Tin tức

Công tố viên chuyển sinh thể hiện một Lee Jun Ki vừa quen thuộc vừa mới mẻ

01/05/2022

Bạn sẽ làm gì nếu có cơ hội làm lại phần đời của mình?

Công tố viên Kim Hee Woo trong phim truyền hình SBS Again My Life có cơ hội đó, và anh đã tận dụng cơ hội thứ hai này để thực thi công lý — bằng cách loại bỏ cho xã hội kẻ cùng hung cực ác tên Jo Tae Seop.

Lee Joon Gi trong vai công tố viên Kim Hee Woo trở về từ cõi chết

Diễn viên Lee Jun Ki trở lại sau hai năm vắng bóng sau phim truyền hình Flower of Evil (2020) của tvN trong vai công tố viên Kim Hee Woo, trở về từ cõi chết để xem ngày tàn của kẻ thù không đội trời chung, Jo Tae Seop (Lee Kyoung Young đóng). Không chỉ được trao cơ hội thứ hai trong đời, mà anh còn quay ngược lại thời gian 15 năm khi anh ở tuổi 20, để làm lại mọi thứ. Kể từ phút giây đó, mục tiêu duy nhất của anh là chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng chống lại Jo Tae Seop.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng (2015-2016) và truyện tranh mạng (2019-2021) cùng tên được xuất bản trên Kakao Page.

Tại sự kiện họp báo trực tuyến ngày 5/4, nam diễn viên thừa nhận ban đầu anh đã từ chối vai diễn này khi được mời tham gia.

“Hồi đầu, tôi khước từ vai này,” anh nói. “Tôi bị cuốn hút bởi câu chuyện hấp dẫn của phim, song tôi lo diễn xuất của mình trở nên nhàm vì [nhân vật này] phải thể hiện nhiều cảm xúc và cảnh hành động [tương tự những vai diễn] tôi từng thể hiện trước đây.

Không chỉ được trao cơ hội thứ hai trong đời, mà anh còn quay ngược lại thời gian 15 năm khi anh ở tuổi 20, để làm lại mọi thứ

“Thế nhưng, đạo diễn đã cho tôi cơ hội thứ hai cân nhắc đề nghị này, và tôi nghĩ đó là định mệnh,” anh nói tiếp. “Tôi đã được thuyết phục rằng tôi có thể cho khán giả thấy sự mới mẻ bằng cách kết hợp quyết tâm của mình và những đặc điểm mà tôi tự tin về mình.”

Lee Jun Ki vọt lên thành sao ở giai đoạn đầu sự nghiệp qua phim cổ trang đình đám The King and the Clown (2005) của đạo diễn Lee Joon Ik. Anh vào vai chàng hề đường phố ẻo lả tên Gong Gil thu hút sự chú ý của nhà vua, Yeonsan Gun, được xem là bạo chúa khét tiếng nhất trong lịch sử triều đại Joseon (1392-1910). Đây là phim có doanh thu cao thứ 15 trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc, bán hơn 12,3 triệu vé.

Khi The King and the Clown thành công, đồng thời với việc phát sóng phim truyền hình My Girl (2005) của SBS, trong đó anh là một trong những vai chính. Ghi nhận tỷ suất khán giả hơn 20%, sự trùng lặp của hai dự án phim đình đám lập tức đưa Lee Jun Ki thành sao.

Kể từ phút giây đó, mục tiêu duy nhất của anh là chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng chống lại Jo Tae Seop

Những tác phẩm đáng chú ý khác mà anh đóng gồm có May 18 (2007), phim truyền hình Time Between Dog and Wolf (2007) của MBC và Iljimae (2008) của SBS.

Được chứng minh trong The King and the ClownIljimae, Lee Jun Ki thể hiện xuất sắc trong thể loại phim cổ trang, và lần nữa anh đóng chính trong phim cổ trang kỳ ảo Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (2016) trên SBS cùng với diễn viên kiêm ca sĩ Lee Ji Eun. Anh vào vai hoàng tử cô độc Wang So, bị mọi người xa lánh do vết sẹo trên mặt, dưới thời trị vì của vua Taejo ở vương triều Goryeo, người cuối cùng trên ngai vàng. Đây là bản làm lại từ phim truyền hình Trung Quốc Scarlet Heart (2011). Dù bị xem là thất bại về mặc thương mại lúc đó do tỷ suất trung bình thấp chỉ 7,6%, phim tiếp tục tạo nên những đám đông ái mộ điên cuồng sau khi kết thúc do phản ứng hóa học, diễn xuất của dàn diễn viên và cái kết bi thảm.

Vai diễn gần đây nhất của anh trong Flower of Evil được cơn mưa lời ngợi khen và tạo được lượng người hâm mộ vững chắc vì anh hóa thân thành Baek Hee Sung, một nhân vật với quá khứ đen tối giấu vợ và con gái nhân cách tâm thần của mình và sống cuộc sống yên bình lẫn trần tục trong 14 năm cho đến khi trở thành một nghi phạm giết người hàng loạt.

Anh đã tận dụng cơ hội thứ hai này để thực thi công lý — bằng cách loại bỏ cho xã hội kẻ cùng hung cực ác tên Jo Tae Seop (Lee Kyoung Young đóng)

Again My Life phát sóng trên SBS tối thứ sáu và thứ bảy. Ở Việt Nam, phim được phát song song trên Galaxy Play với tựa Công tố viên chuyển sinh.

Lee Jun Ki

Ngày sinh: 17/4/1982
Cung hoàng đạo: Bạch dương
Nơi sinh: Quận Nam, Busan
Ra mắt: 2001 là người mẫu cho nhãn hiệu quần áo So Basic
Đại diện: Namooactors

Lee Joon Gi nổi tiếng nhờ vai chàng hề Gong Gil trong The King and the Clown (2005), phim cổ trang do Lee Joon Ik đạo diễn đã mang về hơn 12,3 triệu vé bán ra tại phòng vé Hàn Quốc

.Lee Jun Ki ra mắt trên màn ảnh với vai trò là người mẫu cho nhãn hiệu hàng may mặc So Basic năm 2001. Anh có vai diễn đầu tiên trong phim Nhật nói tiếng Hàn The Hotel Venus (2004), do Hideta Takahata đạo diễn. Lee Jun Ki nổi tiếng nhờ vai chàng hề Gong Gil trong The King and the Clown (2005), phim cổ trang do Lee Joon Ik đạo diễn đã mang về hơn 12,3 triệu vé bán ra tại phòng vé Hàn Quốc. Anh hiện vào vai công tố viên Kim Hee Woo trở về từ cõi chết với nhiệm vụ loại bỏ kẻ ác trong phim truyền hình của SBS Again My Life.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily