Tin tức

11 xu hướng chính của hơn 160 phim mùa Giáng sinh 2022 trên các dịch vụ trực tuyến hay cho thuê

29/11/2022

Noel sắp đến rồi, mà thời tiết xấu đến khó chịu, bánh gừng ồ ạt, và quá nhiều phim Giáng sinh.

Bao nhiêu là quá nhiều? Có thể không nhất trí được một con số chính xác, nhưng với danh sách năm 2022 có hơn 160 bộ phim Noel mới — Hallmark và Lifetime chiếm 66 phim trong số đó — rõ là bạn có nguy cơ tăng đường huyết quá mức.

Lindsay Lohan trong vai một nữ thừa kế khách sạn ngang ngạnh bị mất trí nhớ trong Falling for Christmas của Netflix

Như bạn đã biết, phim về kỳ lễ này phát triển mạnh nhờ những câu chuyện nhuốm kim tuyến (nhen lại một mối tình lãng mạn với người yêu cũ! một nụ cười nhăn nhở trở nên duyên dáng!) do những gương mặt quen thuộc thể hiện (Lacey Chabert và Tamera Mowry-Housley một lần nữa lại mang quà đến).

Năm nay sẽ mang đến những câu chuyện tình lãng mạn cho các đầu bếp đối thủ và chủ cửa hàng bán đồ ăn nhanh, tái kết nối ở sân trượt patin và các cuộc họp lớp, Lindsay Lohan trong vai một nữ thừa kế khách sạn ngang ngạnh bị mất trí nhớ trong Falling for Christmas của Netflix, một vài phần tiếp theo (bao gồm A Christmas Story Christmas của HBO Max và Hip Hop Family Christmas Wedding của VH1), và khởi đầu mới lạc quan cho cuộc sống của các trang trại cây thích và công ty nến.

Với màu sắc Giáng sinh, chúng ta có thể nói là đỏ như máu, có một ông già Noel sát thủ lộng hành trong Shudder’s Christmas Bloody Christmas, và Bruce Willis trong một phim Giáng sinh khác Detective Knight: Redemption của Lionsgate (dịch vụ theo yêu cầu ngày 9 tháng 12).

Bruce Willis trong một phim Giáng sinh khác Detective Knight: Redemption của Lionsgate

Cũng sẽ thấy sự đa dạng hơn, gồm các bộ phim có sự tham gia của một cặp đôi đồng tính nam (A Christmas to Treasure của Lifetime và The Holiday Sitter của Hallmark), phim kỷ niệm Kwanzaa (Holiday Heritage của Hallmark Channel) và phim có Hanukkah (Menorah in the Middle của Hulu và Hanukkah on Rye của Hallmark), cũng như văn hóa Mỹ gốc Hoa (Christmas at the Golden DragonA Big Fat Family Christmas của Hallmark).

Làm sao vượt qua cơn bão lập trình đã bắt đầu phủ sóng này? Thư viện tất cả các phim Giáng sinh mới của Entertainment Weekly là sao Bắc Đẩu cho bạn, cung cấp hình ảnh, tóm tắt và ngày công chiếu. Nhưng nếu bạn cũng muốn khám phá những xu hướng lớn nhất của mùa lễ — và tìm hiểu xem số phận một vương quốc có thể xoay quanh cuộc phiêu lưu của chú chó corgi hoàng gia như thế nào — hãy nhảy lên xe trượt tuyết của chúng tôi và bám chắc nhé.

Sau tang tóc

Hầu hết phim Giáng sinh đều được xây dựng xung quanh một câu chuyện tình, và những người mất vợ mất chồng bất hạnh, vô vọng là một trong những mánh khóe lâu đời nhất mà bạn sẽ tìm thấy dưới cây tầm gửi để đốn tim.

We Need A Little Christmas (Hallmark Movies & Mysteries) kể về một bà mẹ đơn thân trải qua Noel đầu tiên không có chồng

Năm nay, hơn 10 phim sẽ đi đến nơi mà nhiều phim đã đến rồi: vào Vùng Chết. Không ít hơn năm phim Hallmark chìm trong vinh quang tang tóc. We Need A Little Christmas (Hallmark Movies & Mysteries, 22 tháng 10) kể về một bà mẹ đơn thân trải qua Noel đầu tiên không có chồng. Long Lost Christmas (Hallmark M&M, 19 tháng 11) theo chân một nhà thiết kế nội thất đang lên kế hoạch tạo bất ngờ cho người mẹ mới góa bụa của cô. The Gift of Peace (Hallmark M&M, 10 tháng 12) tập trung vào một Cơ đốc nhân một thời sùng đạo mất niềm tin sau cái chết bi thảm của người bạn đời. Và Five More Minutes: Moments Like These (Hallmark M&M, 17 tháng 12) kể về một góa phụ trẻ (Ashley Williams) có điều ước cho con trai mình.

Trong khi đó, một góa phụ ủ rũ (Jane Seymour), đạo diễn hoạt cảnh Giáng sinh, tìm thấy màn hai cuộc đời với nam chính của chương trình (Joe Lando, cần cảnh báo đoàn tụ của Dr. Quinn, Medicine Woman) trong A Christmas Spark (Lifetime, 27 tháng 11). Một giáo viên âm nhạc đang khó hát giai điệu mới với góa phụ giàu có trong The Sound of Christmas (BET+, ngày 24 tháng 11). Một góa phụ trở thành ngôi sao nhạc đồng quê kết nối với người huấn luyện ngựa và kết nối lại với con gái của ông trong Moonrise (PureFlix, 15 tháng 12). Một nhà phê bình ẩm thực giúp người tài xế xe tải mất vợ lấy lại niềm vui mùa lễ trong Holly & The Hot Chocolate (QVC, 24 tháng 11). Và một họa sĩ góa chồng thấy mình có buổi hẹn hò công khai với một nhân viên pha chế trong Merry Kiss Cam (Hulu, 24 tháng 11).

Một góa phụ ủ rũ (Jane Seymour), đạo diễn hoạt cảnh Giáng sinh, tìm thấy màn hai cuộc đời với nam chính của chương trình (Joe Lando) trong A Christmas Spark

Và kể cả khi các nhân vật chính không mất vợ/mất chồng, họ vẫn giúp đỡ anh chị em của mình, những ông góa bà góa, như câu chuyện trong Candace Cameron Bure Presents: A Christmas… Present (Great American Family, 27 tháng 11) và In Merry Measure (Hallmark) Channel, 11 tháng 11).

Cập nhật Carol thay Dickens

Cần một câu chuyện Noel giác ngộ kinh điển? Chắc chắn rất nhiều nhà mạng và dịch vụ phát trực tuyến tin là bạn cần, và họ đang vay mượn từ cuốn tiểu thuyết mang tính biểu tượng nhất — A Christmas Carol của Charles Dickens — bởi vì, ồ, nó quý như vàng. Apple TV+ giới thiệu câu chuyện về Ebenezer Scrooge không chỉ bằng âm nhạc mà còn từ góc nhìn của những hồn ma qua Spirited (18 tháng 11), có sự tham gia của Will Ferrell, Ryan Reynolds và Octavia Spencer. Netflix thì hoạt hình hóa Scrooge: A Christmas Carol (2 tháng 12), với giọng lồng tiếng của Olivia Colman, Luke Evans và Jonathan Pryce.

Nếu cụm từ cửa miệng của bạn trong mùa lễ này là “Vớ vẩn, bịp tôi à!”, không chừng bạn sẽ muốn Ghosts of Christmas Always (Hallmark, 30 tháng 10), A Show-Stopping Christmas (Lifetime, 20 tháng 11) và A New Diva’s Christmas Carol (VH1, 14 tháng 12), có sự tham gia của các ngôi sao Ashanti và Vivica A. Fox. Ngoài ra, Reindeer Games Homecoming đoàn tụ Sarah Drew-Justin Bruening của Grey’s Anatomy (Lifetime, 12 tháng 11) có một loạt thử thách theo chủ đề Christmas Carol.

Apple TV+ giới thiệu câu chuyện về Ebenezer Scrooge không chỉ bằng âm nhạc mà còn từ góc nhìn của những hồn ma qua Spirited có sự tham gia của Will Ferrell, Ryan Reynolds và Octavia Spencer

Nhưng có thể bạn muốn chuẩn bị tinh thần cho cơn ác mộng thực sự: A Christmas Karen của FilmRise (dịch vụ theo yêu cầu ngày 18 tháng 11), trong đó một người phụ nữ đặc quyền tên Karen nhận được sự can thiệp rất cần thiết. Chúa phù hộ cho chúng ta, cho tất cả mọi người, vượt qua bao la khúc hát Giáng sinh sẽ ám ảnh màn hình năm nay.

Siêu sao ca nhạc trở về quê nhà

Ca sĩ nổi tiếng: Họ cũng như chúng ta thôi! Chà, ngoại trừ việc họ có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội hơn và nhiều tài khoản ở nước ngoài hơn. Nhưng họ giống chúng ta ở chỗ họ cũng về nhà vào dịp lễ.

Hallmark đang trình chiếu ba phim Giáng sinh có sự tham gia của một ngôi sao nhạc pop hoặc R&B đang tìm cách trở lại cội nguồn: All Saints Christmas (6 tháng 11), In Merry MeasureUndercover Holiday (4 tháng 12). Có phải nhạc đồng quê là thể loại âm nhạc ưa thích của bạn? Búng dây đàn tưng một phát gợi ý cho bạn. Một ngôi sao nhạc đồng quê hiện đang gặp khó khăn được người quản lý khuyến khích biểu diễn một đêm nhạc sống Giáng sinh để đạt doanh thu kỷ lục trong A Country Christmas Harmony (Lifetime, 18 tháng 11, diễn viên chính Brooke Elliott). Ngoài ra, Tanya Tucker đóng vai một siêu sao đồng quê chán nản tìm nơi ẩn náu ở nhà bà ngoại trong A Nashville Country Christmas (Paramount, đâu đó trong tháng 12).

Tanya Tucker đóng vai một siêu sao đồng quê chán nản tìm nơi ẩn náu ở nhà bà ngoại trong A Nashville Country Christmas

Công thức âm mưu

Ý nghĩa thực sự của Giáng sinh là gì? Có phải là tình yêu? Gia đình? Từ thiện? Tha thứ? Cười chết đi, là thức ăn. Và rất nhiều. Có hơn chục bộ phim đào sâu vào thời điểm ngon miệng nhất trong năm, và một phần nhỏ trong số đó đề cập cụ thể đến bí ẩn hoặc âm mưu xung quanh một công thức nấu nướng.

Trong Baking All the Way (Lifetime, 24 tháng 11), một đầu bếp bánh ngọt đang viết sách dạy nấu món ăn Giáng sinh thấy khó thuyết phục được chủ một tiệm bánh ở thị trấn nhỏ từ bỏ công thức làm món bánh gừng yêu thích của mình. Nhà phê bình ẩm thực trong Holly & the Hot Chocolate có đủ loại câu hỏi về công thức ca cao nóng đặc biệt đã làm say đắm thị trấn. A Christmas Cookie Catastrophe (Hallmark, 27/11) theo chân một cô cháu gái đảm nhận vị trí giám đốc điều hành công ty bánh quy của người bà quá cố, và công việc trở nên khó khăn hơn khi ai đó đánh cắp công thức bí mật trong bữa tiệc Giáng sinh. Trong khi đó, Hallmark vào chế độ ngoại già cho Our Italian Christmas Memories (ngày 12 tháng 11), liên quan đến việc các anh chị em cố gắng tạo lại nước sốt mì ống nổi tiếng của bà để giúp người ông mắc chứng mất trí nhớ nhớ lại quá khứ.

A Christmas Cookie Catastrophe theo chân một cô cháu gái đảm nhận vị trí giám đốc điều hành công ty bánh quy của người bà quá cố, và công việc trở nên khó khăn hơn khi ai đó đánh cắp công thức bí mật trong bữa tiệc Giáng sinh

Đêm Giáng sinh đầy sao

Bạn vừa biết tin nhiều ca sĩ sắp về nước rồi, nhưng giờ là lúc tập trung vào một loại nghệ sĩ khác. Hãy coi họ giống như nghệ sĩ làm bánh sandwich, nhưng thay vì sử dụng bánh mì, thịt và rau, họ sử dụng cọ vẽ và vải bạt. Great American Family đang xếp chung loại với Crafting Christmas (ngày 17 tháng 12), trong đó chứng kiến ​​một họa sĩ chật vật vứt bỏ tác phẩm mới nhất của cô, chỉ để phát hiện ra rằng nó đã được tham gia lễ hội nghệ thuật Giáng sinh. Và The Art of Christmas (18 tháng 12) xoay quanh một họa sĩ trở thành giáo viên tiểu học để kiếm sống sau khi buổi triển lãm tranh của cô tan thành mây khói.

Gắn liền với thể loại này hơn, Merry Kiss Cam đã nói ở trên có một họa sĩ góa chồng và Christmas Lucky Charm (UPtv, 20 tháng 11) giới thiệu một người phụ nữ không may mắn trong tình yêu đã thề sẽ không hẹn hò trong mùa lễ lại quyết định chấp nhận chủ một phòng tranh bước vào cuộc sống của mình.

Christmas Lucky Charm giới thiệu một người phụ nữ không may mắn trong tình yêu đã thề sẽ không hẹn hò trong mùa lễ lại quyết định chấp nhận chủ một phòng tranh bước vào cuộc sống của mình

Mắc kẹt ở đâu đó

Ngạn ngữ cũ rích “Hạnh phúc không phải là đích đến, mà là hành trình” sẽ ra rả suốt mùa lễ. Hành trình đó sẽ thường xuyên sớm đi vào bế tắc, với nhiều bộ phim tung ra một trận bão tuyết hoặc sự cố ô tô và nhốt các nhân vật chính trong một thị trấn nhỏ (hoặc sân bay hoặc tòa nhà), một cách thần kỳ họ sẽ tìm thấy mọi thứ mà họ không nhận ra là cần thiết để có một Giáng sinh tuyệt hơn bao giờ hết.

Người mẹ ghẻ lạnh và cô con gái bị mắc kẹt trong một nhà thờ trong The Night Before Christmas (Lifetime, 10 tháng 12) của Kirk Franklin. Những người đi nhà thờ khác bị mắc kẹt cùng với một đám trộm trong trung tâm thương mại trong Faith Heist: A Christmas Caper (Bounce). Hai người lạ kết nối khi mất điện tại một cửa hàng bách hóa vào Thứ Sáu Đen trong Destined for Christmas (Great American Family, 22 tháng 10), và hai giám đốc điều hành bị mắc kẹt trong siêu thị do bão tuyết trong Aisle Be Home for Christmas (Great American Family, 9 tháng 12).

Một trận bão tuyết cũng gài bẫy những người dự tiệc Giáng sinh công ty ở một nhà nghỉ trượt tuyết trong Christmas on the Rocks (UPtv, 4 tháng 12). Một tiểu thuyết gia lãng mạn ở thị trấn tên là Cranberry Falls trong Must Love Christmas (CBS, ngày 11 tháng 12) và những cặp vợ chồng bất mãn nhau trong We Wish You a Married Christmas (Hallmark, 22 tháng 10). Sự cố ô tô giáng xuống một người phụ nữ khi đi ngang qua một thị trấn nhỏ trong Sappy Holiday (UPtv, 17 tháng 12) và, nhà phê bình ẩm thực đó trong Holly & The Hot Chocolate, đúng rồi đấy.

Một “cơn mưa tầm tã” khiến cựu bộ đôi nhạc đồng quê mắc kẹt trong A Country Christmas Harmony

Một “cơn mưa tầm tã” khiến cựu bộ đôi nhạc đồng quê mắc kẹt trong A Country Christmas Harmony (Lifetime, 18 tháng 11). Và đôi khi bạn hết tiền trong chuyến đi xuyên quốc gia, cuối cùng mắc kẹt ở Oklahoma, như một nhạc sĩ đầy tham vọng phát hiện ra trong Holiday Harmony (HBO Max, 24 tháng 11).

Mưa sao băng (nhà khoa học)

Với rất nhiều người bị mắc kẹt do thời tiết khắc nghiệt, sớm muộn gì cũng đến lúc thấy được ánh mặt trời thôi. Không phải là nói tới những người lái xe xúc tuyết (Sweet Mountain Christmas năm 2019 của Lifetime) hay những người lái xe tải kéo (bạn biết là ai đấy) mà là: những người dự báo thời tiết.

The Snowball Effect (UPtv, 24 tháng 12) kể về hai nhà khí tượng học đối thủ bất ngờ tìm thấy tình yêu khi họ theo dõi cơn bão tuyết ở thị trấn Mistletoe. Sau đó là Cloudy With a Chance of Christmas (Lifetime, 2 tháng 12) — ghim tựa phim đó đi — xoay quanh một nhà dự báo thời tiết chuẩn bị thông báo về “snowcast” tại lễ hội đêm Giáng sinh, chỉ để phát hiện ra mình được ghép đôi trên màn ảnh với người dẫn chương trình trò chuyện trước đây đã làm hỏng sự nghiệp của cô. Không cần làm trong lĩnh vực dự báo cũng biết chỉ số nhiệt đang hướng tới đâu rồi.

Cloudy With a Chance of Christmas xoay quanh một nhà dự báo thời tiết phát hiện ra mình được ghép đôi trên màn ảnh với người dẫn chương trình trò chuyện trước đây đã làm hỏng sự nghiệp của cô

Giả vờ giả vịt

Rõ ràng sự thật là món quà khó trao nhất vào các ngày lễ, vì rất nhiều phim Noel có các nhân vật che giấu danh tính thực hoặc một bí mật của họ. Ngoài The Royal Nanny, A Prince for the Holidays, và A Prince and Pauper’s Christmas đã nói ở trên, My Southern Family Christmas (Hallmark, 24 tháng 11) xoay quanh một nhà báo (Jaicy Elliot) tìm hiểu thêm về cha ruột của mình (Bruce Campbell) bằng cách phỏng vấn ông mà không tiết lộ mối liên hệ giữa họ. (Chi tiết khá thú vị: Một nhân vật trong phim tên là Campbell không phải do Bruce Campbell thủ vai, và bộ phim này không chung vũ trụ Noel với Christmas With the Campbells của AMC+.)

Gia đình và sự giả dối là yếu tố đi vào Christmas on the Farm (Hulu , 1 tháng 11), một người có vai vế xã hội ở New York đã làm cho người ta tin cuốn sách của người mẹ đã khuất của mình là của mình, giờ đây phải giả làm Mẹ trong những ngày lễ. Và A Big Fat Family Christmas (Hallmark, 2 tháng 12), một phóng viên ảnh được giao nhiệm vụ ghi hình bữa tiệc ngày lễ hàng năm của nhà Chang mà không tiết lộ với sếp rằng cô thực sự là thành viên của gia đình Chang.

Nói về gia đình, trong Christmas at Pine Valley (Great American Family, 19 tháng 11), một nhà báo đã bị lừa khi anh bắt đầu lập hồ sơ về chủ sở hữu của trang trại mà anh ta tin là do gia đình quản lý. Ở những phim khác, yếu tố làm giả nhan nhản trong My Christmas Fiancé (Hulu, 4 tháng 11) và A Prince for the Holidays đã nói ở trên. Một người phụ nữ đóng giả là người có ảnh hưởng gia đình để cố gắng giành chiến thắng trong cuộc thi thiết kế trong #Xmas (Hallmark, 25 tháng 11). Một người đàn ông phải lòng bạn thân là giám đốc cửa hàng bách hóa của mình cải trang thành “ông già Noel trong mơ” khi cô ấy cần một St. Nick thời trang trong Santa’s Got Style (UPtv, 11 tháng 12).

My Southern Family Christmas xoay quanh một nhà báo tìm hiểu thêm về cha ruột của mình bằng cách phỏng vấn ông mà không tiết lộ mối liên hệ giữa họ

Hoặc nếu bạn chỉ muốn xem một trường hợp truyền thống về nhầm lẫn danh tính vượt ra ngoài tầm kiểm soát, UPtv cung cấp hai tùy chọn: Christmas Masquerade (6 tháng 11) và Christmas on the Slopes (3 tháng 12).

Santa-điện hạ bí mật

Mong muốn thực hiện điều ước Giáng sinh cuối cùng của Hollywood đã trở thành một mục tiêu cao quý trong những năm 2010 (xem: A Royal Christmas của Hallmark và A Christmas PrinceThe Princess Switch của Netflix). Tuy nhiên, năm nay, vương quyền đi kèm với một lớp âm mưu bổ sung, nhờ sự hỗ trợ của cơ quan tình báo gia đình. Một đặc vụ MI5 hoạt động bí mật bằng cách chăm sóc con cái của một hoàng tử trong The Royal Nanny (Hallmark, 12 tháng 11), trong khi A Prince and Pauper Christmas (ION TV, 11 tháng 12) theo chân một đặc vụ FBI tuyển người trông giống để thay tay trong của cô đột ngột mất tích. (Cái người giống người ấy là một hoàng tử châu Âu đến Mỹ du lịch dịp Giáng sinh.)

Thích ít trò chơi gián điệp hơn trong trò chơi vương quyền của bạn? Một cô con gái tin chắc rằng ông chủ kiểu Scrooge của mẹ cô thực ra là hoàng tử trong Inventing the Christmas Prince (Hallmark, 18 tháng 11). Một hoàng tử đến ngoại ô New York để bắt đầu kinh doanh và rơi vào mối tình lãng mạn với cựu vận động viên trượt băng Olympic trong A Royal Christmas on Ice (Great American Family, 5 tháng 11). Và một công chúa được học về tình yêu trong chương trình trao đổi đại học đa văn hóa trong A Royal Christmas Match (UPtv, 10 tháng 12).

Một hoàng tử đến ngoại ô New York để bắt đầu kinh doanh và rơi vào mối tình lãng mạn với cựu vận động viên trượt băng Olympic trong A Royal Christmas on Ice

Tiền đề hẹn hò giả với thắt nút vương giả đang chờ bạn trong A Prince for the Holidays (Great American Family, 10 tháng 12) và có lẽ bạn sẽ bị “cựu hoàng tử sành điệu” quyến rũ trong Hotel for the Holidays (Amazon Freevee, đâu đó trong tháng 12). Nhưng tiền chuộc nhà vua đang chờ bạn với A Royal Corgi Christmas (Hallmark, 25 tháng 11), trong đó một hoàng tử sắp lên ngôi tặng mẫu hậu chú chó corgi bất kham tên là Mistletoe, đang rất cần người huấn luyện. (Và đối với những người đến với Giáng sinh vì những chú chó chứ không phải hoàng tử, hãy xem Dog Days of Christmas của Lifetime, khởi chiếu ngày 11 tháng 11, và Dognapped: Hound for the Holidays của ION TV, ra mắt ngày 27 tháng 11.)

Thi thố đủ thứ

Tinh thần Giáng sinh có thể trở nên khá hiếu chiến, theo truyền thống của phim ngày lễ. Tuy không biến thành một cuộc cạnh tranh, nhưng mùa phim 2022 đang định hình là một trong những mùa phim lớn nhất từ ​​trước đến nay, với khoảng hơn chục phim xây dựng kịch tính xung quanh một kiểu tranh đua kẻ-thắng-được-tất nào đó. Hãy xem ai đang xếp hàng ở cổng xuất phát:

* Thi trang trí cây thông (Love at the Christmas Contest, Great American Family, 6 tháng 11)
* Thi thiết kế tuxedo (Well Suited for Christmas, Lifetime, 6 tháng 11)
* Tiệc nướng Giáng sinh (A Gingerbread Christmas, Discovery+, 11 tháng 11)
* Thi hợp xướng (In Merry Measure, Hallmark)
* Cúp Kris Kringle (Reindeer Games Homecoming, Lifetime)

A Royal Corgi Christmas, một hoàng tử sắp lên ngôi tặng mẫu hậu chú chó corgi bất kham tên là Mistletoe, đang rất cần người huấn luyện

* Nấu ăn tại nhà thờ Giáng sinh (The Christmas Clapback, BET+, 24 tháng 11)
* Thi thiết kế thương hiệu (#Xmas, Hallmark, 25 tháng 11)
* Thi làm bánh trên truyền hình (The Great Holiday Bake War, OWN, 3 tháng 12)
* Phá nhiều kỷ lục thế giới về kỳ nghỉ lễ (Record Breaking Christmas, Lifetime, 15 tháng 12)
* Truy tìm kho báu ngày lễ (A Christmas to Treasure, Lifetime, 16 tháng 12)
* Liên hoan nghệ thuật Giáng sinh (Crafting Christmas, Great American Family)
* Cuộc thi áo len (Wrapped Up In Love, Lifetime)
* Cuộc thi Mall Santa (Santa Games, Hulu, 24 tháng 11)

(Ngoài ra còn có một trận đua khuyển corgi trong A Royal Corgi Christmas.)

Siêu Giáng sinh!

Có vẻ như cách dễ nhất để nhân đôi tinh thần Giáng sinh năm nay là xem một phim Giáng sinh về quá trình làm một phim Giáng sinh. Trong Lights, Camera, Christmas! (Hallmark, 5 tháng 11, và đừng nhầm lẫn với chào hàng đầy hứa hẹn này từ năm 2021), nam diễn viên chính phải lòng một nhà thiết kế trang phục trên trường quay một bộ phim Giáng sinh. Một đạo diễn cố gắng cứu bộ phim Giáng sinh thất bại của mình thì lại phải lòng kẻ thù trong A Hollywood Christmas (HBO Max, 1 tháng 12).

Nam diễn viên chính phải lòng một nhà thiết kế trang phục trên trường quay một bộ phim Giáng sinh trong Lights, Camera, Christmas!

Và sau đó chúng ta chuyển sang phần giàn trượt máy quay cho Dolly: Dolly Parton’s Mountain Magic Christmas (NBC, ngày 1 tháng 12), phim nhạc kịch đưa bạn vào hậu trường một chương trình truyền hình đặc biệt về Giáng sinh. Hào quang nào xuất hiện với tư cách khách mời âm nhạc với Dolly: Miley hay Billy Ray? Đó là phép màu Giáng sinh — bạn có cả hai!

Dịch: © Hải Đăng @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Entertainment Weekly