Tin tức

Dàn diễn viên toàn sao của Thần bài 3 chia sẻ trải nghiệm đóng phim

02/02/2016

Ra rạp trong tết âm lịch, dàn diễn viên From Vegas to Macau III có Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu,Lưu Gia Linh, Trương Gia Huy, và Lý Vũ Xuân.

Trừ Lưu Đức Hoa, các ngôi sao khác đã tham dự buổi họp báo ra mắt phim và chia sẻ kinh nghiệm đóng phim này của họ. Buổi họp báo đã công bố trailer cuối cùng của bộ phim, và có phần giao lưu hỏi đáp trực tiếp giữa các diễn viên với cư dân mạng.

Dàn diễn viên tại buổi họp báo

Trailer tiết lộ thêm chi tiết về bộ phim, gồm đại sòng bài và những pha hành động. Hấp dẫn hơn cả là cảnh Thạch Nhất Kiên/Cao Tiến - nhân vật của Châu Nhuận Phát - đối đáp với Trần Đao Tử - nhân vật của Lưu Đức Hoa: “Trên đời tôi ghét nhất kẻ nào chĩa ngón tay vào đầu tôi!” Câu này được biến tấu từ câu nói kinh điển mà nhân vật của Trương Gia Huy trong From Vegas to Macau 2 đã thốt ra, “Tôi cực ghét người nào chĩa súng vô người tôi!” Trong trailer, Trần Đao Tử phớt lờ Cao Tiến và tiếp tục búng tay vào trán anh này, tạo nên một cảnh rất hài.

Sau khi trailer được chiếu, chủ tọa mở cuộc thảo luận giữa các diễn viên. Lưu Gia Linh được hỏi trải nghiệm đóng vai phản diện cùng với Trương Học Hữu. Cô cười lớn nói, “Thực ra, tôi không phải là nhân vật phản diện trong phim. Mọi chuyện tôi làm là cố gắng và âm thầm thể hiện nhân vật người đàn bà đẹp của tôi. Hầu hết mọi chuyện đều do Trương Học Hữu sắp đặt. Tôi hoàn toàn ẩn trong bóng tối.”

Từ trái qua: Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát và Trương Gia Huy trong một cảnh phim

Trương Học Hữu đỡ lời, “Tôi chỉ đồng ý tham gia dự án này khi đã đọc kịch bản và thấy mình sẽ đóng vai một kẻ xấu vô đối trên đời. Tôi có cơ hội đấu khẩu với các ảnh đế phim hành động, ảnh hậu phim tình cảm và sai bảo các thuộc hạ xinh đẹp đến thế. Tôi hết sức mãn nguyện!”

Khi dàn diễn viên được yêu cầu tổng kết trải nghiệm đóng phim này của họ trong một từ, Lưu Gia Linh chọn từ “mong ước”. Cô giải thích, “Phim này cho phép tôi làm việc với rất nhiều thiên vương, và cho tôi cơ hội ‘quan hệ sâu sắc với’ hai trong số họ. Phim đã hoàn thành ước mơ lớn nhất của mình từ lúc vào nghề. Tôi cũng chúc may mắn cho tất cả những ai vẫn hy vọng trong tình yêu, và mong rằng mọi người sẽ tìm thấy tình yêu trong năm mới.”

Người đàn bà đẹp của Lưu Gia Linh trong phim

Trương Học Hữu chọn từ “cảm xúc”. Anh giải thích rằng nhân vật của anh trong phim này cực kỳ nhạy cảm và có mối quan hệ tình cảm phức tạp với nhân vật của Lưu Gia Linh. Anh cho biết thêm anh cũng vận dụng rất nhiều cảm xúc khi trình bày ca khúc chủ đề của bộ phim, Stop Motion.

Trương Gia Huy chọn từ “thú vị”. Anh nói được đóng cùng Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa và Trương Học Hữu khiến cho đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Còn Châu Nhuận Phát, anh chọn từ “vui”. Anh giải thích, “Tham gia phim này cho phép tôi tụ tập với bạn cũ và mới. Cả quá trình quay rất vui, mọi người không ngừng tán chuyện và cười đùa với nhau. Thật là một trải nghiệm hạnh phúc. Tôi hy vọng bộ phim sẽ đem đến cho khán giả đại trà niềm vui tương tự.”

Phim dự kiến ra rạp ở Việt Nam ngày 8/2 với tựa Thần bài 3: Phát lộc phát tài.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars