Tin tức

Jung Woo Sung: Đóng Hunt của bạn thân Lee Jung Jae khó lắm!

30/08/2022

Ngôi sao hàng đầu Jung Woo Sung nói anh cảm thấy nhiều áp lực khi cộng tác với Lee Jung Jae vì anh muốn phim đạo diễn đầu tay của người bạn thân nhất là Hunt thành công.

Jung Woo Sung vào vai một đặc vụ ưu tú của Cơ quan Kế hoạch An ninh Quốc gia Hàn Quốc có tên Kim Jung Do trong Hunt

Hai diễn viên này trở thành bạn thân khi cộng tác trong City of the Rising Sun, do Kim Sung Soo đạo diễn năm 1999. ‘Fan’ của họ gọi cả hai là “cặp đôi Cheongdam”, vì họ thường bị bắt gặp cùng nhau đi quán rượu và nhà hàng ở vùng Cheongdam Dong ở Seoul.

“Chúng tôi không ngừng tự nhắc rằng dự án này có ý nghĩa không chỉ với chúng tôi. Chúng tôi không muốn người ta nói ‘họ vui’ khi phim được phát hành,” Jung Woo Sung nói trong buổi phỏng vấn với một nhóm phóng viên địa phương tại quán cà phê ở Samcheong Dong, trung tâm Seoul. “Đây gần như là sứ mệnh của chúng tôi.”

Trong Hunt, lấy bối cảnh những năm 1980, Jung Woo Sung vào vai một đặc vụ ưu tú của Cơ quan Kế hoạch An ninh Quốc gia Hàn Quốc có tên Kim Jung Do. Anh bắt đầu nghi ngờ đồng nghiệp của mình, Park Pyung Ho (Lee Jung Jae đóng), là một gián điệp Triều Tiên. Song Kim Jung Do không phải là người duy nhất hoài nghi; Park Pyung Ho cũng nghi ngờ Kim Jung Do.

Hai Jung trên trường quay. Jung Woo Sung nói anh cảm thấy nhiều áp lực khi cộng tác với Lee Jung Jae vì anh muốn phim đạo diễn đầu tay của người bạn thân nhất thành công

Mặc dù là diễn viên lão làng 28 năm, Jung Woo Sung vẫn lo âu về phản ứng của khán giả.

Khi được hỏi anh nghĩ gì về những đánh giá tốt từ phương tiện truyền thông Hàn Quốc kể từ buổi họp báo công chiếu hôm 27/7, Jung Woo Sung bắt đầu câu trả lời với nụ cười ngượng ngùng.

“Tôi không thể chỉ tập trung vào nhân vật Kim Jung Do trong phim này. Tôi phải cân nhắc vai trò mà nhân vật mình đóng xuyên suốt phim và điều đó mới là quan trọng,” anh nói.

Anh giải thích thêm rằng anh tin sự căng thẳng và ăn ý giữa nhân vật của anh với nhân vật của Lee Jung Jae là quan trọng nhất.

“Tôi đoán những nỗ lực bỏ ra được khán giả đón nhận tích cực, anh bồn chồn nói.

Jung Woo Sung đã từ chối vai diễn ba lần trước khi nhận lời ở lần thứ tư

Phim đạo diễn đầu tay của Jung Woo Sung, A Man of Reason, và Hunt của Lee Jung Jae đều được mời tham gia Liên hoan phim quốc tế Toronto, diễn ra từ ngày 8 đến 18 tháng 9.

A Man of Reason vẫn chưa được phát hành. Tôi mừng là chúng tôi cùng nhau đến Toronto,” anh nói.

Jung Woo Sung, đã quay xong phim của anh hồi năm 2020, nói anh không hề ghen tị với Lee Jung Jae vì tác phẩm đạo diễn đầu tay của bạn mình phát hành trước.

“Tôi là bạn và là đồng nghiệp luôn bên cạnh anh ấy trong quá trình làm phim. Tôi không thấy ghen tị chút nào vì mình cũng tham gia,” anh trả lời câu hỏi của phóng viên.

Jung Woo Sung trên trường quay, anh nói đã cố gắng ở đó vì Lee Jung Jae

Jung Woo Sung còn cho biết thêm rằng anh đã cố gắng ở đó vì Lee Jung Jae trong lúc quay phim, đã đóng máy năm ngoái.

“Tôi nghĩ điều đúng đắn phải làm là sát cánh cùng anh ấy để anh có thể dựa vào tôi khi gặp khó khăn.”

Trong lúc phỏng vấn, Jung Woo Sung còn bông đùa về việc vì sao ba lần anh từ chối vai diễn, đến lần thứ tư mới nhận lời.

“Cứ coi như đó là kế hoạch của tôi để cậu ấy (Lee Jung Jae) nhận vai diễn trong Squid Game. Nếu tôi đồng ý đề nghị ở lần thứ ba, cậu ta đã không vào vai Seong Gi Hun trong Squid Game được rồi”, anh đùa.

Hai Jung ở Cannes năm nay. Họ sẽ lại cùng nhau đến Toronto

Hunt ra rạp ở Hàn Quốc từ ngày 10/8.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald