Tin tức

Những nam diễn viên Hàn nhút nhát

25/11/2013

Trở thành một nam diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc điển trai và được các cô gái la hét gọi tên trong đám đông dường như chưa đủ để truyền cảm hứng cho sự tự tin.

Kể cả những nam diễn viên hấp dẫn cũng nghi ngờ về bề ngoài của họ

Nam diễn viên L không thích bề ngoài của mình

Ví dụ, L của nhóm Infinite, vai diễn gần đây là vai So Ji Sub thời trẻ trong The Master’s Sun và từng vào vai rocker xinh trai Lee Hyun Soo trong Shut Up Flower Boy Band, đã nói rằng anh không hạnh phúc với bề ngoài của mình. Khi đang lên sóng trong show truyền hình Choi Hwa Jung’s Power Time, người dẫn chương trình, Choi Hwa Jung khen ngợi nam diễn viên 21 tuổi và hỏi rằng anh cảm thấy thế nào về gương mặt mình. L đã không thích nó.

“Không, không hẳn, tôi không hài lòng,” L nói (anh tên thật là Kim Myung Soo). “Tôi luôn ước rằng gương mặt tôi có thêm nhiều nét đặc sắc hơn.”

Yeo Jin Goo, diễn viên nhí làm tan vỡ bao trái tim khi vào vai Kim Soo Hyun thời trẻ trong The Moon Embracing The Sun và Park Yoo Chun trẻ trong Missing You, cũng không hạnh phúc với vẻ bề ngoài.

Anh vừa mới xuất hiện trong chương trình Section TV Entertainment Relay của đài MBC, thảo luận về bộ phim mới The Child Who Swallowd The Monster.

Trong khi đó, Yeo Jin Goo nghĩ mình quyến rũ hơn là điển trai

Khi được hỏi anh có nghĩ mình điển trai hay không, nam diễn viên 17 tuổi nói, “Một cách trung thực, tôi không nghĩ tôi là một diễn viên điển tra. Tôi thuộc tuýp quyến rũ nhiều hơn.”

Các 'fan' của hai anh chàng này sẽ không đồng ý. Dù sao đi nữa, cả hai diễn viên đều còn trẻ và gương mặt của họ sẽ tiếp tục thay đổi, nên còn quá sớm để họ không hài lòng với vẻ ngoài của chính mình.

Đẹp trai cũng không mang lại đủ cảm giác an toàn

Một vài diễn viên thì tự tin về vẻ ngoài nhưng cảm thấy không an toàn với việc trở thành tâm điểm của quá nhiều sự chú ý hoặc cho rằng mình thật sự không có đủ tài năng.

So Ji Sub từng khá rụt rè và nhút nhát khi còn ở tuổi thiếu niên. Anh đã muốn trở thành một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp nhưng bị thuyết phục vào nghề người mẫu bởi anh muốn gặp nghệ sĩ hip-hop Kim Sun Jae.

“Tôi chưa bao giờ thật sự hứng thú với việc trở thành người nổi tiếng,” anh nói.

Trở thành một ngôi sao đồng nghĩa với việc mọi sự chú ý đổ dồn vào một người quá nhút nhát. Thật may mắn, nhiều năm làm người mẫu và diễn xuất đã giúp anh vượt qua nỗi sợ đó.

Jo In Sung

Và không chỉ riêng bề ngoài khiến các nam diễn viên cảm thấy thiếu chắc chắn. Jo In Sung đã nghi ngờ về khả năng diễn xuất của mình sau khi anh bị đuổi khỏi trường đào tạo diễn xuất và dù cho có rất nhiều vai diễn và lượng fan đang tăng lên, thỉnh thoảng anh vẫn cảm thấy nản chí.

“Có những lúc tôi không thích diễn xuất của mình chút nào và tôi trở nên tức giận với bản thân,” Jo In Sung nói.

Một vài nam diễn viên che giấu sự nhút nhát rất tốt

T.O.P luôn "kín cổng cao tường"

Khi những bức ảnh thời thơ ấu của Choi Seung Hyun được đăng tải lên Internet, các fan đã rất khác nhiên khi biết ca sĩ và diễn viên thần tượng của họ mũm mĩm như thế nào trong những tháng năm bé thơ. Dù cho anh đã cao lớn và gọn gàng ở hiện tại, nó vẫn ảnh hưởng đến sự tự tin của anh.

Choi (hay T.O.P) của nhóm Big Bang là thành viên duy nhất không hề cởi áo để mình trần trong suốt các tiết mục biểu diễn của nhóm, và cho đến lúc này, các vai diễn của anh dù là gã sát thủ máu lạnh trong bộ phim truyền hình Iris hay một kẻ chạy trốn trong phim Nineteen đều không đòi hỏi việc này.

Nếu anh vẫn đang bí mật che giấu sự nhút nhát nào đó, thì cái nhìn và dáng điệu dữ dội của T.O.P được dùng như một sự ngụy trang khéo léo.

Dịch: © Hoài Nam @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi