Tin tức

Temptation: 11 năm tình cũ Kwon Sang Woo - Choi Ji Woo

14/07/2014

Temptation, phim truyền hình tối thứ hai thứ ba mới của đài SBS bắt đầu phát sóng từ ngày 14/7 là một phim bi rất được trông đợi. Phim không là chuyện tình thoáng qua của tuổi đôi mươi mà là chuyện tình yêu sâu đậm của tuổi 30.

Áp phích chính thức của phim

Buổi họp báo ra mắt Temptation đã diễn ra ở Mok Dong SBS, Seoul, Hàn Quốc hôm 12/7. Tại buổi họp báo, đạo diễn Park Young Soo, hai nam diễn viên Kwon Sang Woo và Lee Jung Jin, cùng hai nữ diễn viên Choi Ji Woo và Park Ha Sun đều xuất hiện.

Cốt truyện

Temptation kể về một người đàn ông, đang ở bờ vực của cuộc đời, chấp nhận một đề nghị hấp dẫn khó cưỡng. Nhân vật nam chính đó, do Kwon Sang Woo thể hiện, nhận được đề nghị bán bốn ngày trong cuộc đời mình lấy một triệu đôla. Bộ phim biên niên hành trình của vai nam chính sau khi chấp nhận đề nghị, và hành trình của anh đến với tình yêu đích thực.

Temptation kể chuyện tình yêu của người trưởng thành, những người không chỉ phải lòng ai đó mà còn có nhiều thứ phải lo lắng. Bốn nhân vật chính, do Kwon Sang Woo, Lee Jung Jin, Choi Ji Woo và Park Ha Sun thủ diễn, đều quan trọng như nhau.

Biên kịch Han Ji Hoon nói, "Bốn nhân vật chính này có quan điểm và những lo toan khác nhau trong cuộc sống. Khác biệt của họ sẽ đan xen xoắn xuýt khi bộ phim kể câu chuyện về từng người."

Áp phích thể hiện nhân vật của Kwon Sang Woo và Park Ha Sun

Kwon Sang Woo - Choi Ji Woo: 11 năm tình cũ

Đã 11 năm kể từ khi Kwon Sang Woo, 37, và Choi Ji Woo, 39, trở thành ngôi sao “hallyu” sau thành công vang dội của Stairways to Heaven / Nấc thang lên thiên đường năm 2003. Đánh đúng vào sự thương cảm của người xem, chuyện tình bi kịch của họ đạt tỷ suất bình quân 40%.

Nhắm đến lặp lại thành công này, Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo tái hợp trong Temptation.

Tại buổi họp báo, cả hai thể hiện sự mến mộ lẫn nhau. "Choi đã dạy tôi rất nhiều về việc làm diễn viên khi chúng tôi đóng Stairways to Heaven," Kwon Sang Woo nói.

"Dù lúc đó đã là ngôi sao hàng đầu, Choi Ji Woo là mẫu hình về sự khiêm tốn, và tôi trông đợi lần này diễn xuất cùng cô được tốt đẹp," anh nói thêm.

Choi Ji Woo nói lần này cô cộng lực rất tuyệt với Kwon Sang Woo. "Tôi không có nhiều thời gian cho bộ phim này, nhưng việc quay phim suôn sẻ vì tôi và anh ấy rất ăn ý."

Kwon Sang Woo (trái) và Choi Ji Woo tại buổi họp báo

Bộ phim bi dài 20 tập này khắc họa mối tình bi kịch giữa nhân vật Cha Seok Hoon (Kwon Sang Woo), một doanh nhân đã có vợ đang gặp khó khăn, và Yoo Se Young (Choi Ji Woo), một CEO thành đạt cho anh vay tiền.

"Nhân vật của tôi là một người phụ nữ của công việc có cái đầu lạnh, coi trọng công việc hơn tình yêu. Nhưng điều đó đã thay đổi sau khi gặp Cha Seok Hoon," Choi Ji Woo nói.

Khán giả sẽ xem liệu Temptation có bù đắp lại những thất bại mà Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo đã gặp phải với những phim trước đó của họ.

Choi Ji Woo, nổi tiếng nhất với Winter Sonata năm 2002, đã chịu đựng tỷ suất người xem thấp cho bộ phim Suspicious Housekeeper năm ngoái, làm lại từ phim truyền hình Nhật rất thành công I Am Mita, Your Housekeeper hồi năm 2011. Năm 2013 Kwon Sang Woo đóng vai bác sĩ trong phim truyền hình đề tài y học Medical Top Team, thất bại ê chề về tỷ suất.

Diễn xuất của Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo trong một cảnh phim

Phát biểu của các diễn viên về vai diễn trong phim

• Kwon Sang Woo chia sẻ về việc quyến rũ

Trong buổi họp báo, một phóng viên hỏi Kwon Sang Woo cách "quyến rũ" người khác của anh. Kwon Sang Woo nói, "Đó là cách tôi vẫn làm với vợ tôi Song Tae Young. Tôi làm hết sức mình. Kể cả những đêm quay phim về muộn, tôi về nhà, tẩy trang xong là đi gặp Son Tae Young. Điều quan trọng là làm hết sức và chân thành."

• Park Ha Sun: “Tại sao tôi tham gia phim này”

Nữ diễn viên Park Ha Sun nói về nhân vật của cô, "Na Hong Joo là một người phụ nữ dễ thương. Tôi đã cố gắng diễn tự nhiên, và cười nhiều. Tôi quyết định tham gia Temptation sau khi đọc kịch bản và cảm thấy rất thuyết phục."

Park Ha Sun đảm nhận vai vợ của Kwon Sang Woo trong phim. Cô yêu chồng, nhưng bị xáo trộn khi nhân vật của Choi Ji Woo bước vào cuộc đời của anh.

Park Ha Sun trong một cảnh phim

• Choi Ji Woo, “Phim truyền hình đầu tiên sau Suspicious Housekeeper

Nữ diễn viên Choi Ji Woo nói, "Vai diễn của tôi trong Housekeeper không cười mấy, cũng không trò chuyện bao nhiêu với các nhân vật khác. Còn trong Temptation, tôi gặp lại Kwon Sang Woo từ sau Stairs to Heaven. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành lại sự chú ý với bộ phim này."

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars và Korea Times


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi