Tin tức

TVB chào bán phim truyền hình và chương trình tạp kỹ cho năm 2016

24/11/2015

Khoảng 190 diễn viên TVB đã tham gia buổi chào bán phim truyền hình TVB 2016 hôm 10/11.

Sự kiện này giới thiệu các phim bộ và chương trình tạp kỹ sắp tới của TVB với các nhà quảng cáo, công bố khoảng 15 phim bộ truyền hình đang lên và nhiều chương trình tạp kỹ mới toanh, trong đó có hồi sinh trò chơi truyền hình Super Trio / Tưởng môn nhân. Sự kiện đã được phát sóng hôm 15/11.

Dàn diễn viên Ghost of Relativity tái hợp cho You Who Came From the Kitty Star

Tại buổi chào bán, TVB trình diễn trailer của 15 dự án và phim bộ sắp tới được lên lịch phát sóng từ cuối 2015 đến suốt năm 2016. Với ba phim bộ trong tay, Hồ Định Hân, Chung Gia Hân, và Thái Tư Bối được kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ năm sau. Trần Hào, Trần Triển Bằng, và Hồng Vĩnh Thành mỗi người có hai phim.

Hứa Thiệu Hùng, Xa Thi Mạn, Miêu Kiều Vỹ, Giang Mỹ Nghi, và Trần Mẫn Chi sẽ quay lại cho phần tiếp theo của loạt phim ăn khách năm 2014, Line Walker / Sứ đồ hành giả (đã phát sóng ở Việt Nam với tựa Mất dấu). Phim bộ trên mạng này lần đầu được Tencent Video V Horizon công bố tại hội nghị ngày 6/11, và sẽ là xuất phẩm đồng sản xuất giữa TVB với Penguin Pictures của Đại lục. Vì vẫn đang trong giai đoạn tiền sản xuất, dàn diễn viên vẫn chưa hoàn tất, và không rõ Lâm Phong có quay lại không.

Tuy nhiên, xuất phẩm khiến khán giả ngạc nhiên nhất là You Who Came from the Kitty Star, một phim truyền hình giả tưởng lấy cảm hứng từ My Love from the Star của Hàn Quốc. Dàn diễn viên của phim truyền hình siêu nhiên Chơi với ma / Ghost of Relativity, gồm Trần Hào, Hồ Định Hân, Điền Nhụy Ni và Dương Tú Huệ, được kỳ vọng quay lại cho You Who Came from the Kitty Star (ảnh trên). Bộ phim hài giả tưởng này nói về một cô mèo (Điền Nhụy Ni) biến thành người và gặp chủ của mình (Hồ Định Hân).

Các phim bộ khác được giới thiệu gồm Mạt đại ngự y (Quách Tấn An, Dương Di), House of Spirits (Âu Dương Chấn Hoa, Hồ Định Hân), Presumed Accidents (Ngô Khải Hoa, Thái Tư Bối), Fashion War (Trần Hào, Thái Tư Bối), Brother’s Keeper II (Tiêu Chính Nam, Điền Nhụy Ni), Thành trại anh hùng / A Fist Within Four Walls (Trần Triển Bằng, Hồ Định Hân), Angel In-the Making (Hồng Vĩnh Thành, Sầm Lệ Hương), Legal High (Phương Trung Tín, Lưu Khải Chí), K9 Cop (Huỳnh Tông Trạch, Chung Gia Hân), và nhiều phim nữa.

Áp phích các phim được chào bán tại sự kiện

Mã Quốc Minh vắng mặt trong các trailer, Lê Diệu Tường đóng phim sitcom mới

Có tin đồn là Mã Quốc Minh bị TVB đóng băng do từ chối gia hạn hợp đồng, Mã Quốc Minh đã bác bỏ những tin đó khi anh xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim mới về quy trình cảnh sát ICAC Investigators 2016 của TVB. Tuy tham gia sự kiện chào bán, và thậm chí đứng trong số diễn viên hàng đầu tiên chụp ảnh, anh sẽ không đóng trong bất cứ phim nào đã được giới thiệu.

Giống Mã Quốc Minh, Lê Diệu Tường cũng không có mặt trong các trailer phim được chào bán, nhưng anh tiết lộ sẽ đóng một phim sitcom với Mao Thuần Quân, bạn diễn của anh trong Off Pedder (đã phát sóng ở Việt Nam với tựa Tình đồng nghiệp). Bộ phim sitcom mới sẽ bắt đầu ghi hình vào tháng 2, và sẽ lên sóng trong khung giờ của Mái ấm gia đình / Come Home Love khi phim này kết thúc vào tháng 3.

Super Trio trở lại ở sinh nhật thứ 20

Dàn diễn viên của Super Trio

Ở lĩnh vực tạp kỹ, TVB công bố trò chơi truyền hình Tưởng môn nhân / Super Trio của Tằng Chí Vỹ, được coi là kết thúc loạt thứ 10 vào tháng 1/ 2014, sẽ sớm quay lại để kỷ niệm sinh nhật thứ 20. Trò chơi truyền hình này, mời nhiều nhân vật nổi tiếng, lần đầu phát sóng ngày 20/12/1995, và do Tằng Chí Vỹ, Lâm Hiểu Phong, Trần Tiểu Xuân, và Tiền Gia Lạc dẫn chương trình.

Người dẫn chương trình chuyển sang làm diễn viên Hồng Vĩnh Thành sẽ tiếp tục mở rộng sự nghiệp của anh với mùa thứ hai của chương trình du lịch thám hiểm, Not Far But Away. Hồng Vĩnh Thành đã tham quan Bắc Triều Tiên trong mùa đầu tiên, đoạt giải My Favorite TVB Informative Program tại StarHub TVB Awards 2015 hồi tháng 10.

Ngoài Hồng Vĩnh Thành, các nữ diễn viên Trần Vỹ, Huỳnh Thúy Như và Giang Mỹ Nghi cũng sẽ có chương trình riêng, được đo ni đóng giày cho họ. Trần Vỹ, biểu diễn nghệ thuật nấu ăn, sẽ dẫn một chương trình ẩm thực, tạm thời có tựa Alice’s 100 Dishes (100 món của Trần Vỹ). Huỳnh Thúy Như dẫn chương trình No Vacations còn Giang Mỹ Nghi dẫn Wives of the World.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars