Tin tức

Nguyễn Kinh Thiên và Triệu Vy nói về Love

20/12/2011

Bộ phim với ngân sách 7,5 triệu nhân dân tệ của đạo diễn Nữu Thừa Trạch, Love, đã tổ chức họp báo vào ngày 12 tháng 12.

Nổi tiếng với bộ phim xã hội đen Monga, Nữu Thừa Trạch đã tham gia họp báo với dàn diễn viên chính gồm Triệu Vy, Nguyễn Kinh Thiên, Bành Vu Yến, Quách Thể Khiết và Trần Y Hàm.

Áp phích của bộ phim không hề có ảnh của các diễn viên trong phim này lại kết hợp những câu thoại trong phim, tập trung vào ý tưởng “một tình yêu có trách nhiệm”.

Áp phích phim Love

Bộ phim do các hãng phim Hồng Đậu và Hoa Nghị sản xuất. Về áp phích của phim, ông Vương Trung Quân, nhà sản xuất của bộ phim và chủ tịch hãng Hoa Nghị, nói đùa: “Tôi và Thừa Trạch đã là bạn 10 năm trời rồi. Để khiến tình cảm của chúng tôi trở nên có trách nhiệm hơn, chúng tôi luôn muốn cùng nhau làm phim.” Ông cũng cho biết qua bộ phim này, đoàn làm phim cũng muốn thay đổi cách nhìn nhận tình yêu của giới trẻ.

Bộ phim có một dàn diễn viên đầy sao gồm Triệu Vy, Triệu Hựu Đình, Nguyễn Kinh Thiên, Bành Vu Yến, Quách Thể Khiết, Thư Kỳ và Trần Y Hàm. Love kể về bốn câu chuyện tình khác nhau với những sắc thái khác nhau.

Trong phim, Nguyễn Kinh Thiên đóng vai chàng trai nghèo đem lòng yêu một cô gái thượng lưu (Thư Kỳ đóng), người cũng sẵn sàng nuôi anh. Dù vậy, nhân vật này đã từ chối đề nghị của cô vì anh muốn có được tình yêu của cô.

Kinh Thiên cho biết anh đồng ý với quan điểm tình yêu của nhân vật và nói, “Khi yêu, ta phải chấp nhận và yêu tất cả những gì của người yêu, và cũng phải quan tâm tới họ. Tôi nghĩ đó mới là ‘trách nhiệm’.”

Khi đạo diễn được hỏi trong Love, Nguyễn Kính Thiên có thể hiện diễn xuất đột phá nào không, Nữu Thừa Trạch nói, “Bộ phim này rất khác Monga.”

Ông cũng cho biết Nguyễn Kinh Thiên sẽ không đóng bộ phim tiếp theo của ông, mà sẽ đóng một bộ phim khác với Bành Vu Yến.

Các diễn viên cùng đạo diễn Nữu Thừa Trạch tại họp báo

Một câu chuyện khác trong phim sẽ do Triệu Vy đóng chính. Cô sẽ vào vai một nữ doanh nhân và một người mẹ đơn thân, đem lòng yêu một tay chơi, do Triệu Hựu Đình đóng. Câu chuyện này cũng dựa theo trải nghiệm có thực của đạo diễn. Trong bộ phim, Triệu Vy sẽ phải biểu diễn một màn múa “khá đặc sắc”, và cô cho biết đây cũng là “một trong những hy sinh lớn nhất” cô từng có từ khi bắt đầu làm diễn viên.

Triệu Vy cho biết, đối với cô, “tình yêu như một chiếc gương, nhìn vào đó bạn sẽ thấy chính bản thân mình, chứ không phải con người mà người ngoài nhìn vào thấy. Trách nhiệm trong tình yêu là ta không làm tổn thương người yêu và họ cũng sẽ không làm tổn thương bạn.”

Khi được hỏi cô có nhớ con khi đóng phim không, Triệu Vy cười, trả lời, “Khi đóng phim thì không, nhưng có thể vì những bạn diễn nhỏ của tôi đóng quá giỏi. Trong phim có một cảnh tôi phải có một cuộc độc thoại, nhưng trước khi tôi có thể khóc thì bọn trẻ đã khóc rồi.”

Love dự tính ra mắt vào ngày Valentine 14/2 năm 2012.

Dịch: © Xuân Hiền @ Quaivatdienanh.com
Nguồn: xinmsn và Chinesefilms.com


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi