Tin tức

Sức hấp dẫn của Ba người lính ngự lâm phiên bản truyền hình Hàn Quốc

09/09/2014

Bất cứ ai đã đọc tiểu thuyết của Alexander Dumas có thể nghĩ rằng The Three Muskerteers phiên bản Hàn nói nhiều về tình huynh đệ. Nhưng điều thú vị về phiên bản Hàn này đó là tình huynh đệ có sức hấp dẫn ngay từ tập đầu tiên.

Áp phích phim

Lựa chọn nghiệt ngã: Jung Yong Hwa hay Lee Jin Wook

Để Jung Yong Hwa của nhóm CNBLUE đối đầu với Lee Jin Wook trong một chuyện tình tay ba thực sự là éo le vì cả hai nam diễn viên đều là những kép chính có sức quyến rũ. Thật khó chọn một trong hai, cho dù vương quyền tùy thuộc vào chuyện này. Cả hai nhân vật đều rất đáng mến.

Jung Yong Hwa trong vai Park Dal Hyang, một tay phiêu lưu mộng mơ lý tưởng muốn dành cả đời mình cho người phụ nữ anh yêu. Anh chỉ không biết người anh yêu đã kết hôn với Thái tử và những tình cảm dành cho nàng thậm chí bị xem là mưu phản. Park Dal Hyang giỏi trong mọi việc anh làm và sẽ sử dụng những kỹ năng điên rồ vào những tình huống mà anh cho là bất công.

Ngược lại, Lee Jin Wook trong vai Thái tử So Hyun. Đối với một vị thái tử, anh là một chàng trai tốt và trong cảnh ngộ mà cả hai người rơi vào này, anh có khiếu hài hước phong phú. Anh thích Park Dal Hyang đến nỗi sẵn sàng bỏ qua khả năng tạo phản của anh này.

Jung Yong Hwa (trái) và Lee Jin Wook

Trong đời thực cũng khó chọn giữa hai chàng. Jung Yong Hwa là một ca sĩ tài năng và là diễn viên giàu cảm thông, được ‘fan’ phim bộ Hàn lý tưởng hóa là diễn viên nam thứ chính hoàn hảo. Đó là Shin Woo trong You're Beautiful.

Lee Jin Wook là một diễn viên tài năng, kỹ năng diễn xuất của anh đóng góp một cách ấn tượng trong bộ phim Nine: Nine Time Travels. Anh cũng ấn tượng đến mức chiếm được cảm tình của hai nữ diễn viên xinh đẹp. Anh từng hẹn hò với Choi Ji Woo và bây giờ với Gong Hyo Jin.

Thật khó mà chọn một. May thay, mặc dù Seo Hyun Jin, trong vai Thái tử phi, đã phải quyết định sự chọn lựa của mình, khán giả không cần phải làm thế.

Ngay từ tập đầu tiên đã thấy rõ rằng mối quan hệ giữa hai chàng trai này thực sự rất quan trọng trong bộ phim.

Nếu Park Dal Hyang trở thành cận vệ của Thái tử dù phải lòng Thái tử phi, điều này sẽ đem đến một câu chuyện về tình huynh đệ đích thực.

Lee Jin Wook trong vai Thái tử So Hyun

Jung Yong Hwa - D'Artagnan Hàn Quốc

Nam ca sĩ nhóm CNBLUE Jung Yong Hwa đang giành được sự khen ngợi cho diễn xuất của anh trong vai chàng ngự lâm lính mới tràn đầy lý tưởng Park Dal Hyang trong phim truyền hình The Three Musketeers của đài cáp Hàn Quốc tvN.

Diễn xuất giỏi như thế nhưng nam diễn viên thú nhận rằng một số thể hiện trong vai diễn này đến một cách tự nhiên. Anh có nhiều tương đồng tính cách với nhân vật:

1. Lạc quan một cách kiên định: Khi đối mặt với rừng tên biển giáo, nhân vật hư cấu Park Dal Hyang quyết rằng anh sẽ sống sót và anh đã sống sót.

"Tôi là người thoải mái nhưng cũng tin rằng tôi có thể hoàn thành bất cứ việc gì tôi cần phải làm. Tôi nghĩ tính cách này hết sức tương thích với Dal Hyang," Jung Yong Hwa nói tại buổi họp báo giới thiệu phim.

2. Khiêm tốn: Một phóng viên của kdrama.com phỏng vấn anh rằng khi nào anh nhận ra mình nổi tiếng nhờ điển trai. Nam diễn viên phủ nhận mình điển trai.

"Đẹp trai ư? Không đâu, không," anh nói. "Tôi bắt đầu trở nên nổi tiếng vì những việc tôi làm được."

Hồi đi học anh rất thích làm trò.

Jung Yong Hwa trong vai Park Dal Hyang

3. Giống Park Dal Hyang anh được tuyển dụng và cuộc đời anh bất ngờ thay đổi. Trong The Three Musketeers, một thái tử tuyển Park Dal Hyang là cận vệ còn trong đời thực thì hãng đại diện nhân tài đã tiếp cận Jung Yong Hwa. Anh chưa từng dự tính làm nghệ sĩ.

"Một hãng chọn diễn viên liên lạc với tôi và mời tôi tham dự một buổi thử vai ngay trước kỳ thi vào đại học nhưng tôi không nhận lời vì thực sự không muốn làm nghệ sĩ," anh nói. "Sau đó người đại diện đích thân đến thăm tôi ở Busan và tìm cách thuyết phục tôi lần nữa. Tôi đã chấp nhận đề nghị và tính lại lịch thi đại học của mình."

4. Nhưng dù tài năng của Jung Yong Hwa được thừa nhận, cũng như Park Dal Hyang, anh phải khó nhọc chứng minh mình. Trước khi có tên tuổi, CNBLUE là một ban nhạc độc lập chơi trên đường phố. Và Jung Yong Hwa thừa nhận rằng diễn xuất với anh là quá trình học hỏi. Dù anh luôn hấp dẫn và thu hút trong các vai diễn trên phim truyền hình, anh biết mình cần tiến bộ. Anh háo hức thử các loại nhân vật khác nhau và mài giũa năng lực.

"Cho đến bây giờ tôi đã thể hiện những nhân vật điềm tĩnh và chín chắn chắc chắn khác với anh chàng "D'Artagnan" Park Dal Hyang, một gã choai đơn giản và trong sáng, đầy nhiệt huyết," nam diễn viên nói với tạp chí Vogue. "Anh ta có tính cách như chú chó săn thỏ. Hành động, ăn mặc như trong phim lịch sử và còn cưỡi ngựa, xem ra đây là nhân vật thú vị về mọi phương diện."

Seo Hyun Jin trong vai Thái tử phi

5. Và dù kỹ năng đánh kiếm của Jung Yong Hwa chỉ để trình diễn, anh không phải là kẻ lười nhác. Như Park Dal Hyang rất thích hoạt động thể chất.

"Tôi rất thích thể thao," anh nói. "Hồi còn đi học lúc nào tôi cũng đại diện thi đấu thể thao. Tôi học không giỏi nên không thể đại diện lớp, nhưng tôi hết sức hào hứng được làm chỉ đạo thể thao trong những tiết thể dục. Tôi sẽ làm hết mình bất cứ khi nào tôi thích việc mình làm, và kết quả cũng không tệ."

Jung Yong Hwa 'đốn' tim 'fan' Trung Quốc

Từ khi lên sóng ngày 17/8, Three Musketeers luôn giữ vị trí số 1 là phim truyền hình Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Phim cũng có tên trong danh sách được tìm kiếm nhiều nhất trên Baidu, cỗ máy tìm kiếm chủ yếu của Trung Quốc.

Thành công của Three Musketeers phản ánh sự lên ngôi của phim cổ trang Hàn, vốn thường không nổi tiếng bằng phim hiện đại.

Thành công của bộ phim còn đưa nam diễn viên chính Jung Yong Hwa vào vùng hào quang.

Người hâm mộ Trung Quốc đã viết hơn 100 bài viết về diễn xuất của Jung Yong Hwa trong bộ phim truyền hình cổ trang đầu tiên này của anh.


Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars và Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi