Tin tức

Cùng nhìn qua các nhân vật và dàn diễn viên phim A Wrinkle in Time

24/08/2017

Tác phẩm chuyển thể A Wrinkle in Time của Disney dựa trên cuốn sách được yêu thích có sự tham gia của dàn diễn viên toàn sao.

Ava DuVernay làm đạo diễn của bộ phim, có sự tham gia của Chris Pine, Reese Witherspoon, Oprah Winfrey, Mindy Kaling, Storm Reid và Levi Miller vào chuyến hành trình giải cứu nhà vật lý học nổi tiếng là tiến sĩ Murry (Chris Pine đóng) thoát khỏi tay một sinh vật ngoài hành tinh xấu xa.

Trước khi A Wrinkle in Time ra rạp ngày 9/3/2018, The Hollywood Reporter phân tích các nhân vật trong truyện và phiên bản người thật trên phim.

Chris Pine vai tiến sĩ Alex Murry

Chris Pine thủ vai tiến sĩ Alex Murry, cha của Meg và Charles Wallace, là nhà khoa học bị mất tích trong khi đang khám phá cách thức du hành vũ trụ mới.

Pine chẳng xa lạ gì với những chuyến phiêu lưu, khi mới đây anh tham gia Wonder Woman cùng Gal Gadot và thông báo sẽ quay lại vũ trụ trong phần ba của loạt phim Star Trek.

Gugu Mbatha-Raw vai tiến sĩ Kate Murry

Nhân vật tiến sĩ Kate Murry, do Gugu Mbatha-Raw đảm nhận, là vợ tiến sĩ Alex Murry, mẹ của Meg và Charles Wallace, và đồng thời là nhà vi sinh vật nổi tiếng với sắc đẹp và sự thông minh khác thường.

Nữ diễn viên nổi tiếng với các vai trong phim Beauty and the BeastBeyond the Lights.

Storm Reid vai Meg Murry

Meg Murry, con gái của nhà khoa học mất tích Murry, do diễn viên mới Storm Reid nhận vai. Meg dẫn dắt chuyến phiêu lưu đi tìm người cha mất tích cùng với cậu em trai và người bạn thân.

Reid từng xuất hiện trong phim Nicky, Ricky, Dicky & Dawn của Disney và 12 Years a Slave. Cô bé cũng góp mặt trong bộ phim mới Killing Winston Jones dự kiến công chiếu vào năm 2018.

Deric McCabe vai Charles Wallace Murry

Deric McCabe nhận vai cậu em trai nhỏ Charles Wallace Murry của Meg. Tuy nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng cậu cũng là người mạnh nhất.

Cậu diễn viên trẻ này đã tham gia phim Stephanie và sẽ có mặt trong bộ phim sắp ra mắt Hold On.

Oprah Winfrey vai bà Which

Oprah Winfrey đóng vai bà Which, trưởng nhóm ba người (còn có bà Who và bà Whatsit) giúp đỡ Meg, Calvin và Charles Wallace trong hành trình. Là người thông thái nhất trong nhóm, bà cho bọn trẻ nhiều lời khuyên và manh mối nhất giúp chúng tìm cha.

Sau chương trình talk show kéo dài 25 năm đưa tên tuổi Winfrey lên hàng sao, hiện bà tham gia đóng và sản xuất nhiều phim giành được giải thưởng như The Color PurpleSelma.

Reese Witherspoon vai bà Whatsit

Reese Witherspoon vào vai bà Whatsit, một người đầy tình mẫu tử, cùng bà Who (Mindy Kaling đóng) và bà Which (Oprah Winfrey đóng) giúp hướng dẫn bọn trẻ trên hành trình tìm tiến sĩ Murry.

Một vài vai diễn nổi tiếng nhất của Reese Witherspoon trong sự nghệp diễn xuất của cô gồm vai Elle Woods trong phim Legally BlondeCheryl in Wild. Nữ diễn viên nhận được một đề cử Emmy năm 2017 cho vai diễn trong phim Big Little Lies của đài HBO.

Mindy Kaling vai bà Who

Vai diễn bà Who, một người ngoài hành tinh cũng giúp hướng dẫn bọn trẻ trên hành trình, do Mindy Kaling thể hiện.

Nổi tiếng với vai Kelly trong phim The Office, Kaling góp giọng trong phim Inside Out của Disney và xuất hiện trong chương trình The Mindy Project riêng của cô. Cô sẽ quay lại thể loại hài trong phim Ocean’s Eight sắp tới.

Levi Miller vai Calvin

Levi Miller thủ vai Calvin, bạn thân của Meg Murry, người đồng hành cùng cô bé và Charles Wallace đi tìm cha mình.

Phim gần đây nhất Miller tham gia là Pan của Disney.

Michael Pena vai Red

Red, sinh vật nổi tiếng với đôi mắt đỏ ngầu sắc lạnh, do Michael Pena thủ diễn. Red thuộc phe xấu xa đã bắt cóc Murry và đẩy bọn trẻ vào chuyến hành trình.

Pena nổi tiếng nhất với vai diễn trong các phim The MartianFury, và anh sẽ diễn tiếp vai Luis trong phần hai của loạt phim Ant-Man.

Zach Galifianakis vai The Happy Medium

The Happy Medium, do Zach Galifianakis đóng, là sinh vật trông giống người giúp đỡ Meg, Calvin và Charles Wallace hiểu về thế lực độc ác mà cả nhóm đang chiến đấu chống lại.

Galifianakis, là một diễn viên hài nổi tiếng với vai diễn trong loạt phim Hangover, cũng góp mặt trong phim Birdman và phim truyền hình Baskets của đài FX.

Andre Holland vai hiệu trưởng Jenkins

Andre Holland thủ vai hiệu trưởng Jenkins của ngôi trường mà Meg đang học, khuyến khích cô bé nên tập trung vào việc học.

Vai diễn nổi tiếng nhất của Holland là trong các phim American Horror Story, 42, Selma và phim đoạt giải thưởng Viện Hàn lâm Moonlight.

Daniel MacPherson vai cha của Calvin

Daniel MacPherson diễn vai người cha xa cách lâu ngày của Calvin.

MacPherson nổi tiếng với vai diễn trong phim The Shannara Chronicles và sẽ sớm tham gia bộ phim sắp ra mắt Generational Sins.

A Wrinkle in Time dự kiến phát hành ở Việt Nam ngày 9/3/2018 với tựa Nếp gấp thời gian.

Dịch: © Minh Châu @Quaivatdienanh.com
Nguồn: The Hollywood Reporter