Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Ben Affleck làm phim lẻ về Người Dơi

13/07/2015

Đây là một thông tin nóng hổi từ hội nghị Comic-Con: Ben Affleck sẽ hợp tác với Geoff Johns viết kịch bản cho một bộ phim lẻ mới về Người Dơi, do chính Affleck đóng chính và đạo diễn.

CHÂU Á

Lee Da Hee trở lại trong Mrs. Cop

Lee Da Hee đã có một năm 2013 đột phá khi cô xuất hiện trong hai bộ phim ăn khách. Cô vào vai một công tố viên trong I Hear Your Voice với bạn diễn Lee Bo Young, Lee Jong Suk và Yoon Sang Hyun. Sau đó cô nhận vai tiểu thư lạnh lùng trong phim bi Secret Love với Ji Sung, Hwang Jung Eum và Bae Soo Bin. Còn năm 2014 cô nhận vai một cô thư ký phải lòng ông chủ độc ác trong Big Man.

Lần trở lại này cô đã chọn bộ phim cảnh sát của SBS Mrs. Cop. Cô vào vai Min Do Young, một thanh tra nhiệt huyết thuộc tổ tội phạm bạo lực. Min Do Young đang có mọi thứ, ngoại hình khá, tính cách tốt và thông minh. Cô đạt điểm cao nhất ở đại học cảnh sát và xuất thân từ một gia đình tử tế. Cô đam mê với việc tìm kiếm công lý.

Các diễn viên được chọn cho dàn cảnh sát còn lại cũng rất ấn tượng. Diễn viên kỳ cựu Kim Hee Ae, mới xuất hiện trong Secret Love Affair vào vai diễn trung tâm là cảnh sát trưởng. Lee Ki Kwang, từng tham gia Me too, Flower, là thanh tra trẻ nhất trong đội còn Park Yong Woo, từng xuất hiện trong Pure Love, đóng vai đội trưởng. Shin So Yool, từng xuất hiện trong Reply 1997, vào vai Choi Nam Jin em gái của Kim Hee Ae.

Và cũng có cả chuyện tình yêu nữa. Son Ho Joon, từng tham gia Trot Lovers và xuất hiện với tư cách khách mời trong Warm and Cozy, vào vai Han Jin Woo, cựu cảnh sát thuộc lực lượng đặc nhiệm. Nhưng theo thông tin từ nhiều nguồn thì chưa chắc chắn anh vào vai người yêu của Lee Da Hee hay Kim Hee Ae. Hay có khi anh sẽ rơi vào một chuyện tình tay ba.

Chuyện phim sẽ tập trung vào các vụ án mà đội cảnh sát này phải điều tra.

Những phim có nữ chính là người thi hành luật pháp đang tăng lên. Hiện có Kim Sun Ah trong Masked Prosecutor và mới đây Jo Eun Ji với vai thanh tra trong Falling for Soon Jung. Go Ara vào vai một nữ cảnh sát trong You're All Surrounded và Yoon So Yi với vai thanh tra trong Hidden Identity

Mrs. Cop được lên lịch để tiếp nối High Society trong tháng 8. Đạo diễn của bộ phim Yoo In Suk đã từng thực hiện một phim cảnh sát thành công trước đó. Anh đạo diễn You're All Surrounded cũng như các phim Incarnation of MoneyHistory of a Salaryman.

Ji Chang Wook trở thành kẻ nghiện trò chơi điện tử trong phim điện ảnh mới

Trong bộ phim mới này, tựa tạm thời Manipulated City, Ji Chang Wook vào vai Kwon Yoo, một người bị kết oan tội giết người. Nhưng kể cả trước khi bị án oan, nhân vật của anh cũng như người trên mây. Anh là một kẻ nghiện trò chơi điện tử, cuộc sống bị tiêu phí bởi những đòi hỏi của một trò chơi mê hoặc. Trong trò chơi kỳ ảo có tên Team Resurrection, anh là người dẫn đầu. Khi không ở trên mạng, anh thất nghiệp và triển vọng cũng chẳng có gì hứa hẹn.

Đó là lý do tại sao hiểu biết ít ỏi của anh về cuộc sống thực khiến anh gặp rắc rối. Anh bị lừa để rồi khiến bản thân bị gài vào một vụ ám sát. Anh phải chỉnh đốn lại, đối mặt với thực tế và tự vệ.

Shim Eun Kyung, mới xuất hiện trong Tomorrow Cantabile và phim điện ảnh Miss Granny vào vai ‘hacker’ thiên tài giúp anh chứng minh mình vô tội.

Theo hãng đại diện Glorious Entertainment, Ji Chang Wook trước đó định tham gia dự án có tựa Martial Arts, hay Two Constables. Ban đầu dự kiến khởi quay từ đầu năm 2014 tuy nhiên dự án đã phải tạm hoãn do vấn đề kinh phí. Đến tháng 7/2014 trường quay chưa hoàn thành và diễn viên cũng chưa chọn xong. Khi việc tạm dừng được công bố, Ji Chang Wook quyết định nhận vai trong bộ phim truyền hình Healer. Khi mà các vấn đề sản xuất Two Contstables vẫn chưa được giải quyết, anh nhận tiếp một vai trong Modified City, trước đó có tên Sculptured Man.

Ji Chang Wook từng xuất hiện trong các phim điện ảnh Death Bell 2: Bloody Camp, Sleeping BeautyHow To Use Guys With Secret Tips nhưng là những vai nhỏ khó để ý thấy. Anh lên hàng sao nhờ vào những bộ phim dài tập gần đây. Anh tham gia My Too Perfect Sons, Warrior Baek Dong Soo, Smile Again, Five FingersBachelor's Vegetable Store. Nhưng chính vai diễn vị vua Tae Hwan trong Empress Ki đưa anh trở thành ngôi sao và vai người truyền tin bí ẩn trong Healer khiến anh càng nổi tiếng hơn.

Trong một phỏng vấn năm 2014 với TV Report anh có nhắc đến vai diễn làm thay đổi sự nghiệp của mình.

“Mọi người nói rằng Empress Ki đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời tôi và đương nhiên tôi rất biết ơn bộ phim đó,” anh nói. “Tôi đã rất thích thú khi quay phim. Tuy nhiên mỗi bộ phim đều rất quý giá với tôi. Không liên quan tới việc chúng có thành công hay không, trong lòng tôi, mỗi dự án đều quan trọng như nhau.”

Theo tờ Sports Donga, bộ phim điện ảnh này bắt đầu khởi quay trong tháng 7 và sẽ đổ bộ các rạp chiếu năm 2016. Park Kwang Hyun, đạo diễn Welcome to DongmakgolNo Comment, chỉ đạo bộ phim.

Người Hàn tham gia bầu chọn giải Oscars

Năm nghệ sĩ Hàn Quốc đã có đủ tư cách để bầu chọn giải Oscars, khi mà Viện hàn lâm mời thêm nhiều thành viên, tin theo Viện Điện ảnh Hàn Quốc.

Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh đã mời nhà làm phim Hàn Quốc Im Kwon Taek và Bong Joon Ho và các diễn viên Song Kang Ho, Choi Min Sik và nhà làm phim hoạt hình Kim Sang Jin của hãng Walt Disney vào nhóm 322 thành viên mới với mục đích gia tăng sự đa dạng của các thành viên.

“Thật phấn khởi khi biết được sự đa dạng của các tài năng trong ngành chúng ta,” Cheryl Boone Isaacs, chủ tịch AMPAS cho biết trong một cuộc họp báo.

“Năm nay, các nhánh của chúng tôi đã công nhận một danh sách nhà làm phim cùng các nghệ sĩ đa dạng và tổng hòa hơn trước đó, và chúng tôi kỳ vọng sẽ bổ sung sự sáng tạo, ý tưởng và kinh nghiệm của họ vào tổ chức này.”

Các thành viên có thể bầu chọn các ứng cử viên cho giải Oscars. Tư cách thành viên chỉ có thể có được qua lời mời, đòi hỏi bảo lãnh bởi hai thành viên đã được giải thưởng của Viện hàn lâm và sự chấp thuận của hội đồng quản trị Viện hàn lâm.

Nhà làm phim gạo cội Im Kwon Taek được biết đến với nhiều phim điện ảnh, bao gồm Painted Fire, Chunhyang và bộ phim thứ 102 Revivre, ra mắt tháng 3 năm nay.

Choi Min Sik, nổi tiếng với vai diễn trong Oldboy và mới đây là Lucy, bộ phim khoa học viễn tưởng bom tấn của Luc Besson. Nam diễn viên Song Kang Ho tham gia bộ phim năm 2013 Snowpiercer, do Bong Joon Ho đạo diễn.

Kim Sang Jin, giám sát thiết kế nhân vật của Disney tham gia vào việc sản xuất bộ phim Big Hero 6.

Ok Taec Yeon và vai diễn chàng trai lo tìm việc trong phim truyền hình Assembly

Vai diễn của Ok Taec Yeon trong bộ phim sắp tới Assembly khiến anh nhắc đến những khó khăn mà giới trẻ Hàn Quốc ngày nay gặp phải.

Trong Assembly anh vào vai Kim Kyu Hwan, một sinh viên. Trong buổi họp báo về bộ phim, nam diễn viên 26 tuổi thành viên nhóm nhạc 2PM đã nói về những nét tương đồng giữa cuộc sống nhân vật anh đóng với những bạn bè tuổi đôi mươi của anh.

“Tôi đóng vai Kim Kyu Hwan, một sinh viên đã chuẩn bị cho kỳ thi công chức suốt ba năm,” anh tiết lộ. “Các bạn tôi, giống như Kim Kyu Hwan, cũng hoặc đã đi làm, hoặc vẫn còn đi học và chuẩn bị đi làm.”

Nhân vật của anh ban ngày đi học nhưng ban đêm đi làm tài xế.

Trong khi bộ phim chính trị tập trung vào câu chuyện một người đàn ông thuộc tầng lớp lao động được bầu vào Quốc hội Hàn Quốc, Ok Taec Yeon nói rằng rất ít bạn bè anh có thời gian nghĩ tới chính trị. Họ quá bận chuẩn bị cho kỳ thi tuyển dụng.

“Thay vì để tâm tới chính trị, họ lo lắng hơn về chính con đường của họ,” anh nói. “Với tỷ lệ người trẻ thất nghiệp cao, tôi nghĩ họ đang mất dần hy vọng. Tôi không thể dừng được suy nghĩ rằng những người trẻ đang phải đi qua một đường hầm quanh co dài.”

Sự nghiệp của Ok Taec Yeon vẫn ổn và hiện anh không phải lo lắng chuyện tìm việc. Bên cạnh tận hưởng thành công với nhóm nhạc 2PM, anh cũng nhận một số vai diễn. Anh nhận được nhiều lời khen với vai diễn gần đây trong bộ phim cuối tuần Wonderful Days. Trước đó anh từng tham gia Who Are You? với So E Hyun, Dream High với Suzy Bae và Kim Soo Hyun và Cinderella's Sister với Moon Geun Young.

Nhân vật của anh trong Assembly chỉ là vai phụ.

Jung Jae Young, gần đây nhất xuất hiện trong Fatal Encounter, vào vai chính là chính trị gia xuất thân lao động trong phim. Anh là thợ hàn trước khi được bổ nhiệm chức vụ. Nhân vật của anh có nhiều ước mơ về việc cải tổ chính phủ song lại không có kinh nghiệm thực tế để làm thế nào đạt được những ước mơ đó. Song Yoon Ah, gần nhất tham gia Mama, sẽ vào vai người trợ lý thực dụng của anh.

Kim Seo Hyung sẽ vào vai một thành viên quốc hội, còn Tae In Ho vào vai thư ký của Jung Jae Young.

Bộ phim sẽ tiếp nối Masked Prosecutor từ ngày 15/7.

Great Wall của Trương Nghệ Mưu quảng bá văn hóa Trung Hoa

Dàn diễn viên chính của The Great Wall tại buổi họp báo ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 2/7/2015. Do Trương Nghệ Mưu đạo diễn, bộ phim dự kiến ra rạp toàn cầu vào tháng 11 năm tới [Ảnh: China.org.cn]
Trương Nghệ Mưu và dàn diễn viên toàn sao trong đó có Lưu Đức Hoa và Matt Damon lần đầu tiên xuất hiện ở Bắc Kinh hôm 2/7 để quảng bá cho bom tấn khoa học huyền bí The Great Wall.

The Great Wall, do Trung-Mỹ đồng sản xuất, sẽ đóng máy vào tháng 8, đạo diễn Trương Nghệ Mưu cho biết.

Với các ngôi sao Trung Quốc và Hollywood như Matt Damon, Willem Dafoe, Pedro Pascal, Lưu Đức Hoa, Trương Hàm Dư, Trịnh Khải và Lâm Canh Tân, cùng Lu Han, Trần Học Đông, Vương Tuấn Khải, Bành Vu Yến và Cảnh Điềm, bộ phim xoay quanh cuộc chiến giữa con người chống lại yêu quái.

Để đánh yêu quái, một siêu thế lực quốc tế đã biến Vạn lý trường thành (Great Wall) thành vũ khí để ngăn chặn yêu quái tàn phá nhân loại, đạo diễn Trương nói.

Cốt truyện phim được giữ bí mật và tất cả diễn viên đều kín miệng. Nhưng Trương Nghệ Mưu tiết lộ tại buổi họp báo rằng bất chấp được trợ giúp của Hollywood, The Great Wall vẫn là về văn hóa Trung Hoa, tuy là một câu chuyện kỳ ảo.

"Trung Quốc không có nhiều chuyện về chống yêu quái. Lần này tôi sẽ làm phim với thông điệp văn hóa Trung Hoa một cách nổi bật và độc đáo, để cho cả thế giới trải nghiệm Trung Quốc và văn hóa Trung Quốc," Trương Nghệ Mưu nói.

"Nhưng áp lực lớn nhất với tôi là làm cho ai cũng có thể hiểu được bộ phim, chứ không chỉ có khán giả Trung Quốc, mà là tất cả những người trẻ trên khắp thế giới," đạo diễn Trương tiếp. "Kịch bản vẫn đang được điều chỉnh. Tôi đã hỏi ý kiến các diễn viên nước ngoài gần như về từng câu thoại."

Tất cả cảnh phim đều được quay ở Trung Quốc với kinh phí lên tới 150 triệu đôla, ông cho biết thêm.

The Great Wall sẽ là bom tấn đầu tiên từ đạo diễn Trương sau khi ông ký hợp đồng với đối tác mới LeVision Pictures năm 2013 và đây sẽ là phim nói tiếng Anh đầu tiên của ông. Thoạt đầu phim đến từ Thomas Tull CEO của Legendary, người đã thai nghén ý tưởng cho World War Z của nhà văn Max Brooks. CEO của LeVision Pictures Trương Triều Dương trước đó từng nói rằng hãng này đang hợp tác với Legendary East, liên doanh ở Trung Quốc của Legendary Pictures làm phim The Great Wall.

Phim được lên lịch phát hành toàn thế giới ngày 23/11/2016.

Phim hoạt hình Trung Quốc The Autobots bị cáo buộc sao chép Cars của Pixar và bị rút khỏi các rạp chiếu

Chỉ năm ngày sau khi mở màn ở các rạp, SFC CGV Cinema và SFC Yonghua Cinema City đã hủy việc trình chiếu bộ phim hoạt hình Trung Quốc The Autobots, phim này bị lên án đạo phim Cars của Pixar.

"Chúng tôi đã hủy việc trình chiếu, vì chất lượng phim quá kém. Và giờ, lại có thêm xì-căng-đan sao chép," Dai Guoping, phó chủ tịch Yonghua Cinema City nói với Shanghai Daily. Ông cho biết thêm là phim chỉ kiếm được có 7.000 tệ (1.100 đôla) ở phòng vé.

Những người đã xem phim này đã hết lời chê bai trên mạng.

"Phim hoạt hình tệ nhất tôi từng xem... Khi mua vé tôi tưởng là Cars chứ. Tôi đã không xem kỹ tựa phim," một người viết trên trang mạng bán vé gewara.com.

"Tôi bỏ ra khỏi rạp khi phim còn chưa hết. Phim chán kinh khủng," một người khác nói.

"Tranh minh họa ở các văn phòng môi giới địa ốc còn hay hơn phim này," một người viết trên Douban, trang web dành cho mọi người bình luận và đánh giá phim.

Đến ngày 9/7, phim nhận được 5.770 lời bình và được cho 2,1/5 điểm.

Zhuo Jianrong, đạo diễn The Autobots, nói trong một phỏng vấn với CNN hôm 7/7 rằng anh chưa hề xem phim Cars.

"Chẳng phải xe ô tô bạn thấy trên đường phố đều na ná nhau sao? Nếu có ai khác trông giống bạn, người đó phạm pháp sao?" trích lời của Zhuo Jianrong.

Anh nói với CNN rằng cốt truyện bộ phim của anh hoàn toàn khác với phim của Pixar.

Trong khi đó, người phát ngôn của Disney, hãng sở hữu Pixar, nói với CNN: "Chúng tôi chia sẻ cùng mối lo ngại với nhiều người hâm mộ phim ở Trung Quốc, nhưng không có thêm ý kiến gì vào lúc này."

Shi Chuan, phó chủ tịch Hiệp hội điện ảnh Thượng Hải, nói với Shanghai Daily rằng nhiều phim nội địa sao chép áp phích quảng cáo của các phim Hollywood, điều này là gần với việc vi phạm luật sở hữu trí tuệ.

QUỐC TẾ

Omar Sharif, diễn viên của Lawrence of Arabia qua đời ở tuổi 83

Omar Sharif, diễn viên người Ai Cập, nổi tiếng với các vai diễn trong các phim kinh điển như Lawrence of Arabia của David Lean và Dr. Zhivago, đã qua đời vào 10/7, hưởng thọ 83.

Tên khai sinh là Michel Demetri Chalhoub, sinh ra ở Alexandria, Ai Cập năm 1932, Sharif xuất hiện trong nhiểu phim Ai Cập vào thập kỷ 50. Vai diễn nói tiếng Anh đầu tiên của ông là vào năm 1962 trong vai trưởng bộ tộc Sharif Ali trong bộ phim đoạt giải Oscar của David Lean, Lawrence of Arabia. Vai diễn mang về cho ông đề cử Oscar cho Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Sharif tái hợp với Lean trong một bộ phim kinh điển khác ra mắt năm 1965, Dr. Zhivago, nhưng những bộ phim sau này của ông không nặng nề về mặt tâm lý như vậy nữa, mà là những phim tình cảm nhẹ nhàng hơn: ông xuất hiện bên cạnh Barbara Streisand trong Funny Girl (1968); trong phim của Blake Edwards về Thanh tra Clouseau The Pink Panther Strikes Again (1976); và trong phim nhại trinh thám của anh em Zucker Top Secret! (1984). Năm 2003, Sharif đoạt danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc tại giải Caesar (giải thưởng tương đương Oscar của Pháp) cho vai diễn trong phim Monsieur Ibrahim, về một người đàn ông đạo Hồi làm bạn với một cậu bé người Do Thái ở Paris những năm 60.

Ông mất đi, để lại một người con trai và hai cháu nội.

Ben Affleck hợp tác với Geoff Johns của DC để làm phim lẻ về Người Dơi

Đây là một thông tin nóng hổi từ hội nghị Comic-Con.

Ben Affleck sẽ hợp tác với Geoff Johns viết kịch bản cho một bộ phim lẻ mới về Người Dơi, do chính Affleck đóng chính và đạo diễn, sau khi kết thúc quá trình làm phim dựa theo tiểu thuyết của Dennis Lehane, Live By Night.

Johns là một tên tuổi đáng tin cậy trong giới truyện tranh. Anh là giám đốc sáng tạo của DC Comics và đã viết nhiều trong số những bộ truyện tranh nổi tiếng liên quan tới các nhân vật Green Lantern, Aquaman, Batman, Justice League, The Flash và Superman. Anh cũng từng tham gia viết kịch bản cho các phim truyền hình dựa theo truyện tranh DC như Smallville, Arrow The Flash, và mới đây nhất là Supergirl cho CBS.

Có nhiều khả năng Affleck và Johns sẽ có kịch bản trước khi mùa hè này kết thúc, trước khi Affleck phải bắt đầu đạo diễn Live By Night vào tháng 11. Affleck đã hoãn quá trình làm phim này để đóng Batman V Superman: Dawn Of Justice.

Phim Người Dơi kia sẽ được quay sau khi anh làm xong Live By Night, và cốt truyện sẽ kể về Người Dơi sau sự kiện Batman V SupermanJustice League, phim thứ hai dự tính ra mắt 17/11/2017.

Christopher Miller và Phil Lord đạo diễn phim về Han Solo

Bộ đôi đằng sau The LEGO Movie sẽ đạo diễn bộ phim về một kẻ buôn lậu trở thành anh hùng, với kịch bản của Lawrence và Jon Kasdan.

Sau những phim như The LEGO Movie, Cloudy with a Chance of Meatballs, 21 Jump Street22 Jump Street, Christopher Miller và Phil Lord trở thành một trong những đạo diễn đắt hàng nhất tại Hollywood, và sắp tới họ sẽ bắt tay vào tạo cuộc phiêu lưu tiếp theo trong chuỗi phim trong thế giới Star Wars.

“Đây là bộ phim đầu tiên chúng tôi bắt tay vào làm mà có cảm giác đây là ý tưởng hay ngay từ đầu. Chúng tôi hứa vẫn sẽ mạo hiểm, cho khán giả những trai nghiệm mới vẫn giữ bản chất của những nhân vật có ý nghĩa với bản thân chúng tôi tới vậy. Đây là một giấc mơ thành hiện thực cho chúng tôi. Không phải kiểu ác mộng khi bạn dậy muộn đi làm và bỗng tất cả quần áo của bạn tan chảy, nhưng là giấc mơ mà bạn được làm việc với một số những nhân vật tuyệt vời nhất trong một loạt phim bạn yêu thích từ trước khi biết nhớ những giấc mơ của mình.”

Kịch bản sẽ do Lawrence Kasdan và Jon Kasdan viết, kể về một Han Solo thời trẻ, khi anh còn là kẻ buôn lậu và ăn cắp, người Luke Skywalker và Obi-Wan Kenobi gặp lần đầu tại Mos Eisley.

Lawrence Kasdan, biên kịch và đạo diễn nổi tiếng với Raiders of the Lost Ark, The Big Chill, và Grand Canyon, cũng được nhiều người hâm mộ Star Wars biết đến với vai trò đồng biên kịch của The Empire Strikes Back, Return of the Jedi, và The Force Awakens. Con trai ông, Jon Kasdan viết kịch bản và đạo diễn The First Time, ra mắt tại Liên hoan phim Sundance, và In the Land of Women, và các phim truyền hình Freaks and GeeksDawson’s Creek.

Kathleen Kennedy, nhà sản xuất của bộ phim, cho biết, “Không phải ai cũng kể được câu chuyện nổi tiếng như của Han Solo, và tôi rất vui được chờ xem đội ngũ sáng tạo tuyệt vời này sẽ cho ra thành phẩm như thế nào. Larry và Jon hiểu rất rõ câu chuyện của Han, và Chris và Phil sẽ mang lại khiếu hài hước của họ trong quá trình kể câu chuyện đó.”

Phim dự tính ra mắt 25/5/2018.

Marisa Tomei đóng vai Bác May trong Spider-Man bản mới

Marvel và Sony đã tìm được Peter Parker, bước tiếp theo là tìm người bác gái đã nuôi lớn cậu.

Các nguồn tin cho biết, Marisa Tomei đã được chọn vào vai Bác May trong phim Spider-Man bản mới.

Sony và Marvel chưa có bình luận chính thức nào.

Tuy vậy, theo nguồn tin bên trong, lời mời đã được đưa ra cho nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar này, và cô sẽ xuất hiện bên cạnh Tom Holland trẻ tuổi trong vai siêu anh hùng tung lưới.

Marvel và Sony đã chọn Holland vào vai Người Nhện sau nhiều tháng thử vai với các diễn viên trẻ để đóng chính trong bộ phim dự tính do Jon Watts đạo diễn.

Các hãng phim vẫnđang tìm một biên kịch nữa hỗ trợ Watts trong quá trình viết kịch bản, và cũng muốn tìm những diễn viên có thể xuất hiện trong nhiều phần phim trong tương lai.

Kevin Feige và Amy Pascal sẽ sản xuất, và Holland dự tính trình làng trong vai Peter Parker trong phim Captain America: Civil War. Tomei chắc sẽ phải đợi tới khi Spider-Man ra rạp vào 28/7/2017.

Vai diễn này là bước ngoặt mới cho Tomei 50 tuổi. Trước kia cô xuất hiện trong các phim tâm lý như The Ides of MarchThe Wrestler, hay phim tình cảm như Crazy Stupid LoveMy Cousin Vinny (vai diễn mang về cho cô giải Oscar), chứ chưa từng đóng bom tấn hạng nặng bao giờ.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, China.org.cn. Rotten Tomatoes, Deadline, Variety