Tin tức

5 'nam thần' lãng mạn mới của truyền hình Hàn

17/02/2016

Ngày Valentine vừa trôi qua, đến lúc điểm mặt một vài nam diễn viên của phim truyền hình Hàn gần đây đủ phẩm chất để có thể được gọi là ‘nam thần’ mới của thể loại lãng mạn.

Sung Joon, phải, trong cảnh phim Madam Antoine

Sung Joon đáng được gọi là ông hoàng lãng mạn hài năm nay. Ngoài vai phản diện trong Hyde Jekyll and I, mấy năm qua chứng kiến anh đóng vô số phim lãng mạn hài, bao gồm I Need Romance 3, Discovery of Love, High Society, và hiện nay là Madam Antoine. Sức hấp dẫn anh ý thức được về mình luôn hớp hồn các cô dù không phải lúc nào anh cũng chủ ý. Kể cả khi đóng vai kẻ xấu, anh cũng không giấu được khía cạnh dịu dàng, dễ tổn thương.

Jung Kyung Ho trong phim One More Happy Ending

Jung Kyung Ho củng cố địa vị của mình trong Nhà danh vọng lãng mạn với việc chinh phục Kim So Yeon trong phim Falling for Soon Jung và cô láng giềng Jang Na Ra trong phim đang phát sóng One More Happy Ending. Ở phim này, anh dịu dàng che chở cho cô bạn nhà bên cũng là bạn học cũ, do Jang Na ra đóng, trước cả khi anh nhận ra mình có cảm giác thế nào với cô.

Park Bo Gum lần đầu xuất hiện trên radar của ‘fan’ phim lãng mạn khi hôn Hyeri trong phim Reply 1988 (ảnh trên, phải). Sau này nam diễn viên đã nói rằng anh cố giả vờ lãnh đạm trong lúc quay cảnh hôn đó nhưng kỳ thực anh rất ngượng. Có lẽ nỗi ngượng ngùng của anh đã khiến cảnh phim hấp dẫn ngọt ngào đến thế. Nam diễn viên 22 tuổi này đã xuất hiện trong phim điện ảnh thành công vang dội The Admiral: Roaring Currents, cũng như các phim truyền hình Cantabile TomorrowI Remember You, nhưng kể từ giờ trở đi, có lẽ anh sẽ được mời đóng vai chính nhiều phim lãng mạn hài.

Choi Si Won, trái và Hwang Jung Eum trong phim She Was Pretty

Không phải lần đầu Choi Si Won đốn tim khán giả nữ, cả trên phim truyền hình hay trong tư cách thành viên nhóm nhạc Super Junior, nhưng nhân vật anh thể hiện trong She Was Pretty xứng đáng có vị trí đặc biệt khiến ‘fan’ lãng mạn xao động. Hy vọng vai đó sẽ dẫn đến thêm nhiều vai diễn nữa trong phim lãng mạn hài. Khán giả thích nhân vật nhà văn lập dị của anh chấp nhận nhân vật của Hwang Jung Eum theo đúng con người cô ấy, tóc tai bờm xờm, có bệnh đỏ mặt, và đủ thứ khác. Chẳng phải cô gái nào cũng muốn các chàng trai chấp nhận con người vốn dĩ của mình sao? Một ý niệm thật là lãng mạn.

Seo Kang Joon trong phim Cheese in the Trap

Seo Kang Joon tình tứ với Lee Min Jung trong Cunning Single Lady và giờ thì anh đang theo tò tò Kim Go Eun trong Cheese in the Trap. Bất kể khi nào nhân vật Hong Seol của Kim Go Eun gặp rắc rối, thì anh chàng Baek In Ho của Seo Kang Joon cũng lập tức xuất hiện để cứu cô. Không phải cô bảo anh làm thế. Nhưng cô luôn cảm kích. Baek In Ho có mặt với băng cá nhân và nắm đấm, trong bất cứ hoàn cảnh nào. Như một anh trai tận tụy.

Dịu dàng, che chở, chân thành, chấp nhận và ủng hộ, đây là những phẩm chất mà ‘fan’ phim truyền hình Hàn yêu thích ở nhân vật.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars