Tin tức

Reply 1988 để lại dấu ấn trên Park Bo Gum

08/03/2016

Park Bo Gum nói một cách chậm rãi, lời nói xen lẫn nụ cười như trẻ con. Cứ như thể nhân vật Choi Taek trong Reply 1988 của anh từ màn ảnh nhảy ra đời thật.

“Tôi nhận ra mình ngoài đời thật tương đồng với nhân vật trong Reply 1988. Tôi như thể quả đấm thép bọc trong chiếc găng nhung, cũng như Choi Taek trong phim truyền hình này,” diễn viên 22 tuổi cho Korea Herald biết.

Nhân vật Choi Taek của Park Bo Gum, trái, cùng bạn diễn Hyeri trong Reply 1988

“Là một vinh dự đối với cả gia đình khi tôi được là một phần của phim truyền hình thú vị này. Song danh tiếng không mãi trường tồn. Tôi biết mình không nên miễn cưỡng chấp nhận những gì hiện có, và nên khiêm tốn và cảm kích hơn (vì những thành tựu của mình). Hơn ai hết tôi biết mình sẽ không được như ngày hôm nay nếu không có sự giúp đỡ của gia đình, công ty và người hâm mộ,” anh nói trong nước mắt, có chút xúc động.

Reply 1988 là một phim truyền hình cáp phá kỷ lục đã khơi lại nỗi luyến tiếc những năm 1980 ở Hàn Quốc. Phim nổi tiếng đến độ mang các yếu tố hài hước, âm nhạc, thời trang và thậm chí nỗi khát khao về mối quan hệ giữa người với người những năm 1980 trở lại.

Mặc dù sẽ là một áp lực lớn khi bước tiếp dưới ánh hào quang, nhưng anh nói “công việc có áp lực thì sẽ làm tốt.”

“Kể từ lần đầu ra mắt khán giả năm 2011, tôi nghĩ rằng mỗi phim truyền hình hay điện ảnh tôi tham gia là một tác phẩm lớn nhất trong đời mình. Tôi biết mình phải chăm chỉ và tập trung vào những gì mình làm, như tôi đã làm năm năm qua,” Park Bo Gum nói.

Park Bo Gum, trái, và Kim Go Eun trong phim điện ảnh China Town

Mặc dù có nhiều thành tựu khi mới làm diễn viên, anh chỉ như bất kỳ sinh viên đại học nào khác cùng trang lứa.

Khi được hỏi về mối bận tâm lớn nhất của mình, nam diễn viên chần chừ trong giây lát rồi đáp “ghi danh học đại học,” anh nói không muốn bỏ lỡ cuộc sống của một sinh viên bình thường. Park Bo Gum hiện là sinh viên năm ba về nhạc kịch tại Đại học Myungji.

“Thật lòng mà nói, tôi muốn trở lại thời phổ thông và hoàn thành những gì tôi đã không thể thực hiện (vì lúc đó tôi đang chuẩn bị để làm diễn viên). Tôi đã học được rằng có thời gian cho mọi chuyện. Tôi muốn hoàn toàn tận hưởng cuộc sống đại học và có thể ngày nào đó đóng trong một vở nhạc kịch với những thứ tôi đã học ở trường.”

Trong phim truyền hình Cantabile Tomorrow

Park Bo Gum đã ở trong con mắt công chúng vài năm qua, xuất hiện trên những phim điện ảnh đình đám China Town, The Admiral: Roaring Currents cũng như phim truyền hình Cantabile TomorrowI Remember You.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald