Tin tức

Nothing Serious: Jeon Jong Seo và Son Suk Ku tìm thấy tình yêu nhờ ứng dụng hẹn hò

18/11/2021

Nothing Serious, một phim lãng mạn hài về quan hệ yêu đương trong thời đại số, kết hợp yếu tố lãng mạn-hài truyền thống với công nghệ hiện đại.

Câu chuyện xoay quanh Ja Young (Jeon Jong Seo) và Woo Ri (Son Suk Ku), hai con người thế hệ Y gặp gỡ qua một ứng dụng hẹn hò. Trong bối cảnh Seoul lãng mạn, cặp đôi tiếp tục khám phá mối quan hệ của họ theo kiểu “bạn bè lợi ích” tức hai người thích bên nhau, nhưng không ràng buộc.

Ja Young (Jeon Jong Seo, phải) Woo Ri (Son Suk Ku), hai con người thế hệ Y gặp gỡ qua một ứng dụng hẹn hò

Xuyên xuốt phim, Ja Young và Woo Ri, không muốn gắn nhãn cho mối quan hệ của họ, xung đột trong việc định rõ trách nhiệm với nhau.

Jeon Jong Seo, nổi tiếng với vai diễn trong những phim điện ảnh, Burning (2018), The Call (2020) và Mona Lisa and the Blood Moon, giải thích rằng phim này đề cập đến sự hài hước lẫn mối lo âu đi kèm với hẹn hò.

“Đây là câu chuyện tình kỳ lạ giữa hai tâm hồn bị tổn thương. Trong khi quay phim, tôi thường tự hỏi, ‘Tại sao họ quá cẩn trọng về việc để đối phương bước vào cuộc đời mình?’ Phim này đưa ra đáp án cho câu hỏi đó,” cô nói trong buổi họp báo online.

Jeon Jong Seo trong một cảnh phim

Cô cho biết thêm, “Sự thật là phần lớn phim nặng về lời thoại, vì thế phản ứng hóa học của tôi với Son Suk Ku rất quan trọng. Tôi nghĩ chúng tôi rất ăn ý.”

Đạo diễn Jeong Ga Young, chỉ đạo tác phẩm đầu tay với Nothing Serious, nhắc lại rằng phim khắc họa mối quan hệ lãng mạn qua lăng kính của thế hệ ngày nay, những người có vẻ quan tâm đến cảm giác hòa hợp hơn là tìm một mối quan hệ nghiêm túc.

“Tôi luôn mong ước cộng tác với Jeon Jong Seo sau khi xem cách cô chuyển tải tất cả năng lượng vào nhân vật của mình. Tôi ngạc nhiên khi cô bảo sẽ tham gia phim,” đạo diễn Jeong Ga Young cho biết.

Son Suk Ku cho biết anh tham gia phim này với tư cách là một người hâm mộ đạo diễn Jeong Ga Young

“Tôi đã nghe nhiều điều tốt đẹp về Son Suk Ku. Anh quyến rũ, song đồng thời, có tính khôi hài. Tôi lấy làm sung sướng và biết ơn rằng anh quyết định tham gia dự án phim này vào ngày đọc kịch bản,” cô nói thêm.

Son Suk Ku, nổi tiếng với vai diễn trong những phim truyền hình, Sense 8 (2016-2017), Be Melodramatic (2019) và D.P. (2021), ngợi ca tài dẫn dắt của Jeon Jong Seo.

“Là một diễn viên chính, Jeon hoàn toàn làm chủ nhân vật của cô. Năng lượng mà tôi cảm thấy khi tập luyện và diễn xuất cùng nhau là kiểu mà trước giờ tôi chưa từng trải nghiệm. Cô truyền cảm hứng cho tất cả chúng tôi với đam mê và tầm nhìn của mình. Tôi học hỏi rất nhiều từ cô,” anh nói.

Nothing Serious khắc họa mối quan hệ lãng mạn qua lăng kính của thế hệ ngày nay, những người có vẻ quan tâm đến cảm giác hòa hợp hơn là tìm một mối quan hệ nghiêm túc

Về hợp tác với một đạo diễn mới vào nghề, anh cho biết, “Tôi tham gia quá trình này với tư cách là một người hâm mộ Jeong Ga Young. Tôi đã xem tất cả phim ngắn do cô đạo diễn. Cô khiến cho sự lãng mạn trong phim đáng tin hơn,” Son Suk Ku nói.

Nothing Serious ra rạp ở Hàn Quốc trong tháng 11.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times