Tin phòng vé

Phòng vé Bắc Mỹ 5-7/9: Vệ binh dải ngân hà sắp cán mốc 300 triệu

09/09/2014

Guardians of the Galaxy một lần nữa lại đứng nhất với 10,16 triệu đôla và đang trên đường tiến tới mốc 300 triệu đáng khao khát.

Trong khi đó, bộ phim ca nhạc The Identical (Cinema Score: B) — phim mới duy nhất ở kỳ cuối tuần vừa rồi — không đi đến đâu, đứng thứ 11 với con số tệ hại là 1,91 triệu. Toàn bộ tốp năm phim đầu bảng đều là các đấu thủ trụ hạng, kiếm được loanh quanh mức 5 triệu.

Guardians of the Galax.

Nếu phòng vé kỳ cuối tuần vừa rồi không có chuyện gì hào hứng, thì bạn cũng không bị ai lừa gạt: kỳ cuối tuần rồi đã được hoạch định diễn ra kiểu đó. “Không có chỗ cho ai vào lúc giao thời kết thúc hè chuyển sang mùa săn Oscar và mùa phim lễ lớn cuối năm đâu,” chuyên gia phân tích cao cấp Paul Dergarabedian của Rentrak nói với Entertainment Weekly từ đầu tuần trước. “Đây chỉ là một trong số những kỳ cuối tuần luôn được dự kiến là trì trệ. Không có gì đáng báo động cả, trời chưa sập, đây chỉ là một kỳ cuối tuần hậu lễ Lao động và chúng ta phải sống qua được.”

Ở vị trí đầu bảng, số tiền 10,16 triệu đôla đưa doanh thu Bắc Mỹ của Guardians of the Galaxy lên 294,57 triệu và doanh thu toàn cầu 586 triệu, nhưng phim này còn chưa ra mắt thị trường Nhật (tuần tới), Trung Quốc (10/10), và Italy (22/10). Doanh thu của Guardians giờ đây đã vượt mặt các “tay đua lần đầu ra mắt” trong vũ trụ điện ảnh Marvel bao gồm Iron Man (585 triệu), Thor (449 triệu), và Captain America: The First Avenger (371 triệu).

If I Stay

Teenage Mutant Ninja Turtles về nhì với 6,5 triệu đôla từ 3.273 điểm chiếu và đang chiêm ngưỡng con số đẹp 174,65 triệu đôla thu được ở Bắc Mỹ, còn phim bi lấy nước mắt tuổi ‘teen’ If I Stay, chỉ tốn có 11 triệu đôla để sản xuất, thu hoạch thêm 5,75 triệu nữa ở tuần thứ ba ra rạp. Let’s Be Cops của Fox và The November Man của Relative kết thúc tốp năm với 5,4 triệu và 4,2 triệu theo thứ tự lần lượt.

Để xem tuần tới phim gia đình của Warner Bros. Dolphin Tale 2 hay phim ly kỳ của Sony/Screen Gems có Idris Elba đóng chính No Good Deed, ai sẽ hạ bệ Guardians được đây.

Đơn vị tính doanh thu: triệu USD


Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Entertainment Weekly


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi