Tin tức

Phim gia đình hay nửa cuối năm 2021

23/07/2021

Với một số phim gia đình năm 2020 bị lùi lại do đại dịch — chưa kể những phim đã được lên lịch cho năm nay ngay từ đầu — có rất nhiều phim mới thân thiện với trẻ em ra mắt vào năm 2021.

Do không phải tất cả các rạp chiếu mở cửa trở lại hoàn toàn, nhiều phim trong số này đã được lên kế hoạch ra mắt trên các dịch vụ phát trực tuyến hoặc sẽ có sẵn để thuê theo yêu cầu, trong khi một số phim sẽ phát hành rạp như dự định.

Hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm về những bộ phim gia đình nào sẽ ra mắt trong nửa cuối năm nay (bao gồm một loạt các phim của Disney!)

Trollhunters: Rise of the Titans

Nội dung: Các anh hùng từ Trollhunters, 3 Below, Wizards phải hợp tác để đương đầu một kẻ thù bí ẩn đe dọa chiếm lấy thế giới của họ.

Ngày phát hành: 23 tháng 7 (trên Netflix)

Hotel Transylvania: Transformania

Nội dung: Drac và cả bọn đã trở lại, như thể trước đó bạn chưa từng thấy họ trong Hotel Transylvania: Transformania. Hãy đoàn tụ với những quái vật yêu thích của bạn trong một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới giúp Drac thực hiện nhiệm vụ đáng sợ nhất của anh cho đến nay. Khi phát minh bí ẩn của Van Helsing, Monsterfication Ray, hoạt động cà giựt, Drac và bạn bè quái vật đều biến thành con người, còn Johnny biến thành quái vật! Trong cơ thể không phù hợp mới, Drac, bị tước mất sức mạnh, và một Johnny hào hoa, yêu cuộc sống lại thành quái vật, phải hợp sức và chạy đua khắp địa cầu tìm cách chữa trị trước khi quá muộn, và trước khi họ chọc điên lẫn nhau. Với sự giúp đỡ từ Mavis và Drac Pack-con-người hài hước, sức ép đặt lên công cuộc tìm cách hoán đổi hình dạng trở lại trước khi họ biến hình vĩnh viễn.

Ngày phát hành: 23 tháng 7

Jungle Cruise

Nội dung: Jungle Cruise [là] một chuyến đi hồi hộp náo động trên dòng Amazon với thuyền trưởng khôn ngoan Frank Wolff và nhà nghiên cứu gan dạ Tiến sĩ Lily Houghton. Lily từ London, Anh đến rừng rậm Amazon và sử dụng các dịch vụ có vấn đề của Frank đưa cô ấy đi trên con thuyền La Quila — con thuyền ọp ẹp-nhưng-quyến rũ của anh ấy. Lily quyết tâm khám phá cây cổ thụ có khả năng chữa bệnh vô song — sở hữu sức mạnh thay đổi tương lai của y học. Dồn sức vào nhiệm vụ sử thi này, bộ đôi bất đắc dĩ gặp phải vô số nguy hiểm và thế lực siêu nhiên, tất cả lẩn lút trong vẻ đẹp ma mị của khu rừng nhiệt đới tươi tốt. Nhưng khi những bí mật về cái cây thần kỳ đó được hé mở, thì Lily và Frank cùng số phận của cả hai — và cả nhân loại — lâm nguy.

Ngày phát hành: 30 tháng 7 (tại rạp và truy cập cấp cao trên Disney+)

Vivo

Nội dung: Một cuộc phiêu lưu nhạc kịch hoạt hình theo chân VIVO, kinkajou độc nhất vô nhị (hay còn gọi là 'gấu mật' trong rừng nhiệt đới, do [Lin-Manuel] Miranda lồng tiếng), phải tìm đường từ Havana đến Miami để thể hiện ca khúc thay mặt cho Andres, ông chủ và sư phụ yêu quý của cậu ta.

Ngày phát hành: 6 tháng 8 (trên Netflix)

The Loud House Movie

Nội dung: Mùa hè năm nay, hãy cùng gia đình này ra nước ngoài khi #TheLoudHouse đến Scotland trong phim riêng về họ!

Ngày phát hành: 20 tháng 8 (trên Netflix)

PAW Patrol: The Movie

Nội dung: Khi đối thủ lớn nhất của họ, Humdinger, bắt đầu tàn phá, thì thị trưởng thành phố Adventure, Ryder và những chú cún con anh hùng yêu thích của mọi người mau chóng bắt tay vào việc đương đầu thử thách.

Ngày phát hành: 20 tháng 8 (tại rạp và trên Paramount+)

My Little Pony: A New Generation

Nội dung: Chuyện không thể tưởng tượng đã xảy ra ... Equestria bị mất hết phép! Các loài Earth Pony, Kỳ Lân và Pegasi không còn là bạn và giờ sống tách biệt nhau. Nhưng Earth Pony Sunny (Vanessa Hudgens) tràn đầy lý tưởng vẫn quyết tâm tìm kiếm cách đưa sự mê hoặc và thống nhất trở lại thế giới của họ. Hợp tác với Unicorn Izzy (Kimiko Glenn), cặp đôi này đi đến những vùng đất xa xôi, gặp những người như Pegasi Pipp (Sofia Carson) và Zipp (Liza Koshy) lôi cuốn và dũng cảm, và bạn đồng hành đầy nghĩa khí trước sau Earth Pony Hitch (James Marsden). Nhiệm vụ của họ đầy rẫy khó khăn, nhưng những người bạn thân mới này đều sở hữu tài năng đặc biệt và độc đáo riêng, có thể là thứ mà thế giới của những chú ngựa con cần để khôi phục phép thuật và chứng minh rằng ngay cả ngựa con bé nhỏ cũng có thể làm nên khác biệt lớn cho đời.

Ngày phát hành: 24 tháng 9 (trên Netflix)

Gia đình Addam 2

Nội dung: Hãy lên đường cùng với Gia đình Addam khi họ khủng bố vùng đất chưa được khám phá.

Ngày phát hành: 1 tháng 10

Ron’s Gone Wrong

Nội dung: Ron’s Gone Wrong là câu chuyện về cậu học sinh cấp hai Barney sợ giao tiếp và Ron, thiết bị biết đi, nói chuyện, được kết nối kỹ thuật số mới của cậu bé, được cho là "Người bạn thân nhất sử dụng được ngay". Những trục trặc chức năng hài hước, trong bối cảnh của thời đại mạng xã hội, đưa họ vào một hành trình đầy ắp hành động, trong đó cậu bé và người máy đi đến chấp nhận một tình bạn đích thực lộn xộn tuyệt vời.

Ngày phát hành: 22 tháng 10

Clifford The Big Red Dog

Nội dung: Khi nữ sinh cấp hai Emily Elizabeth (Darby Camp) gặp một người cứu hộ động vật có phép thuật (John Cleese) tặng cô chú chó con nhỏ màu đỏ, cô không bao giờ ngờ cô sẽ thức dậy để thấy một con chó săn khổng lồ cao hơn 3 mét trong căn hộ nhỏ bé của mình ở thành phố New York. Trong lúc người mẹ đơn thân của cô bé (Sienna Guillory) đi công tác, Emily và người chú vui tính nhưng bốc đồng Casey (Jack Whitehall) bắt đầu một cuộc phiêu lưu sẽ giữ bạn nhấp nhổm trên ghế trong vai trò là những người hùng đi chỉnh đốn Quả Táo Lớn. Dựa trên nhân vật trong cuốn sách được yêu thích của nhà xuất bản Scholastic, Clifford sẽ dạy dỗ thế giới cách yêu thương lớn!

Ngày phát hành: 5 tháng 11

Ghostbusters: Afterlife

Nội dung: Khi bà mẹ đơn thân và hai đứa con của cô đến một thị trấn nhỏ, họ bắt đầu phát hiện ra mối liên hệ của họ với những người bắt ma đầu tiên và di sản bí mật mà ông nội họ để lại.

Ngày phát hành: 11 tháng 11 (xếp loại PG-13)

Encanto

Nội dung: Encanto kể về gia tộc khác thường, dòng họ Madrigal, sống ẩn mình trong vùng núi Colombia, trong một ngôi nhà ma thuật, trong một thị trấn sôi động, ở một nơi kỳ diệu, quyến rũ được gọi là Encanto. Phép màu của Encanto ban cho mọi đứa trẻ trong gia đình này năng lực độc nhất vô nhị từ siêu sức mạnh đến chữa lành mọi bệnh tật — mọi đứa trẻ, trừ một đứa, Mirabel. Nhưng khi cô bé phát hiện phép thuật ở Encanto lâm nguy, Mirabel quyết định rằng cô ấy, người nhà Madrigal bình thường duy nhất, có thể chính là hy vọng cuối cùng của gia đình khác thường của cô ấy.

Ngày phát hành: 24 tháng 11

Sing 2

Nội dung: Buster Moon và bạn bè phải thuyết phục ngôi sao nhạc rock ẩn dật Clay Calloway tham gia cùng họ để mở màn một chương trình mới.

Ngày phát hành: 22 tháng 12

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: PopSugar