Tin tức

The Veil: Nam Goong Min hóa thân đặc vụ báo thù

21/09/2021

Vào ngày 16 tháng 9, phim bộ truyền hình của đài MBC The Veil đã tổ chức họp báo trực tuyến với giám đốc sản xuất (PD) Kim Sung Yong và các diễn viên Nam Goong Min, Park Ha Sun và Kim Ji Eun.

Nam Goong Min vào vai Han Ji Hyuk, đặc nhiệm hiện trường ưu tú có thành tích và kỹ năng hoàn thành nhiệm vụ hoàn hảo đã khiến anh trở thành huyền thoại tại NIS

The Veil là phim truyền hình tối thứ sáu-thứ bảy đầu tiên của đài MBC và được miêu tả là bom tấn với kinh phí 15 tỉ won (khoảng 12,8 triệu đôla). Đây là dự án đặc biệt kỷ niệm 60 năm thành lập đài MBC với kịch bản do Park Seok Ho viết, đã thắng giải thưởng cuộc thi viết kịch bản phim truyền hình của đài MBC năm 2018.

The Veil, kể về một đặc vụ tình báo tìm cách trả thù kẻ phản bội đã khiến anh sụp đổ, cũng là phim bộ truyền hình Hàn Quốc đầu tiên lấy bối cảnh hoàn toàn trong Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc (NIS). Mặc dù nhiều phim truyền hình khác có các đặc vụ NIS, The Veil sẽ tập trung vào hoạt động nội bộ của NIS và các tập phim sẽ dựa trên sự kiện có thật và bằng chứng lịch sử. NIS cũng tư vấn và tài trợ quay phim trong giai đoạn đầu của bộ phim.

Nam Goong Min vào vai Han Ji Hyuk, đặc nhiệm hiện trường ưu tú có thành tích và kỹ năng hoàn thành nhiệm vụ hoàn hảo đã khiến anh trở thành huyền thoại tại NIS. Tuy nhiên, ngay khi dường như anh đã dồn được một tổ chức tội phạm có tổ chức vào đường cùng, anh đột nhiên biến mất khỏi trái đất. Sau khi mất ký ức và mất tích suốt một năm, anh táo bạo quay lại tổ chức để tìm kẻ phản bội chịu trách nhiệm cho tai họa ụp xuống anh.

Kim Ji Eun đóng vai Yoo Je Yi, một đặc vụ ưu tú gia nhập NIS ở tuổi 20

Giám đốc sản xuất Kim Sung Yong nói, “Nam Goong Min là diễn viên bạn có thể tin tưởng, và anh rất giỏi phân tích kịch bản. Ngay khi nhận được kịch bản, tôi đã nghĩ đến anh ấy. Tôi nghĩ rằng nếu anh chấp nhận lời mời casting, chúng tôi đã đi được hơn nửa chặng đường đạt được mục tiêu. Rất may, anh đã thích kịch bản và nhận lời đề nghị của chúng tôi. Bây giờ đã làm việc với anh ấy, tôi có thể hiểu lý do tại sao mọi người tin tưởng anh trong vai trò diễn viên. Anh rất giỏi chọn kịch bản, nhưng cũng nhập vai sâu vào diễn xuất của mình đến mức bạn không thể nào không tin anh ấy. Tôi phụ thuộc vào Nam Goong Min rất nhiều trong những ngày này.”

Giám đốc Kim tiếp tục, “Tôi nhìn thấy một bức ảnh của Park Ha Sun tại một chương trình trao giải và nghĩ rằng cô ấy thực sự giống với nhân vật này. Trong mái tóc ngắn và lối trang điểm đậm, cô toát lên sức hút khó cưỡng. Park Ha Sun nói với tôi rằng khi hình dung nhân vật, cô ấy cũng nghĩ đến hình ảnh đó. Tôi cảm thấy chúng tôi cùng hội cùng thuyền và chủ động mời cô ấy.”

Park Ha Sun vào vai Seo Soo Yeon, một trưởng nhóm tại Trung tâm Thông tin Tội phạm của NIS

Nam Goong Min gần đây thu hút được rất nhiều sự chú ý khi tăng hơn 10 kg cho vai diễn trong The Veil. Nam Goong Min cho biết, “Tôi đã xem qua rất nhiều kịch bản phim truyền hình, và lúc đó là thời điểm mà xu hướng chọn những bộ phim truyền hình thời trang, nhẹ nhàng, hấp dẫn. Tôi hơi mệt mỏi với những câu chuyện như vậy, nên tôi đã xem xem có gì khác không. Sau đó, tôi đọc The Veil và nó có sức hấp dẫn lớn hơn nhiều. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một phim truyền hình có thông điệp và những yếu tố thú vị mà mọi người sẽ thích thú.”

Anh nói tiếp, “Tôi quyết định [tăng cân] sau khi gặp biên kịch lần đầu. Nhân vật này chủ yếu tập trung vào trả thù và trừng phạt, vì vậy anh luôn trong tình trạng chiến đấu. Tôi muốn tạo cái cảm giác không dễ tiếp cận được anh ấy. Tôi bắt đầu luyện tập từ ngày 20 tháng 1. Tôi đã thường xuyên nâng tạ từ hồi tuổi 20, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thực sự luyện cho lên cơ vì một vai diễn. Bắt đầu ở cân nặng khoảng 64 kg và bây giờ tôi nặng khoảng 78 kg. Tôi thèm ăn tinh bột và thậm chí còn gặp ác mộng khi đang tập cho lên cơ. Trong mơ, tôi cởi áo và nhìn vào gương và tất cả các cơ của tôi biến mất. Tôi không nhắm đến một thân hình hoàn hảo, nhưng tôi đã nỗ lực để không phải hối tiếc về sau. Thực sự rất gian khổ.” Anh nói đùa thêm, “Tôi ước việc quay phim sẽ sớm kết thúc.”

Nam Goong Min trên trường quay The Veil. Anh đã tăng hơn 10 kg vì vai diễn

Park Ha Sun vào vai Seo Soo Yeon, một trưởng nhóm tại Trung tâm Thông tin Tội phạm của NIS. Cô nói, “Kịch bản The Veil ngày càng trở nên thú vị hơn khi câu chuyện diễn tiến, và tôi đã mong chờ ngay cả khi chỉ là một người hâm mộ. Tôi muốn đóng một nhân vật trước giờ chưa từng diễn. Có những lúc, một diễn viên đã thành danh cảm thấy ghen tị với các diễn viên tân binh và muốn làm một điều gì đó hoàn toàn mới. Tôi rất biết ơn giám đốc sản xuất đã tin tưởng ở tôi. Đây là lần đầu tiên tôi nói điều này, nhưng tôi chọn bộ phim cũng vì Nam Goong Min. Tôi thực sự muốn làm việc với anh ấy, vì vậy tôi rất vinh dự khi có thể góp mặt. Tôi đã nghe rất nhiều về Nam Goong Min, nhưng quả thực tôi học hỏi được nhiều điều từ anh ấy.”

Kim Ji Eun đóng vai Yoo Je Yi, một đặc vụ ưu tú gia nhập NIS ở tuổi 20 và là đồng đội của Han Ji Hyuk tại công ty. Cô nói, “Mỗi tập sẽ có một số sự cố, với một sự cố lớn là cốt lõi của câu chuyện. Nếu trong khi xem bạn cố gắng đoán chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo thì sẽ thấy rất thú vị.”

Bộ ba diễn viên chính tại buổi họp báo trực tuyến

Nam Goong Min nói thêm, “Han Ji Hyuk trở lại để tìm kẻ phản bội trong tổ chức. Trong khi anh ấy săn lùng kẻ phản bội, những ký ức của anh từ một năm trước dần trở lại, nhưng tôi nghĩ sẽ rất vui nếu khán giả cũng cố gắng đoán xem kẻ phản bội có thể là ai.” Park Ha Sun nói, “Điều quan trọng cần ghi nhớ là bạn không thể tin bất kỳ ai trong bộ phim này. Bạn không thể dễ dàng phân chia ai tốt ai xấu.”

The Veil công chiếu từ ngày 17 tháng 9. Hai tập đầu tiên có phân loại 19+.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Soompi