor Rich Father

Sau khi quay xong bộ phim Eye in the Sky / Thiên nhãn của TVB, Trịnh Gia Dĩnh đã đến ngay trường quay bộ phim điện ảnh My Poor Rich Father của Trương Kiên Đình.

Bộ phim xoay quanh một ông bố đơn thân vất vả. Trịnh Gia Dĩnh đảm nhận vai chính, một doanh nhân giàu có chật vật đối mặt với cái chết đột ngột của vợ. Anh vùi đầu vào công việc và lơ là đứa con trai nhỏ. Diễn viên nhí nổi tiếng của Đài Loan Tiểu Tiểu Bân vào vai con trai của Trịnh Gia Dĩnh còn Lưu Tâm Du là người vợ của anh trên phim này.

My Poor Rich Father là dự án điện ảnh đầu tiên của Trịnh Gia Dĩnh kể từ sau Super Fans năm 2007, bộ phim hài của Cát Dân Huy với sự tham gia của Thái Trác Nghiên Cổ Cự Cơ.

Người ta đã bắt gặp Trịnh Gia Dĩnh, Tiểu Bân, và vai thứ chính, nữ diễn viên Trung Quốc Lý Trình Viên quay một cảnh hành động tại bãi đậu xe ở Vịnh Cửu Long. Cảnh quay này miêu tả nhân vật của Trịnh Gia Dĩnh chiến đấu với hai người đàn ông khác để bảo vệ con trai. Trong giờ nghỉ ăn trưa, Trịnh Gia Dĩnh đã chấp nhận phỏng vấn của báo chí, nói rằng: “Đây là lần đầu tiên từ sau Glove Comes Off / Quyền vương 2011 tôi lại đóng vai một người cha. Khi làm việc với diễn viên nhí, bạn cần phải hết sức kiên nhẫn. Việc này sẽ rèn luyện trí tuệ cảm xúc (EQ) của bạn vì trẻ con rất khó kiểm soát. Tuy nhiên, Tiểu Bân đã có rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nên làm việc với em ấy không có vấn đề gì.”

Trịnh Gia Dĩnh nói thêm rằng đóng phim điện ảnh không căng thẳng như phim truyền hình. Quay phim bộ đòi hỏi nhiều giờ làm việc hơn còn phim điện ảnh mỗi ngày chỉ quay vài cảnh.

Ngoài Hồng Kông, My Poor Rich Father còn quay ở Đại lục. Tất cả các cảnh có Tiểu Bân sẽ hoàn tất trước khi mùa nghỉ hè kết thúc.

One Day – phim phi thương mại của Trung Quốc về những đứa trẻ bị lãng quên định ngày ra rạp

One Day, một bộ phim hợp tuyển về những đứa trẻ dễ tổn thương theo đuổi ước mơ của chúng, đã tổ chức họp báo tại Bắc Kinh để công bố ngày ra rạp.

Được lên lịch phát hành ngày 10/9, bộ phim One Day bao gồm chín câu chuyện ngắn mỗi chuyện tập trung vào một nhóm trẻ đặc biệt, chẳng hạn như trẻ bị mù, trẻ bị thiểu năng trí tuệ, trẻ từng bị bắt cóc và những đứa trẻ có bố mẹ đi làm xa.

Do công ty điện ảnh hàng đầu Hoa Nghị Huynh Đệ sản xuất, đây là một trong số ít phim phi thương mại của Trung Quốc phát hành rạp đại trà năm nay.

Theo Trương Huệ Muội, người khởi xướng chính cho bộ phim này và chịu trách nhiệm Quỹ Hoa Nghị Huynh Đệ, One Day cần 350 nhân viên làm việc 900 ngày để hoàn thành, còn 12 diễn viên của bộ phim trong đó có Châu Tấn, Vương Thiên Nguyên, Từ Phàm và Tư Cầm Cao Oa không nhận thù lao.

Vé bán trước đã được mở bán, với giá chỉ 5 tệ. Vương Trung Lỗi, CEO của Hoa Nghị Huynh Đệ, giải thích rằng giá vé chỉ nhằm trang trải chi phí chiếu rạp và cả Hoa Nghị lẫn nhà rạp không lấy lãi từ bộ phim.

"Có rất nhiều nền tảng trình chiếu để một bộ phim được phát hành, nhưng chỉ có màn ảnh rộng có sức hấp dẫn lớn nhất," CEO Vương nói tại buổi họp báo. Ông bổ sung rằng phim không kêu gọi hỗ trợ tài chính, vì nhiều đứa trẻ dễ bị tổn thương này có thể tự kiếm sống khi lớn lên, "nhưng chúng thiếu sự quan tâm và thấu hiểu của xã hội," Vương nhấn mạnh.

Trương Huệ Muội nói One Day sẽ không là phim cuối cùng của họ, vì Quỹ Hoa Nghị đang có kế hoạch tiếp tục làm phim về những đứa trẻ thường bị bỏ quên.

QUỐC TẾ

Pierce Brosnan đưa nhân vật điệp viên hào hoa học thức của anh trong The November Man đến Serbia

Bộ phim The November Man do Pierce Brosnan đóng chính đã có buổi chiếu ra mắt tại TCL Chinese Theatre hôm 13/8. Brosnan và đối tác sản xuất Beau St. Clair đã cân nhắc bộ phim này sau khi Brosnan giã từ nhân vật James Bond năm 2005. Tuy ban đầu kịch bản lấy bối cảnh Berlin, đoàn làm phim, cùng đạo diễn Roger Donaldson, đã phải tìm địa điểm khác đáp ứng được chi phí sản xuất.

Donaldson muốn quay ở Belgrade, Serbia, đồng thời đặt kịch bản phim lấy bối cảnh Serbia, sau khi êkíp của ông đề nghị ông đi xem thử. “Chúng ta đã thấy Berlin rất nhiều lần, nhưng chúng ta chưa bao giờ thấy Serbia trên một phim thương mại. Thế nên tôi rất háo hức về việc quay phim ở Serbia,” Donaldson giải thích. “Người dân và êkíp làm phim người Serbia, không có ai phàn nàn điều gì bao giờ, họ chỉ làm việc quên mình.”

Miêu tả nhân vật Peter Devereaux của anh là “tay cừ khôi có học thức, kiểu điệp viên hào hoa hoạt động đơn độc,” Brosnan nói về sự hào hứng của anh trong việc thực hiện những cảnh hành động cùng bạn diễn trên trường quay ở Serbia, nhiều người từng đóng cùng anh trong loạt phim James Bond.

“Chúng tôi quay cảnh thật trên đường phố ở Belgrade, Serbia, người ta thật tuyệt đối với chúng tôi,” Brosnan nói. “Họ dành cho chúng tôi những lâu đài và tòa nhà chính phủ. Họ để chúng tôi chạy khắp thành phố với súng ống, cháy nổ và những cảnh rượt đuổi ô tô!”

Tuy Olga Kurylenko, đảm nhận nhân vật bí ẩn Alice Fournier, tận hưởng trải nghiệm ở nước ngoài, cô cũng phải phàn nàn đôi chút về hiện trường quay phim. “Đang là mùa hè, tháng 7, nóng đến 40 độ C, quá nóng,” Kurylenko nói. “Tuy nhiên, ngoài chuyện đó ra thì thực sự là rất tuyệt. Chúng tôi quay nhiều cảnh trên đường phố, trong lúc xe cộ đang lưu thông, ở đường tàu điện, xe cộ người ta di chuyển khắp nơi. Thực sự rất cuồng nhiệt, nhưng chúng tôi xử lý rất tốt.”

The November Man ra rạp đại trà ở Mỹ vào ngày 27/8 qua nhà phát hành Relative.

Diễn viên Game Of Thrones Sophie Turner vào vai chính trong phim tiểu sử Mary Shelley

Diễn viên Game of Thrones Sophie Turner dự tính sẽ đóng vai nhà văn Mary Shelley, tác giả Frankenstein, trong một phim tiểu sử mang tên Mary Shelley's Monster.

Dự tính xuất hiện cùng diễn viên 18 tuổi này là Jeremy Irvine, vào vai người đàn ông sẽ trở thành chồng của Mary, nhà thơ Percy Shelley.

Theo nhà sản xuất Rose Ganguzza, bộ phim sẽ kể một câu chuyện về một nữ anh hùng thế kỷ 19 theo cách táo bạo, quyến rũ và hiện đại nhất.

“Bộ phim không phải làm theo phong cách phim cổ trang tâm lý,” cô nói. “Đây là một câu chuyện về tình yêu phong cách gothic của tuổi trẻ, vượt các ngưỡng thời gian, và chúng tôi rất vui mừng có được dàn diễn viên hiện nay.”

Dự tính cũng góp mặt trong phim còn có Taissa Farmiga trong khi Coky Giedroyc sẽ đạo diễn. Phim hiện chưa có ngày ra mắt.

Tom Hiddleston có thể đóng vai Ben-Hur trong bản làm lại

Diễn viên người Anh Tom Hiddleston được cho là lựa chọn hàng đầu để vào vai Judah Ben-Hur trong dự án làm lại bộ phim năm 1959.

Đạo diễn Wanted Timur Bekmambetov vừa được thông báo sẽ đạo diễn bộ phim làm lại Ben-Hur sau khi hãng MGM mua kịch bản của Keith Clarke, chuyển thể từ tiểu thuyết được yêu thích của Lew Wallace, xuất bản năm 1880. Tên đầy đủ của tiểu thuyết là Ben-Hur: A Tale of the Christ. Từ khi bản quyền kịch bản về tay, MGM, biên kịch đoạt giải Oscar của 12 Years a Slave John Ridley cũng đã đóng góp sửa kịch bản.

Hiddleston được cho là lựa chọn đầu tiên của MGM và hãng cộng tác Paramount để vào vai chính Judah Ben-Hur, một hoàng tử Do Thái hư cấu, trong bản phim 1959 do Charlton Heston thủ vai. Hiện hai bên chưa có hợp đồng chính thức.

Hiddleston tạo tên tuổi cho bản thân qua những vai phụ trong Thor The Avengers, phim này của Bekmambetov sẽ là phim Hollywood lớn đầu tiên mà anh đóng vai chính. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng đang được MGM nhắm cho một phim khác, phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Jojo Moyes, Me Before You.

Phim Ben-Hur năm 1959 kể về tình bạn và sự tan vỡ quan hệ giữa nhân vật chính và người bạn người La Mã, Messala, trở về Jerusalem sau năm năm đi học ở Rome và cố thuyết phục bạn mình chống lại người Do Thái. Sau khi Ben-Hur từ chối, anh bị buộc tội tấn công thủ lĩnh thành Rome và bị bán làm nô lệ, bị đày làm công việc chèo thuyền trên một con tàu chiến. Sau đó anh trở về nhà và xây dựng lại cuộc đời làm một tay đua xe ngựa và thề sẽ tìm người hại anh để trả thù.

Tiểu thuyết của Wallace còn một mạch truyện phụ nữa liên quan tới Jesus Christ, dự tính sẽ được khám phá trong phim của Bekmambetov vì các hãng phim muốn thu hút những khán giả theo đạo Công giáo ở Mỹ.

Aquaman có tận hai nhà biên kịch

Will Beall và Kurt Johnstad hiện đang ngủ với cá.

Cả hai biên kịch này đang viết hai kịch bản riêng cho Aquaman, một trong những phim dự tính sẽ góp phần trong thế giới điện ảnh dựa theo truyện tranh DC của Warner Bros.

Aquaman hiện có hai hướng phát triển song song, và các hãng phim liên quan cùng các nhà sản xuất đã thuê tận hai biên kịch làm việc cùng lúc với hy vọng hợp lại họ sẽ có một kịch bản tuyệt nhất. Cách làm việc này cho phép dự án được phát triển nhưng cùng lúc đó hãng phim cũng có thể lên kế hoạch ra mắt phim luôn. Tuần vừa rồi, Warners vừa công bố lịch ra mắt chín phim DC từ năm 2016 tới 2020.

Warners chưa tiết lộ phim nào trong chín phim kia là Aquaman, nhưng ngày đầu tiên trong danh sách là 5/8/2016 và sau đó trong năm 2017 ta còn có hai ngày nữa vào 23/6 và 17/11.

Aquaman là một trong những nhân vật kinh điển của thế giới truyện tranh, ra đời năm 1941 do Paul Norris và Mort Weisinger tạo nên. Nhân vật trở thành thành viên Justice League từ khi nhóm này được thành lập năm 1960 và đi vào văn hóa đại chúng được nhiều người yêu thích hồi những năm 1970 khi xuất hiện trong loạt phim hoạt hình Super Friends.

Jason Momoa được cho là đã nắm chắc vai Aquaman dù bản thân Warners vẫn chưa xác nhận chính thức tin này.

Cả Beall và Johnstad đều có đóng góp lớn trong kho phim của Warners. Beall từng viết Gangster Squad và từng viết một bản nháp cho Justice League trước khi phim được chính thức đưa vào đội ngũ phim DC. Johnstad là cộng sự yêu thích của Zack Snyder, từng viết 300 cho đạo diễn này, và cũng viết phim do Snyder sản xuất, 300: Rise of an Empire.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, Jayne Stars, China.org.cn,
Deadline, Variety, The Guardian, The Hollywood Reporter


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi