Tin tức

Điểm mặt diễn viên của X-Men: Apocalypse

13/05/2016

Trong thời gian chờ đợi X-Men: Apocalypse, ComingSoon.net đã tổng hợp những gương mặt chính xác nhận sẽ có mặt trong phim. Xin lỗi là đoạn phim có xuất hiện móng vuốt của Wolverine có thể chỉ để đánh lạc hướng thôi.

Dù gì, đây là những người sẽ quay lại với phim (phần lớn dàn diễn viên của First Class), những người sẽ được giới thiệu, và những người sẽ có màn khởi động lại hạng nhẹ với những phiên bản mới như Jean Grey, Cyclops, Storm và Nightcrawler.

• James McAvoy: Giáo sư X/Charles Xavier

Tiếp tục vào vai cũ sau Days of Future PastFirst Class, James McAvoy hứa hẹn sẽ có ít tóc hơn sau phần Apocalypse nhìn từ trailer. McAvoy có vai diễn gần nhất trong Victor Frankenstein đầu năm nay, và được biết tới qua những phim như Atonement, Wanted, và Gnomeo và Juliet.

• Michael Fassbender: Magneto/Erik Lehnsherr

Tái nhập cuộc vui, Michael Fassbender trở lại vai Magneto với lòng hận thù sâu sắc khiến y đứng về bên Apocalypse. Nam diễn viên mới vào vai chính trong MacbethSteve Jobs sẽ tiếp nối Apocalypse với các vai trong Assassin’s CreedAlien: Covenant.

• Jennifer Lawrence: Mystique/Raven Darkhölme

Mystique đã rời hội phản diện và có vai chính do Lawrence thủ vai là anh hùng trong dòng thời gian mới của X-Men. Jennifer Lawrence chỉ mới nổi khi vào vai nhân vật này trong First Class và không lâu sau đó được biết tới với vai Katniss Everdeen trong The Hunger Games. Nữ diễn viên đắt giá nhận lời khen ngợi và một giải Oscar cho diễn xuất trong Silver Linings Playbook của David O’Russell. Dù vẫn trung thành với các loạt phim của mình, cô nhận nhiều vai chính kịch hơn. Tiếp theo cô sẽ có vai chính cạnh Chris Pratt trong Passengers.

• Nicholas Hoult: Beast/Hank McCoy

Trước khi vào vai Hank McCoy, Hoult được biết tới là diễn viên nhí vào vai cạnh Hugh Grant trong phim About a Boy. Sau đó anh thành danh trong X-Men: First Class và phim tình cảm hài zombie Warm Bodies. Gần nhất anh có một vai diễn điên rồ là một cậu War Boy trong Mad Max: Fury Road.

• Lucas Till: Havok/Alex Summers

Lucas Till có vai chính đầu tiên là Havok trong X-Men: First Class. Trước đó anh có các vai nhỏ trong một số phim có thể bạn biết là Walk the Line, và The Hannah Montana Movie. Sau First Class, anh xuất hiện trong Stoker có Mia Wasikowska và Nicole Kidman. Trong Apocalypse, anh sẽ giới thiệu em trai nhân vật của mình Scott Summers vào thế giới X-Men. Till đã nhận đóng MacGuyver trong một series của CBS.

• Evan Peters: Quicksilver/Peter Maximoff

Evan Peters đã tham gia nhiều phim truyền hình như Phil of the FutureOne Tree Hilll trước khi đóng vai thứ chính trong Kick-Ass, đưa anh đến với vai Quicksilver trong Days of Future Past. Nam diễn viên cân bằng sự nghiệp phim và truyền hình của mình. Anh đã là thành viên trong American Horror Story của Ryan Murphy từ đầu bộ phim truyền hình này và có mặt trong mọi mùa. Bên cạnh Apocalypse, khán giả có thể đón xem anh trong phim hài Elvis & Nixon năm nay.

• Rose Byrne: Moira MacTaggert

Rose Byrne quay lại với vai diễn từ First Class trong Apocalypse sau khi vắng mặt trong Days of Future Past và quay lại không nhớ gì về lần gặp đầu tiên với Charles Xavier. Ta xem nữ diễn viên trong SpyNeighbors hài hước hơn sau những vai đáng nhớ trong BridesmaidsGet Him to the Greek. Cô cũng được biết đến trong dòng phim kinh dị với phim Insidious Chapter 1 & 2 của hãng Blumhouse.

• Oscar Issac: Apocalypse/En Sabah Nur

Nam diễn viên điển trai đánh cắp trái tim khán giả khi vào vai phi công phe Kháng chiên trong Star Wars: The Force Awakens. Trong X-Men: Apocalypse, anh vào vai dị nhân đầu tiên muốn đặt dấu chấm hết cho nhân loại. Nam diễn viên tài năng có vai diễn gần đây trong Ex Machina và được biết với các vai trong những phim như Inside Llewyn Davis của anh em nhà Coen cũng như Drive của Nicolas Winding Refn. Anh nhận một Quả Cầu vàng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho diễn xuất trong Show Me a Hero của đài HBO khi vào vai Thị trưởng Nick Wasicsko của thành phố Yonkers.

• Olivia Munn: Psylocke/Elizabeth Braddock

Phóng viên cũ của chương trình văn hóa đại chúng Attack of the Show! trên đài G4 đã có bước chuyển sang nghiệp diễn viên khá suôn sẻ. Olivia Munn quay lại gốc gác văn hóa với vai Psylocke trong Apocalypse. Munn là thành viên của phim truyền hình thành công The Newsroom của Aaron Sorkin và góp mặt trong các phim như Magic Mike.

• Alexandra Shipp: Storm/Ororo Munroe

Alexandra Shipp sẽ bước vào dòng phim tiền tỉ trong vai Storm của X-Men: Apocalypse. Gần nhất cô có mặt trong phim tự sự về NWA Straight Outta Compton. Cô cũng vào vai Aaliyah trong bộ phim chiếu trên đài Lifetime về cô ca sĩ đoản mệnh tên Aaliyah: The Princess of R&B.

• Ben Hardy: Archangel/Warren Worthington đệ tam

Ben Hardy, một diễn viên đến từ Anh Quốc, sẽ có màn ra mắt trong vai Angel trong Apocalypse, cùng Magneto, Storm và Psylocke tạo thành Tứ Kỵ sĩ. Nam diễn viên trẻ góp mặt trong loạt phim EastEnders của đài BBC gần đây.

• Tye Sheridan: Cyclops/Scott Summers

Scott Summers mới gia nhập X-Men trong Apocalypse trong nhóm dị nhân trẻ mới. Tye Sheridan đã xuất hiện trong một số phim các năm gần đây như Mud của Mike Nichols và The Tree of Life của Terrence Malick. Trước khi vào vai Summers, cậu có vai trong A Scout’s Guide to the Zombie Apocalypse và đã chính thức nhận vai chính của Ready Player One của Steven Spielberg.

• Sophie Turner vai Jean Grey

Sophie Turner được biết đến nhiều nhất với vai Sansa Stark trên bom tấn truyền hình Game of Thrones của đài HBO. Nữ diễn viên trẻ đã xuất hiện trong một số phim nhỏ như Barely LethalAnother Me. Vai diễn Jean Grey là vai lớn đầu tiên của cô. Turner đã được chọn vào vai Mary Shelley trong Mary Shelley’s Monster, một phim sắp ra mắt về việc sáng tác Frankenstein của nữ nhà văn. Ta sẽ được tìm hiểu quá trình Jean Grey biến thành Dark Phoenix trong các phim sắp tới sau khi Turner được giới thiệu trong Apocalypse.

• Lana Condor: Jubilee/Jubilation Lee

Đây là phim lớn đầu tiên của Lana Condor trong vai Jubilee trong X-Men: Apocalypse. Cô là thành viên nữ siêu anh hùng của nhóm dị nhân trẻ sẽ đưa khán giả đi tiếp.

• Kodi Smitt-McPhee: Nightcrawler/Kurt Wagner

Một diễn viên khác được biết đến từ những vai thời bé, Kodi Smitt-McPhee trong vai chính cùng Viggo Mortensen trong The Road. Sau đó cậu vào vai chính bản chuyển thể Mỹ Let Me In với Chloe Grace Moretz, lồng tiếng cho phim ParaNorman, và cũng góp mặt trong Dawn of the Planet of the Apes. Cậu sẽ xuất hiện trong Apocalypse trong vai Nightcrawler, một dị nhân trẻ được Mystique cứu và trả lại tự do.

Phim sẽ ra mắt ở Việt Nam từ ngày 20/5 với tựa X-Men: Cuộc chiến chống Apocalypse.

Dịch: © Phương Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: ComingSoon.net