Nhân vật & Sự kiện

Jo In Sung - Song Hye Kyo: sức quyến rũ của That Winter, the Wind Blows

11/04/2013

Sự trở lại với màn ảnh nhỏ được mong đợi từ lâu của nam diễn viên Jo In Sung sau năm năm nghỉ diễn đã cho thấy là một thành công.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự và rời khỏi ánh đèn trường quay hai năm, Jo In Sung đã có sự quay trở lại với truyền hình vượt quá sự mong đợi, chiếm được tình cảm của khán giả trong vai một chàng trai không hiền lành quyến rũ với trái tim bằng vàng trong phim That Winter, the Wind Blows của đài SBS.

Trên màn ảnh, vai Oh Soo đầy mâu thuẫn và đen tối lại không mấy khôn ngoan khi có cảm tình với người phụ nữ anh định lừa gạt thì mạnh bạo và đầy tự tin. Tại một sự kiện họp báo của phim tổ chức tại Seoul vào ngày 14/3, Jo In Sung thú nhận rằng ban đầu có nao núng khi nhận vai diễn này."

That Winter, the Wind Blows

“Khi quyết định nhận vai, tôi đọc kịch bản và cảm thấy đáng để thử,” nam diễn viên 31 tuổi này cho biết. “Nhưng càng đọc, tôi càng cảm thấy rằng nếu mình diễn không tốt, nó sẽ hoàn toàn là một thảm họa.”

“Vì vậy có thời điểm tôi muốn trốn tránh vai diễn này,“ Jo In Sung thổ lộ. “Là tác phẩm đầu tiên tôi thực hiện sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, tôi muốn thể hiện một vai diễn mà tôi sẽ không xấu hổ về nó.”

Jo In Sung tiết lộ anh cảm thấy nhụt chí khi nhận ra có một “khoảng cách lớn giữa việc đọc kịch bản và diễn kịch bản đó”.

Dù có những ngại ngần này, Jo In Sung vẫn giải quyết vai diễn một tay chơi cờ bạc với sự vui thích. Anh không ngại vào vai một nghệ sĩ lừa đảo tầng lớp dưới, sống nhờ vào việc thực hiện vụ lừa đảo lớn – thuyết phục em gái mù của người bạn đã mất chuyển giao gia sản của cô cho anh, không điều kiện.

Jo In Sung đã chứng minh anh hoàn thành nhiệm vụ vượt mong đợi.

Cảnh trong phim

Không phải là một người dễ thỏa mãn với những gì mình đạt được, nam diễn viên cám ơn đồng diễn chính Song Hye Kyo, trong vai người yêu Oh Young của nhân vật do anh thể hiện, vì đã thúc đẩy anh vào cuộc và giữ được động lực này trên phim trường.

“Tôi nổi hết da gà khi nhìn Song Hye Kyo diễn,” Jo In Sung nói về Song Hye Kyo. “Tôi thật vinh dự được cộng tác cùng cô và nhìn cô diễn xuất.”

Vào vai một cô gái mù lòa nhầm lẫn Oh Soo là người anh trai mất liên lạc lâu ngày của cô, Song Hye Kyo nói về Jo In Song, “Mọi thứ về anh đều nồng nhiệt.”

Nữ diễn viên 31 tuổi này thể hiện lòng biết ơn đối với bạn diễn của mình vì đã kiên nhẫn khi cô gặp khó khăn lúc quay những cảnh đầy cảm xúc với nhau, và thậm chí còn thú nhận đã có cảm tình với nhân vật của anh, Oh Soo.

“Có chút xấu hổ - bởi nhân vật của tôi không thể nhìn, tôi không thể nhìn đối mặt với In Sung và chỉ có thể xem anh diễn thế nào khi kiểm tra các cảnh quay sau đó,” Song Hye Kyo nói. “Tôi phải dựa vào giọng nói của anh và giọng nói của anh chất chứa đủ sức mạnh cảm xúc cần thiết.”

Sau đó Song Hye Kyo thổ lộ, “Có những lúc khi tôi kiểm tra lại các cảnh quay và tôi ngạc nhiên bởi Oh Soo hoàn toàn quyến rũ.”

Điều này, thực sự, cũng được khán giả nhất trí.

Jo In Sung (phải) và Song Hye Kyo tham dự buổi họp báo cho bộ phim
tại De Chocolate Coffee ở Apgujeong, Seoul, ngày 14/3
[Ảnh: SBS]

Khi That Winter, The Wind Blows của SBS bắt đầu phát sóng vào giữa tháng 2, phim là một đối thủ mạnh trong cuộc chiến tỷ suất xấp xỉ với 'bom tấn' IRIS II của KBS và phim tình cảm hài hước Level 7 Civil Servant của MBC.

That Winter, the Wind Blows chầm chậm từng bước dịch chuyển đến vị trí cao nhất và có vẻ đã nắm chắc chiến thắng cuối cùng vào đầu tháng 3, khi phim gia tăng khoảng cách tỷ suất người xem giữa mình và những đấu thủ khung giờ vàng khác vào tối thứ tư và thứ năm.

Jo In Sung bày tỏ sự nhẹ nhõm của mình trước thành công của phim, xác định sức hấp dẫn của việc khắc họa một “nhân vật khán giả có thể liên tưởng” là lý do chính khiến anh tin khán giả sẽ muốn xem That Winter, The Wind Blows.

Sau đó, dĩ nhiên là sự hòa hợp trên màn ảnh không thể chối cãi giữa Jo In Sung và Song Hye Kyo.

Khi hai ngôi sao lớn như Jo In Sung và Song Hye Kyo gặp nhau, chắc chắn sẽ thu hút chú ý.

Jo In Sung quy tất cả những phép thuật truyền hình này cho đạo diễn Kim Kyu Tae của That Winter, the Wind Blows. Anh nói, “Ông giúp chúng tôi quay thoải mái hơn, khiến chúng tôi thể hiện bản thân mình đầy đủ hơn.”

Đạo diễn Kim Kyu Tae

“Đạo diễn luôn hỏi chúng tôi sẽ làm thể nào để diễn xuất ở mỗi cảnh quay và rồi kiểm tra xem liệu chúng tôi có thấy không thoải mái không, liệu chúng tôi có cần thay đổi,” Jo In Sung nói. Rồi anh bổ sung. “Khi còn trẻ, tôi có khát khao được làm trung tâm của sự chú ý trong vai trò diễn viên. Nhưng tôi nghĩ Hye Kyo và tôi đều biết rằng đó không phải là điều chúng tôi cần làm. Chúng tôi canh chừng và động viên lẫn nhau.”

Song Hye Kyo đồng ý với Jo In Sung về lý do tại sao tình cảm lãng mạn mới nảy nở của họ trên màn ảnh mang lại ấn tượng thuyết phục đến như vậy. Cô nói thêm, “Chúng tôi không chuẩn bị trước. Chúng tôi chỉ để bản thân hoàn toàn bị thiêu đốt bởi nhân vật của mình.”

Về tình cảm ngoài đời thực, Jo In Sung nói anh không nghĩ “có ai đặc biệt tôi muốn tặng sôcôla” vào ngày lễ Tình nhân.

“Tôi nghĩ tình yêu luôn là một dấu hỏi chấm,” nam diễn viên này nói. “Tình yêu ư? Lúc nào chẳng khó khăn.”

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi